Gợi ý lựa chọn vali du lịch theo các tiêu chí nhu cầu

Bạn chọn vali du lịch như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua vali du lịch theo sở thích với những tiêu chí cụ thể về độ bền, trọng lượng và thiết kế.

Gợi ý lựa chọn vali du lịch theo các tiêu chí nhu cầu

Vali du lịch bền và chắc

Kiểu “ăn chắc mặc bền” là một trong những yếu tố được người sử dụng quan tâm nhất. Lựa chọn một chiếc vali du lịch có độ bền cao, có khả năng nới rộng không gian chứa đồ, không dễ trầy hoặc sờn da với tay cầm, có độ chắc chắn cao cùng bánh xe quay 360 độ luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Những chiếc vali này thường vô cùng thích hợp cho người có tần suất đi du lịch cao, hoặc thường đi du lịch ở những địa hình gồ ghề, không bằng phẳng. Đặc biệt, những loại vali có độ bền cao sẽ phù hợp khi bạn đi quốc tế – khi mà các nhân viên sân bay không có đủ thời gian để nhẹ tay với chiếc vali hành lý của bạn. Leaves King, Lasole là 2 nhãn hàng sáng giá nhất cho tiêu chí này.

Gợi ý lựa chọn vali du lịch theo các tiêu chí nhu cầu

Vali du lịch trọng lượng nhẹ

Một chiếc vali có trọng lượng nhẹ không chỉ giúp tăng khối lượng hành lý bạn có thể mang theo mà còn giúp hành trình của bạn nhẹ nhàng, thoải mái hơn trong mỗi bước đi. Với những chuyến đi xa dài ngày và di chuyển nhiều địa điểm thì những chiếc vali kéo siêu nhẹ được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những ai luôn muốn mang “cả thế giới” theo. Cosas United AirBag, Macat là những cái tên bạn có thể cân nhắc.

>> Xem thêm: Những lý do nên mua vali du lịch tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Vali du lịch thời trang

Sở hữu một chiếc vali du lịch với kiểu dáng và họa tiết độc đáo luôn là điểm nhấn cho những chuyến đi của bạn, thậm chí nó còn là item hiệu quả cho những bức hình đắt giá. American Tourister, Cosas United Artz là 2 trong số rất nhiều thương hiệu vali du lịch đạt điểm cực cao về độ thời trang, phong cách.

Gợi ý lựa chọn vali du lịch theo các tiêu chí nhu cầu

Hãy khám phá những mẫu vali du lịch bền đẹp tại Cửa Hàng Vạn Phúc. Đồng thời bạn cũng đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về phụ kiện du lịch tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty