Các loại túi xách nam được quý ông lựa chọn

Nếu chọn túi xách nữ khó thì tìm một chiếc túi xách nam sang trọng và lịch lãm càng khó hơn. Dưới đây là những gợi ý túi xách nam thường được lựa chọn nhất.

Ngày nay, túi xách không chỉ dành riêng cho nữ giới mà có các mẫu túi xách nam cũng đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Khác với giới nữ, các bạn nam thường chọn túi xách dựa trên mục đích sử dụng và chất liệu da. Dưới đây là những gợi ý túi xách nam thường được lựa chọn nhất.

Các loại túi xách nam được quý ông lựa chọn

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo hay còn gọi là túi messenger có kích thước vừa phải, có dây đeo chéo qua vai rất tiện lợi. Mẫu túi xách thời trang này rất được các bạn nam trẻ tuổi ưa chuộng.

>> Xem thêm: Cách phân biệt da với da trâu thuộc dựa vào đặc điểm

Cặp da

Chất liệu da vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều quý ông. Cặp da – Briefcase  mang nét cổ điển, tinh tế, trẻ trung, năng động với dây đeo chéo vai. Mẫu túi này có miếng đệm trợ lực ở phần dây đeo giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái hơn khi mang laptop hay đồ nặng, cũng có thể tích trữ được nhiều đồ mà nhìn cũng năng động nữa.

Các loại túi xách nam được quý ông lựa chọn

Túi cầm tay – Túi Clutch

Túi cầm tay hay túi Clutch là loại túi xách dành cho nam thể hiện cá tính và phong cách hơn. Chất liệu da bóng, da thuộc hay da lộn cùng màu sắc trầm và họa tiết mạnh mẽ trở thành điểm nhấn đậm cá tính trong cách ăn mặc của các chàng trai sành điệu.

Túi du lịch

Túi holdall – túi du lịch là loại túi to bản, mạnh mẽ, rất  lý tưởng cho các chuyến đi ngắn hạn. Túi Holdall có thể ký gửi theo hành lý trên máy bay cũng có thể cầm tay gọn nhẹ mang theo bên mình nên được nam giới ưu tiên lựa chọn khi đi xa. Túi holdall được thiết kế đa dạng, tối ưu hóa diện tích sử dụng và thiết kế đa dạng thời trang.

>> Xem thêm: Top 5 mẫu túi xách thịnh hành năm 2023

Túi sling bag

Túi sling bag hay còn gọi là túi đeo trước ngực, được xem là mẫu túi xách nam tiện dụng nhất. Túi có thiết kế có thể đeo trước ngực hoặc đeo sau lưng giống như 1 dạng tay nải rất phong cách và cá tính.

Các loại túi xách nam được quý ông lựa chọn

Túi tote nam

Thuật ngữ tote có nghĩa là “mang đi”, đây là loại túi đã có từ rất lâu – ra đời từ thế kỷ 17. Không chỉ có giới nữ ưa thích túi tote mà các bạn nam cũng thích sử dụng kiểu túi xách tiện dụng này.

Túi Bumbag

Túi bao tử hay túi Bumbag là một loại túi xách dành cho nam khá phổ biến với những người đàn ông và các tín đồ thời trang. Tương tự như túi đeo chéo, chiếc túi này cho phép các bạn nam mang theo những vật dụng cần thiết bên mình một cách thuận tiện và hoàn toàn rảnh tay thoải mái.

Các loại túi xách nam được quý ông lựa chọn

Trên đây là những túi xách nam tiện dụng và thời trang thường được phái nam lựa chọn. Thực tế, việc lựa chọn phụ kiện nam khá phức tạp. Các quý ông có xu hướng tập trung vào chất liệu và tính ứng dụng của sản phẩm nhiều hơn là thiết kế. Tuy nhiên, từ kiểu dáng đến màu sắc cũng là một bài toán. Làm sao để lựa chọn được mẫu túi xách nam mang đến hiệu ứng thị giác sang trọng, lịch lãm, tôn lên vẻ nam tính cho người đối diện, lại giúp người sử dụng thuận tiện và thoải mái hơn? Hãy truy cập www.balovanphuc.com để tìm lời giải đáp.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty