Các loại khóa vali, địa chỉ thay khóa vali uy tín

Hiện nay có rất nhiều kiểu ổ khóa vali phổ biến như khóa số cho dây kéo hoặc khóa số TSA cực kì an toàn. Nếu muốn thay khóa vali phải chọn loại phù hợp.

Ổ khóa chìa

Ổ khóa chìa vali có giá thành thấp và phổ biến nhất từ trước đến nay. Ổ khoá chìa thường được khóa lại bằng chìa khóa thông thường. Loại này có kích thước khá nhỏ và sẽ vừa vặn với phần lỗ của đầu kéo khóa để có thể móc 2 đầu khóa kéo lại với nhau. Hiện nay kiểu ổ khóa chìa cho vali hầu như không còn được chọn lựa sử dụng nữa.

Ổ khóa số

Ổ khóa số là kiểu ổ khóa số cho vali với kết cấu giống như phần khóa số được tích hợp ở trên vali. Ổ khóa số có hình dáng giống với ổ khóa vali thông thường nhưng trên phần thân của khóa sẽ có thêm 3 hàng số có thể xoay theo nhiều số khác nhau. Khi mua vali mới, mật khẩu mặc định thường là 000, khi bạn đóng ổ khóa và vặn sang các con số bất kì là ổ khóa đã hoạt động và không thể mở.

Các loại khóa vali, địa chỉ thay khóa vali uy tín

Ổ khóa số TSA

Kiểu ổ khóa số TSA được ra đời bên cạnh loại khóa TSA, nó là kiểu khóa vali đời mới, được ưa chuộng chọn mua nhiều nhất hiện nay. Loại khoá vali kéo này thường có kết cấu giống với phần khóa số tích hợp trên vali. Đặc trưng của ổ khóa số vali TSA là phần logo biểu tượng quả trám màu đỏ giúp phân biệt khóa số TSA và khóa số thông thường, cũng như là tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng của ổ khóa số TSA cũng tương tự như ổ khóa số thông thường. Chỉ khác biệt là kết cấu bên trong của ổ khóa số TSA sẽ phức tạp hơn, chất liệu của ổ khóa số TSA cũng cao cấp hơn. Vì vậy không dễ dàng phá khóa, bẻ hay đập vỡ, hạn chế được tình trạng trộm đồ khi ký gửi hành lý tại sân bay.

Các loại khóa vali, địa chỉ thay khóa vali uy tín

Địa chỉ thay khóa vali uy tín tại TP. HCM

Nếu khoá vali kéo của bạn đang bị hư hỏng và muốn sửa chữa hoặc thay mới thì hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc – Nơi chuyên sửa chữa vali-balo-túi xách uy tín tại TP.HCM. Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, sửa vali lấy liền tại Vạn Phúc luôn được cộng kèm nhiều lợi ích:

>> Xem thêm: Khóa TSA và những lợi ích bảo mật vali du lịch vượt trội

Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, khéo léo bền chắc và đẹp mắt.Trang thiết bị hiện đại, sửa chữa nhanh chóng lấy liền trong ngày.

Các loại khóa vali, địa chỉ thay khóa vali uy tín

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay thế linh kiện khi cần thiết.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, được bảo hành đến 5 năm.
  • Các gói dịch vụ sửa chữa vali kéo được bảo hành sau dịch vụ uy tín dài hạn.
  • Bảng giá sửa chữa niêm yết, cạnh tranh hàng đầu thị trường.
  • Cung cấp kèm dịch vụ sửa vali tại nhà, giao nhận tận nơi thuận tiện.Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn và sửa vali lấy liền nhanh chóng giá rẻ.
  • Không chỉ sửa các loại khoá số thông thường, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Vạn Phúc còn cam kết sửa khoá TSA nhanh chóng, thay khóa TSA chính hãng. Nếu bạn muốn nâng cấp khả năng bảo mật của vali du lịch, khắc phục hư hỏng trên vali kéo, thì hãy liên hệ Vạn Phúc để được sửa vali lấy liền bền đẹp ngay bây giờ,

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com 
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty