Bí quyết chọn mua túi đựng iPad thời trang, bền bỉ

Nếu bạn biết chọn, bạn có thể sở hữu một chiếc túi đựng iPad vừa thời trang vừa bền bỉ dài lâu. Khám phá ngay bí quyết lựa chọn chiếc túi đeo chéo đựng iPad như trên.

Túi đựng iPad không chỉ là sản phẩm có khả năng bảo vệ máy tính bảng khỏi những va đập, trầy xước khi di chuyển. Ngày nay, với đại đa số người trẻ, túi đựng máy tính bảng còn đóng vai trò như một chiếc túi đeo chéo – món phụ kiện thời trang thời thượng. Làm sao để chọn được chiếc túi đeo đựng iPad ưng ý như vậy?

>> Xem thêm: Bật mí 3 loại túi đựng cá nhân hữu ích cho mọi chuyến du lịch

Hãy chọn túi có kích thước vừa vặn

Thông thường chiếc đeo chéo đựng iPad có kích thước vừa vặn với hầu hết loại iPad phổ biến. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua túi có kích thước rộng rãi hơn thiết bị một chút để chứa thêm các món phụ kiện và đồ dùng cá nhân.

Bí quyết chọn mua túi đựng iPad thời trang, bền bỉ

Chú ý chất liệu chống thấm

Chất liệu túi tốt, có khả năng chống thấm sẽ giúp giảm ma sát gây xước sát tới chiếc iPad cũng như ngoại lực tác động từ bên ngoài làm hư hỏng thiết bị bên trong. Hiện nay, túi đeo chéo đựng thiết bị điện tử được ưa chuộng nhất thường làm từ vải Polyester, Chicken Tex,… nhờ có tác dụng trượt nước, chống thấm cao cấp và bền màu theo thời gian.

Đường chỉ may chắc chắn

Nếu bạn so sánh một chiếc túi đeo chéo cao cấp và túi đeo chéo giá rẻ sẽ thấy ngay sự khác biệt về đường chỉ may. Túi đựng iPad tốt với các đường chỉ may đều, nhỏ, chắc chắn không có dấu hiệu bị bung thì có thể an tâm mua về sử dụng. Các chi tiết may vá như dây kéo hay quai đeo cũng chắc chắn sẽ giúp tuổi thọ túi dài lâu mà bạn cũng an tâm khi sử dụng.

Bí quyết chọn mua túi đựng iPad thời trang, bền bỉ

Cân nhắc giá cả túi xách iPad

Bất kể mua món hàng nào giá cả cũng là tiêu chí đáng lưu tâm. Nếu bạn định mua một chiếc túi xách iPad giá rẻ thì nên cân nhắc về độ bền và sự an toàn của thiết bị. Những mẫu túi giá rẻ kém chất lượng luôn có thời gian sử dụng ngắn, chất lượng thấp, dễ sờn chỉ, bục vải… không đảm bảo an toàn cho chính chiếc iPad của bạn.

Thay vì chọn mua túi giá rẻ, bạn nên chọn mua một sản phẩm có giá thành phù hợp với chất lượng. Bởi không chỉ đóng vai trò bảo vệ tài sản, túi xách đeo chéo đựng iPad còn là món phụ kiện thời trang tiện dụng. Đầu tư mua một chiếc túi bền đẹp chất lượng là tiết kiệm thông minh nhất.

Bí quyết chọn mua túi đựng iPad thời trang, bền bỉ

Tiết kiệm nhờ sửa túi đeo chéo nhanh chóng chất lượng

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc túi xách iPad cần được sửa chữa thì hãy liên hệ đến Trung tâm bảo hành sửa túi xách – balo – vali tại nhà của Vạn Phúc. Vạn Phúc được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tốc độ sửa vali lấy liền, sửa túi xách lấy liền. Đến với Vạn Phúc, với mức giá thành phải chăng, bạn có thể nhanh chóng “tân trang” chiếc túi đeo chéo ưng ý của mình.

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty