Bật mí 3 loại túi đựng cá nhân hữu ích cho mọi chuyến du lịch

Bạn đang chuẩn bị đồ cho chuyến du lịch hè? Bạn đang muốn chuyên dụng hóa các món đồ dùng của mình để chuyến đi dễ dàng hơn nhưng vẫn nhẹ nhàng và hợp thời trang? Vậy thì hãy sắm ngay 3 loại túi đựng cá nhân dưới đây nhé.

Túi đựng mỹ phẩm du lịch

Dù là nam hay nữ thì những chiếc túi đựng mỹ phẩm du lịch nhỏ gọn này đều hữu ích nhé. Chiếc túi này sẽ giúp bạn xếp gọn các món mỹ phẩm như kem chống nắng, đồ make up, dầu gội, sữa tắm… Ngoài giúp bạn dễ dàng tìm và lấy chúng khi cần, túi đựng mỹ phẩm cá nhân còn giúp bảo vệ hành lý, quần áo của bạn khỏi bẩn trong trường hợp bao bì mỹ phẩm dạng nước, dạng bột bị thủng, rách hay lỏng nút chảy ra ngoài. 

Bật mí 3 loại túi đựng cá nhân hữu ích cho mọi chuyến du lịch

Lời khuyên từ những người có kinh nghiệm là bạn nên chọn những loại túi đựng mỹ phẩm có khả năng chống nước, nhiều ngăn chứa rộng rãi, làm từ chất liệu cotton mềm cho phép gấp gọn. Nếu bạn có nhiều món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh thì chọn nhiều loại túi với các tông màu khác nhau sẽ giúp bạn phân biệt chúng dễ dàng hơn đấy.

Túi đựng giày dép du lịch

Những chiếc túi đựng giày dép du lịch vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa ảo vệ giày dép một cách an toàn nhất khỏi nước. Những mẫu túi này ngoài cho phép đựng giày dép bỏ vào vali hành lý tránh làm dơ đồ đạc, thì còn có thể giúp bạn không phải cầm thêm chiếc túi ni lông đựng dép “kém sang” khi đi biển nữa.

Bật mí 3 loại túi đựng cá nhân hữu ích cho mọi chuyến du lịch

Hiện nay, trên thị trường các loại túi đựng giày dép du lịch này khá rẻ và dễ mua. Đồng thời mẫu túi này còn rất đa dạng về thiết kế cho bạn thoải mái lựa chọn.

Túi đeo chéo mini

Bạn có thể dùng mẫu túi đeo chéo mini để đựng ví tiền, điện thoại, giấy tờ tùy thân trong các chuyến dạo chơi sau điểm đến. Mẫu túi này giúp bạn dễ dàng mang theo các loại hành lý xách tay thiết yếu bên mình mà không hề thấy bất tiện.

Với kiểu dáng nhỏ nhắn và thời trang, túi đeo chéo mini còn góp phần hoàn thiện set trang phục du lịch của bạn nữa đấy. Quan trọng nhất là nó phù hợp với hầu hết kiểu trang phục, từ đời thường, đi biển cho đến set “sang chảnh” dự tiệc đấy.

Bật mí 3 loại túi đựng cá nhân hữu ích cho mọi chuyến du lịch

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng chiếc túi này để đựng đồ lót hay các món hành lý nhỏ cần mang theo chuyến đi một cách “tinh tế”.

Hiện tại trên thị trường, các mẫu túi đeo chéo thời trang này rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu,…  Chúng được thiết kế chuyên dụng đủ để đựng những món đồ thiết yếu nhất mang theo bên mình. Vì vậy bạn không cần lo về kích thước hay trọng lượng của chúng đâu nhé. Túi đeo chéo mini luôn nhỏ gọn và nhẹ nhàng để bạn không cảm thấy chút bất tiện hay phiền phức nào khi mang theo suốt chuyến đi.

Với 3 loại túi này, Vạn Phúc chắc chắn bạn sẽ có chuyến đi tiện lợi hơn rất nhiều đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty