Bí quyết chọn balo du lịch bền đẹp

Tại tp.HCM nếu muốn mua balo du lịch bền bỉ, thời trang và giá tốt thì nên mua ở đâu? Mua balo phượt nên dựa trên những tiêu chí nào để balo bền bỉ chất lượng dài lâu?

Làm sao mua balo du lịch bền đẹp tại TP.HCM?

Dưới đây là một số yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn mua balo đi phượt, balo du lịch bao gồm các yếu tố dưới đây.

>> Xem thêm: Làm thế nào chọn được balo du lịch, balo phượt giá rẻ chất lượng?

Kích thước

Chọn một chiếc balo du lịch nhỏ gọn sẽ giúp bạn đóng gói hành lý gọn gàng hơn, giảm tải trọng lượng đeo trên lưng, giúp chuyến đi thuận tiện và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi đi du lịch bạn vẫn cần đảm bảo mang theo đủ những vật dụng cá nhân cần thiết. Hãy chọn balo phượt có kích thước vừa phải, không quá nhỏ hay quá lớn, để chiếc balo trở thành vật dụng nâng đỡ tối ưu cho lưng của bạn.

Bí quyết chọn balo du lịch bền đẹp

Thể tích

35 – 50 lít là thể tích phổ biến của các loại balo phượt hiện nay. Bạn cũng có thể chọn balo du lịch thể tích 15 – 25 lít. Ngoài ra, vẫn có loại balo phượt 65 lít là thể tích lớn nhất cho phép mà bạn có thể chọn mua. Tuy nhiên, loại này thường không phổ biến lắm vì thể tích quá lớn sẽ khiến chiếc balo trở nên cồng kềnh hơn, ảnh hưởng rất nhiều đến chuyến đi.

Kiểu dáng

Hiện nay, không chỉ có nhiều kích cỡ khác nhau, balo du lịch, balo phượt rất đa dạng về mẫu mã. Có những chiếc balo được thiết kế với màu sắc tối giản, trung tính cho nam. Cũng có những loại thiết kế dành riêng cho phụ nữ. Tùy vào sở thích mà chọn màu sắc, kiểu dáng. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo các tiêu chí nhất định về thiết kế balo để đeo thoải mái, an toàn. Tốt nhất là bạn nên trực tiếp thử balo trên lưng để xem kích thước cơ thể có phù hợp với balo hay không, tránh trường hợp đeo balo không vừa người.

Chất liệu vải

Chất liệu vải trong balo du lịch cần bền, có thể chịu được sự khắc nghiệt trong môi trường, nylon, polyester và cotton là những loại chất liệu phổ biến được thiết kế cho balo phượt. 

Bí quyết chọn balo du lịch bền đẹp

Dây đai

Hãy tìm mua balo du lịch có dây đai chắc chắn nhưng cũng thoải mái như Polypropylene hoặc xốp để mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn balo một lớp lưới cho phép luồng không khí phía sau túi và giữ cho bạn mát mẻ trong thời tiết nóng bức hoặc trên những chuyến đi dài.

Sửa balo du lịch lấy liền ở đâu tại TP.HCM?

>> Xem thêm: Địa chỉ sửa vali lấy liền chất lượng giá tốt tại TP.HCM

Nếu bạn đang cần sửa balo du lịch lấy liền thì hãy liên hệ với Cửa hàng Vạn Phúc để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Dịch vụ sửa balo lấy liền tại Vạn Phúc luôn làm hài lòng khách hàng vì:

  • Sửa chữa nhanh chóng, có thể sửa balo lấy liền hoặc sửa balo tại nhà.
  • Sửa chữa chuyên nghiệp, chắc chắn và đẹp mắt như mới.
  • Sửa chữa hầu hết lỗi hư hỏng của balo du lịch, balo phượt.
  • Bảng giá sửa balo lấy liền hợp lý, có bảo hành chất lượng.

Bí quyết chọn balo du lịch bền đẹp

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty