Bí kíp chọn mua túi da đeo chéo nữ

Là một trong những item thời trang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, túi da đeo chéo nữ vừa cá tính thời trang và tiện dụng hữu ích.

Trong vài năm trở lại đây, túi đeo chéo ngày càng được các bạn nữ ưa chuộng. Trong số rất nhiều chất liệu, các mẫu túi da đeo chéo đang thịnh hành trong cộng đồng thời trang nữ như một món phụ kiện tuyệt vời – vừa sang vừa tiện. Với kiểu dáng thanh lịch, thiết kế thời trang, kích thước nhỏ nhắn gọn gàng, túi da đeo chéo nữ đã hoàn toàn chinh phục tín đồ làm đẹp, được các quý cô tận dụng để đi học, đi làm và đi chơi.

>> Xem thêm: Có những loại túi đeo chéo nữ nào?

Túi da đeo chéo là gì?

Túi da đeo chéo nữ là mẫu túi có quai đeo dài, được làm từ chất liệu da, có thể đeo chéo hoặc khoác hờ lên vai mỗi khi đi làm, đi học hoặc đi chơi. Túi xách da đã xuất hiện trong giới thời trang từ lâu, song chưa bao giờ lỗi mốt nhờ kiểu dáng đa dạng hóa phong cách, phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Bí kíp chọn mua túi da đeo chéo nữ

Chỉ với một chiếc túi đeo da nhỏ nhắn, bạn nữ có thể sử dụng trong hầu hết trường hợp. Nó phù hợp với trong môi trường công sở – giúp loại bỏ tính cứng nhắc của áo sơ mi, quần âu, thay vào đó là sự thanh lịch. Cũng giúp bạn ấn tượng hơn trong những bữa tiệc sang trọng. Hơn hết, túi da nữ là lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò, dạo phố, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tiện dụng và tôn nét duyên dáng của bạn.

Vì sao nên mua túi da đeo chéo nữ?

Túi da chéo nữ được nhiều chị em ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm:

  • Đảm bảo tính tiện lợi: với kiểu dáng nhỏ gọn được đeo qua vai giúp chị em thuận tiện di chuyển. Túi được thiết kế thông minh nhiều ngăn chứa, cho phép bạn gái đựng iPad, điện thoại, tai nghe, cục sạc, son môi, ví tiền một cách tiện lợi mà không tạo sự cồng kềnh, vướng víu trong quá trình sử dụng.

Bí kíp chọn mua túi da đeo chéo nữ

  • Đậm chất thời trang: được ví như phụ kiện thời trang sành điệu nhờ kiểu dáng thiết kế độc đáo, điển hình như hình ốc, nắp gập, phom vuông hoặc tua rua, túi da giúp chị em toát lên phong cách cá tính mỗi khi vi vu ở khắp mọi nơi. 
  • Bền bỉ theo thời gian: làm từ loại da công nghiệp hoặc da thật 100%, đảm bảo tính lâu bền theo thời gian, túi đeo chéo da chất lượng có thể sử dụng trong nhiều năm mà không phải lo trầy xước hay bong tróc.
  • Dễ dàng phối đồ: dù bạn diện đầm suông, váy ngắn, quần jean, đồ thể thao hay quần tây, thì túi da đeo chéo nữ đều là món phụ kiện đi kèm bắt mắt, thời thượng.
  • Đa năng: túi đeo chéo cho phép bạn thay đổi nhiều kiểu đeo khác nhau, bao gồm đeo chéo ngang hông, đeo chéo sau lưng, đeo chéo ngang bụng, đeo ở khuỷu tay hoặc đeo kẹp nách.

Làm sao chọn được túi da đeo chéo thời thượng?

Hãy lưu tâm các tiêu chí sau nếu bạn sở hữu một chiếc túi đeo chéo bằng da tuyệt vời như trên:

Bí kíp chọn mua túi da đeo chéo nữ

  1. Chọn chất liệu tốt: hiện nay có các loại túi da gồm: da bò (độ bền cao, giá thành hợp lý), da lộn (chống xước tốt và êm ái) và da cừu (không bị bong tróc, ra màu, duy trì độ bền cao theo thời gian).
  2. Phù hợp nhu cầu: để đi dạo phố một cách thoải mái, hãy lựa chọn mẫu túi ôm sát người, kích thước nhỏ gọn, dùng túi đi du lịch, bạn nên chọn mẫu túi da đeo chéo cỡ đại, có nhiều ngăn chứa khác nhau để đựng được các vật dụng cần thiết, khi đi học hoặc đi làm, túi da đeo chéo trang bị ngăn đựng laptop hoặc nhiều ngăn phụ là lựa chọn lý tưởng.
  3. Điểm bán uy tín: hãy chọn mua túi da đeo chéo ở các điểm bán uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm và được tư vấn lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài những tiêu chí ở trên, vẫn còn nhiều bí kíp để bạn chọn mua túi da đeo chéo nữ ưng ý, chẳng hạn như khả năng tài chính, phong cách thời trang… Tóm lại, quan trọng nhất vẫn là mua túi ở cửa hàng uy tín để được tư vấn phù hợp nhất với tiêu chí và nhu cầu của bạn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty