Bí kíp chọn mua balo một quai cho giới trẻ

Ngày nay nhắc đến balo người ta không còn bó gọn trong các loại balo hai quai truyền thống nữa. Mà còn có cả những loại balo một quai cá tính, thời trang và nhẹ nhàng cho giới trẻ.

Balo Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn cách chọn balo một quai “đúng chuẩn” nhé.

Thương hiệu

Thực tế chọn mua sản phẩm dựa vào thương hiệu có thể là tiêu chuẩn “xa xỉ” trong suy nghĩ của nhiều người trẻ tuổi. Thế nhưng bạn có biết rằng câu nói “tiền nào của đấy” luôn đúng không. Việc chọn một sản phẩm có thương hiệu tuy về mặt giá cả thì không mấy dễ chịu, nhưng nó giúp bạn mang đến sự yên tâm về chất lượng.

So với những dòng sản phẩm không có thương hiệu hay trôi nổi trên thị trường, tuổi thọ của chiếc balo một dây từ nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín thường được người dùng đánh giá là dài hơn. Vì thế mà thay vì việc chọn mua những chiếc balo chỉ dùng được một thời gian ngắn nhưng giá rẻ, thì việc đầu tư mua hẳn một sản phẩm chất lượng, dùng được trong thời gian dài và có chính sách bảo hành tốt vẫn là lựa chọn thông minh hơn.

Màu sắc

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn màu sắc của bạn khi mua balo một quai. Bao gồm các yếu tố về tuổi tác, sở thích, điều kiện sử dụng và nhu cầu sử dụng.  Khi chọn màu cho balo một quai, hãy nhớ cân nhắc đến cả yếu tố như tuổi tác hay hoàn cảnh sử dụng nhé, chứ đừng chỉ dựa vào sở thích. 

Giả sử bạn thuộc lớp người có tuổi và phải thường xuyên dùng balo một quai trong các môi trường không sạch sẽ lắm thì tốt nhất bạn nên chọn những chiếc balo có màu tối, vừa mang đến cảm giác chín chắn, vừa tăng tính tinh tế sạch sẽ. Hay nếu bạn là người trẻ tuôi, năng động và thường chỉ dùng balo một quai trong những môi trường sạch đẹp thì một chiếc balo có màu tươi sáng chính là lựa chọn tốt sẽ tôn cá tính của bạn đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến yếu tố màu sắc của quân áo, trang phục bạn thường mặc khi dùng balo một quai để chọn màu cho balo đấy. Nếu thường xuyên mang quần áo tối màu, hãy thử chọn 1 chiếc balo sáng hơn để làm điểm nhấn cho trang phục. Và ngược lại, nếu bạn có nhiều quần áo màu sáng, để tránh tăng thêm phần loè loẹt, hãy chọn một chiếc balo tối màu nhé!

Chất liệu

Chất liệu balo được chọn chuẩn nhất là dựa vào nhu cầu và cường độ sử dụng của bạn. Những yếu tố về độ bền bỉ, không đổ lông hay bay màu và chống nước thường là tiêu chí chọn chất liệu khi mua balo một quai của giới trẻ.

Kích cỡ

Tương tự như chất liệu, bạn cần sử dụng balo với cường độ thế nào, dùng balo một quai đựng những vật dụng gì và có khối lượng ra sao, và sử dụng balo một quai trong những hoàn cảnh cụ thể… Câu trả lời cho những câu hỏi này chính là tiêu chuẩn tốt nhất để bạn chọn kích cỡ balo một quai.

Kích thước rất quan trọng khi bạn chọn balo, bởi nếu quá to sẽ dẫn đến khó di chuyển và thiếu thẩm mỹ, trong khi quá nhỏ sẽ không thê đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Ngăn phụ

Tương tự như chọn các loại balo du lịch hay balo laptop, khi chọn balo một quai bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố về ngăn phụ và phụ kiện đi kèm balo. Một chiếc balo với sự phân chia các ngăn nhỏ chuyên biệt hoá sẽ giúp bạn đựng và tìm kiếm đồ đạc dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần lục tung cả balo lên chỉ để tìm chiếc bút. Cũng không cần bận tâm khi phải để những vật dụng cá nhân dễ nhiễm khuẩn chung với các vật dụng khác như bàn chải đánh răng hay dao cạo râu.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty