Bí kíp bảo quản vali nhựa kéo chống trầy, nứt vỡ khi ký gửi máy bay

Làm thế nào để chiếc vali nhựa kéo không bị hư hỏng, trầy xước hay nứt vỡ khi ký gửi hành lý đi máy bay? Hãy thực hiện các mẹo hữu ích dưới đây.

Tuân thủ đúng quy định ký gửi hành lý của hãng bay

Điều bạn cần quan tâm khi muốn ký gửi hành lý tại sân bay là các quy định về trọng lượng, kích thước hành lý xách tay và ký gửi. Mỗi hãng bay sẽ có các quy định khác nhau. Thông thường, hành lý xách tay thường không quá 7kg, kích thước tối đa khoảng 56x36x23 cm. Nếu hành lý của bạn bị quá cân thì bạn phải tốn chi phí mua thêm số cân hoặc tốn thời gian bỏ bớt đồ trong vali ra.

Bí kíp bảo quản vali nhựa kéo chống trầy, nứt vỡ khi ký gửi máy bay

Quấn nilon quanh vali

Quấn nilon quanh vali nhựa kéo giúp vali tránh được trầy xước, va đập, giữ hành lý không bị rơi ra ngoài khi nhân viên ném vali trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, cách này cũng giúp hạn chế tình trạng thất lạc hành lý tại sân bay.

>> Xem thêm: Cập nhật quy định hành lý của hãng hàng không Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines 2021

Dán băng dính

Dùng băng dính cuốn chặt toàn bộ vali và đặc biệt là bảo quản những chỗ tay cầm, khóa, phéc-mơ-tuya… sẽ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng băng dính cuốn kín phần nắp của các chai, dầu gội, sữa tắm, để tránh việc các chất lỏng này rơi ra vali trong quá trình vận chuyển.

Bí kíp bảo quản vali nhựa kéo chống trầy, nứt vỡ khi ký gửi máy bay

Dán tem Fragile

Tem “Fragile” là dấu hiệu dùng để dán hành lý “dễ vỡ”, hãng hàng không sẽ dán vào hành lý khi bạn yêu cầu. Thông thường, các hãng bay không khuyến khích bạn dán tem này do quá trình vận chuyển vali nhựa kéo khó tránh va đập. Nếu hành lý của bạn có đồ dễ bị hỏng, gãy, vỡ như chai, lọ nước hoa, gậy đánh golf, máy ảnh, laptop… thì hãy xin dán nhãn này khi làm thủ tục check in.

Bí kíp bảo quản vali nhựa kéo chống trầy, nứt vỡ khi ký gửi máy bay

Gửi đồ về nước

Nếu bạn không yên tâm khi ký gửi vali nhựa kéo tại sân bay hay hành lý nặng hơn số kg ký gửi hãng bay quy định thì bạn có thể gửi vali về nước. Hình thức này có giá rẻ hơn so với tiền mua hành lý quá cân tại sân bay và an toàn hơn khi bạn chọn hình thức gửi đảm bảo.

Truy cập ww.balovanphuc.com để khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về vali nhựa kéo, vali du lịch.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty