Bật mí mẹo chọn mua vali nhựa giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

Làm sao để chọn được chiếc vali nhựa giá rẻ chất lượng tại TP.HCM? Một chiếc vali nhựa kéo vừa rẻ, vừa đẹp sẽ là món phụ kiện du lịch tuyệt vời cho chuyến đi cuối năm.

Trong mỗi chuyến đi du lịch hay công tác thì vali là một người bạn đồng hành cần thiết. Đặc biệt, dịp cuối năm này dù bạn đi du lịch hay về quê thì vali sẽ giúp chuyến đi ngày Tết đông đúc gọn gàng, thuận tiện hơn.

Vì sao nhiều người ưa chuộng vali nhựa kéo?

Hiện nay, các mẫu vali nhựa kéo giá rẻ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Vali nhựa cho khả năng bảo vệ đồ đạc tốt và dễ vệ sinh hơn nhiều so với vali vải. Ngoài ra, vẫn còn nhiều ưu điểm nổi trội khiến người dùng ưa thích sử dụng loại chất liệu vali kéo này.

Bật mí mẹo chọn mua vali nhựa giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

Những mẫu vali nhựa kéo thời trang tại Cửa hàng Vạn Phúc

  • Thiết kế vali nhựa thời trang, đa dạng mẫu mã màu sắc, kiểu dáng hiện đại dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thời trang
  • Chất liệu có khả năng chống sốc và chịu lực cực cao, bảo vệ tốt đồ đạc bên trong, nhất là hàng hóa dễ vỡ
  • Chất liệu nhựa chống thấm tốt lại dễ vệ sinh làm sạch nên có thể sử dụng cho bất cứ chuyến đi vào thời điểm nào và vùng miền nào

Nên chọn mua vali nhựa loại nào?

Riêng với vali nhựa kéo, có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn.

>> Xem thêm: Làm sao để vệ sinh vali nhựa an toàn?

Nhựa ABS

Vali nhựa ABS có độ cứng, nhẹ, chống xước rất tốt, dễ chế tác cũng như pha tạo màu tạo nên những chiếc vali nhựa giá rẻ sử dụng chất liệu này thường có màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên hạn chế là vali nhựa ABS là khá giòn do đó chịu va đập kém hơn so với các chất liệu nhựa dẻo như nhựa PC, nhựa PP.

Bật mí mẹo chọn mua vali nhựa giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

Vali nhựa kéo tại Cửa hàng Vạn Phúc rất được ưa chuộng bởi bảng màu ấn tượng

Nhựa PP

Vali nhựa PP nhẹ, tính đàn hồi cao, chống va đập tốt. Nhựa PP có độ bóng bề mặt cao nên khả năng in ấn tốt, sắc nét rõ ràng vì vậy vali nhựa loại này cũng thường có màu sắc đẹp mắt hơn. Nếu bạn thường xuyên đi chuyển thì vali nhựa PP khá phù hợp nhờ trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, có tính bền cơ học rất cao.

Nhựa PC

Vali nhựa PC có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đập và độ đàn hồi cực tốt. Hơn nữa, chất liệu nhựa này lại vô cùng nhẹ, sau quá trình gia công vẫn giữ được độ bóng và màu sắc sắc nét, rất được ưa chuộng trong sản xuất các dòng vali cao cấp.

Bật mí mẹo chọn mua vali nhựa giá rẻ chất lượng tại TP.HCM

Cửa Hàng Vạn Phúc cam kết sửa chữa nhanh chóng và chất lượng hầu hết lỗi hư hỏng thường gặp ở vali kéo

Dù là vali nhựa nào thì việc lựa chọn cũng phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu của bạn. Chẳng hạn như bạn có thường xuyên đi du lịch không, bạn thường mang theo hành lý như thế nào… Nếu bạn thường xuyên di chuyển hay du lịch với các hành lý đồ dùng cá nhân bình thường thì nên chọn nhựa PP. Ngược lại, nếu bạn không đi du lịch thường xuyên thì vali nhựa giá rẻ ABS sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm. Còn với những bạn phải di chuyển liên tục thì nên cân nhắc loại nhựa PC vì độ bền bỉ rất cao. Nhìn chung, nhựa PP hay PC sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, phổ biến hơn cả cho độ bền và sự gọn nhẹ. Trong đó, vali nhựa PC nặng hơn một chút và có giá thành tương đối cao.

Một trong số ưu điểm khác của vali nhựa kéo là có khả năng sửa chữa, phục hồi tốt hơn. Hiện nay cũng có nhiều địa chỉ bảo hành sửa chữa vali lấy liền hay sửa chữa vali tại nhà. Cửa hàng Vạn Phúc là trung tâm chuyên sửa chữa phục hồi vali – balo – túi xách hư hỏng. Vạn Phúc cam kết sửa chữa nhanh chóng và chất lượng hầu hết lỗi hư hỏng thường gặp ở vali kéo. Đến sửa vali tại Cửa hàng Vạn Phúc, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh chóng bởi những thợ sửa chữa hành lý nhiều kinh nghiệm, được đảm bảo chất lượng bằng chính sách bảo hành uy tín dài lâu.

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty