Bật mí bí quyết chọn túi xách cho nàng 20, 30 và 40 tuổi

Khi bạn ở tuổi 20, việc chọn túi xách vô cùng đơn giản, bạn hầu như có thể diện bất cứ mẫu túi xách nào mình thích. Nhưng đến năm 30, 40 tuổi thì lại rất khác.

Bật mí bí quyết chọn túi xách cho nàng 20, 30 và 40 tuổi

Nhiều bạn nữ ở độ tuổi 20 cảm thán với nhau rằng “Không biết năm 40 tuổi mình sẽ mặc gì ra đường nhỉ?” Rõ ràng gu thời trang của chúng ta sẽ phải thay đổi để phù hợp với độ tuổi. Cùng với quần áo, váy đầm, phụ kiện như giày dép, túi xách cũng cần thay đổi theo. Bạn có hình dung được vào năm 30 hay 40 tuổi, bạn sẽ đeo chiếc túi xách như thế nào khi xuống phố không?

Tuổi 20: Túi đeo chéo trẻ trung có thể diện từ ngày sang đêm

Khi bạn ở độ tuổi 20, bạn có thường bắt đầu từ khi đi làm và kết thúc với những buổi tụ tập, hẹn hò đầy phấn khích. Khi bạn ở tuổi 20, bạn diện những bộ cánh trẻ trung năng động. Đó là thời điểm mà dù chỉ diện độc nhất 1 chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh cả ngày, bạn vẫn thời trang và rạng rỡ.

Bật mí bí quyết chọn túi xách cho nàng 20, 30 và 40 tuổi

Tuổi 30: Túi xách dáng đơn giản cỡ trung sang trọng, thanh lịch

Tuổi 30 – độ tuổi bạn trở thành một quý cô thật sự. Bạn vẫn trẻ trung, nhưng bạn sắc sảo hơn, quyến rũ hơn rất nhiều. Lúc này, một chiếc túi xách đơn giản, nhã nhặn, đủ lớn để bạn mang những thứ thiết yếu như cây son môi, chiếc ví, điện thoại và một quyển sổ tay nho nhỏ. Bật mí với bạn là những mẫu túi xách phom cứng có quai cầm bên trên đang là item phụ kiện khiến phái đẹp không thể rời mắt đấy.

Bật mí bí quyết chọn túi xách cho nàng 20, 30 và 40 tuổi

Tuổi 40: Túi xách rộng rãi với chi tiết trang trí tinh tế

Phụ nữ ở độ tuổi 40 thường khá bận rộn vì phải cân bằng giữa công việc và gia đình. Lúc này, một chiếc túi tiện dụng với khả năng lưu trữ lớn hơn sẽ rất hữu dụng cho bạn đấy. Túi Satchel rộng rãi với kiểu dáng cổ điển, thanh lịch, màu sắc trung tính nền nã được nhiều nhà tạo mẫu đánh giá là phù hợp với một quý cô U40. 

Bật mí bí quyết chọn túi xách cho nàng 20, 30 và 40 tuổi

Có nên mua túi xách hàng hiệu không?

Nếu bạn đang tìm một chiếc túi đồng hành trong các buổi văn phòng hay tiệc nhẹ sau giờ làm, thì hãy cân nhắc đến những thông tin  ở trên nhé. Và bây giờ, chuyện quan trọng tiếp theo là chọn một nơi mua túi xách uy tín.

Bật mí bí quyết chọn túi xách cho nàng 20, 30 và 40 tuổi

Dù bạn có ý định sở món hữu một chiếc túi thương hiệu nước ngoài hay chỉ một mẫu túi sản xuất trong nước với giá tầm trung, thì cũng hãy mua ở cửa hàng chất lượng bạn nhé. Vì suy cho cùng, túi xách vẫn là item thời trang thể hiện “guu” của bạn. Một chiếc túi thương hiệu hay hàng bình dân đều có giá trị riêng của nó.

Quan trọng nhất là bạn cả, thấy đâu là lựa chọn phù hợp với mình hơn, cái nào giúp bạn tự tin khi cầm trên tay mà thôi. 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty