Balo – Món phụ kiện không thể thiếu mùa tựu trường

Vào thời điểm này, balo thời trang, balo học sinh, balo laptop là những từ khóa được tìm kiếm nhiều hàng đầu trên mạng. Bởi balo vẫn là món phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi mùa tựu trường.

Từ Khóa Balo, Balo Nam, Balo Da, Balo laptop, Balo Đẹp,… luôn là những từ khóa được tìm kiếm thường xuyên, với lượt tìm kiếm mỗi ngày cao ngất ngưỡng tại các trình duyệt tìm kiếm trên internet. Đối với sinh viên, học sinh thì balo là vật dụng “bất li thân”. Ngoài ra, nhiều người đi làm vẫn ưa chuộng sử dụng balo laptop hằng ngày.

Balo – Món phụ kiện không thể thiếu mùa tựu trường

  • Balo được người tiêu dùng sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng:
  • Balo giúp mọi hoạt động và di chuyển dễ dàng hơn.
  • Balo chứa được rất nhiều vật dụng nhưng không hề gây cản trở hoạt động.
  • Bạn có thể sử dụng balo trong hầu hết trường hợp, hoàn cảnh hằng ngày.
  • Balo không quá kén quần áo phối cùng.

>> Xem thêm: Mẹo chọn balo an toàn chất lượng mùa dịch

Các kiểu balo phổ biến nhất hiện nay

Balo học sinh

Balo học sinh có thiết kế đơn giản một màu đen, hoặc in hình màu sắc, bắt mắt và nhiều ngăn nhỏ. Balo học sinh giúp người sử dụng dễ dàng chứa sách vở, bút viết phục vụ cho việc học hơn.

Balo cho dân công sở

Balo cho dân công sở hay còn gọi là balo laptop. Đa số thiết kế to và dày dặn, có ngăn chống sốc để đựng laptop hoặc máy tính bảng thuận tiện đi làm đi hoặc đi học.

Balo – Món phụ kiện không thể thiếu mùa tựu trường

Balo da du lịch

Balo da du lịch là dòng sản phẩm kích thước lớn, đa năng, thoải mái đựng vật dụng như: quần áo, điện thoại, bóp ví, giấy tờ, thuốc men,… Các mẫu balo du lịch làm từ chất liệu nhẹ, ngăn rộng, nhưng gọn gọn, thiết kế thông minh phù hợp với những chuyến du lịch, phượt.

Balo mini

Balo mini thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn với nhiều mẫu mã thiết kế được cập nhật liên tục. Balo mini nhỏ gọn nên chúng thường chỉ thích hợp dùng đi chơi, cà phê cùng bạn bè để đựng một ít vật dụng cá nhân, trang điểm, khăn giấy, ví tiền ngắn nhỏ,…

Các chất liệu balo ưu tiên hiện nay

Balo được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau đáp ứng nhu cầu, sở thích riêng của từng nhóm khách hàng.

Balo – Món phụ kiện không thể thiếu mùa tựu trường

Vải canvas: Được ưu tiên vì mỏng nhẹ gọn gàng và tính thời trang cao.

Simili: là chất liệu được sử dụng sản xuất balo nhiều nhất bởi giá thành rẻ, dễ mua dễ sử dụng. Tuy nhiên hạn chế là độ bền thấp, mau hư, nứt và rã ra.

Da tổng hợp PU: Bền hơn Simili, tạo thành phẩm đẹp hơn, lên phôm tốt hơn vì vậy phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Da động vật thật 100%: như da cá sấu, da đà điểu, da trăn,…là chất liệu cao cấp, lại bền đẹp theo thời gian sử dụng. Tuy nhiên những loại balo da động vật có giá thành khá cao và thế giới hiện nay cũng hạn chế sử dụng chất liệu này để bảo vệ động vật hoang dã.

Mùa tựu trường này, bạn đã sắm được chiếc balo ưng ý chưa? Nếu bạn đang muốn mua balo thời trang mới hay sửa balo cũ thì hãy đến ngay Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty