Mẹo mua sắm an toàn mùa dịch bệnh

Đang cần gấp vali du lịch và túi đeo chéo để đi về quê trốn dịch mà ngại dịch bệnh nguy hiểm thì làm thế nào? Vạn Phúc chia sẻ với bạn những mẹo mua sắm thả ga, vô cùng an toàn ngay bây giờ nhé.

Như bạn đã biết, tình hình dịch cúm Covid-19 đang ngày càng phức tạp hơn ở TP.HCM. Rất nhiều học sinh, sinh viên, cư dân sinh sống, học tập và làm việc tại các khu chung cư, ktx phải rời khỏi nơi cư trú để thực hiện an toàn phòng chống dịch. Nếu chẳng may bạn đang cần gấp chiếc vali kéo và túi đeo chéo để “di tản” mà lại ngại ra đường, ngại mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng phụ kiện, vali thì làm thế nào?

Mẹo mua sắm an toàn mùa dịch bệnh

Yên tâm bạn nhé, Vạn Phúc hướng dẫn bạn vài mẹo như sau:

Tìm địa chỉ mua hàng uy tín

Thời điểm này tốt nhất bạn nên hạn chế “dạo phố” tìm shop để mua hàng như bình thường nhé. Thay vì chạy xe khắp các con phố, thấy cửa hàng nào thu hút thì ghé vào, bạn nên tìm kiếm địa chỉ bán vali uy tín trên internet. Facebook và Google là hai chuyên gia trong lĩnh vực review cửa hàng phụ kiện, hành lý chất lượng đấy.

Mẹo mua sắm an toàn mùa dịch bệnh

Nhờ tư vấn sản phẩm online

Khi đã tìm được cửa hàng ưng ý, cũng đừng vội chạy đến nơi ngay bạn nhé. Hãy lướt trang bán hàng online để tìm sản phẩm ưng ý đã. Sau đó liên hệ để được tư vấn tình trạng tồn kho, size, mẫu mã và giá thành của sản phẩm bạn nhé. Việc này sẽ giúp bạn không gặp phải tình trạng ra đến cửa hàng mà không mua được chiếc túi đeo hay cái vali kéo nào, tay trắng ra về.

Mẹo mua sắm an toàn mùa dịch bệnh

Cập nhật thông tin shop

Nếu bạn muốn ra tận cửa hàng để kiểm tra chất lượng sản và xem thêm nhiều lựa chọn khác thì hãy tìm hiểu thông tin của cửa hàng trước. Shop vali balo đó có thay đổi giờ mở cửa/ đóng cửa không, shop có áp dụng các biện pháp phòng chống dịch ngay tại cửa hàng hay không, khi khách hàng đến cửa hàng mua sản phẩm có cần lưu ý gì thêm không…

Mẹo mua sắm an toàn mùa dịch bệnh

Trong trường hợp bạn vẫn ngại đến nơi đông người thì có thể chọn hình thức đặt hàng online. Trong tình hình như hiện nay, hầu hết cửa hàng vali balo đều hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng và phục vụ tư vấn online xuyên suốt. Nhiều shop còn chuyển sang chỉ phục vụ bán gián tiếp, đặt online chứ không bán tại cửa hàng nữa, như Cửa Hàng Vali Balo Vạn Phúc. Các động thái này đều hướng đến bảo vệ sức khỏe nhân viên và khách hàng. Bạn có thể xem chi tiết thông báo thay đổi hình thức và địa điểm bán hàng trong mùa dịch của Vạn Phúc tại hệ thống fanpage, website nhé.

Balo Vali Vạn Phúc – Sản phẩm đẹp vẫn về đều đặn

Tuy cửa hàng tạm đóng cửa chuyển sang tư vấn online và giao hàng tận nhà, nhưng sản phẩm mới vẫn cập bến Vạn Phúc đều đặn bạn nhé. Vạn Phúc cũng không tăng giá sản phẩm, mà ngược lại vẫn giữ nguyên chính sách “giá tại kho” cho các mẫu vali kéo chất lượng cao cấp. Mới đây, cửa hàng vừa cập nhật những mẫu vali kéo màu tím siêu đẹp, làm bằng nhựa dẻo chịu va đập tốt, có vân nhám hạn chế trầy xước, bánh xe xoay 360 độ linh hoạt đủ size. Hiện tại hàng đang có sẵn tại kho, bạn chỉ cần inbox fanpage tư vấn và đặt mua, vali kéo giá rẻ sẽ nhanh chóng đến tận tay bạn nhé.

Mẹo mua sắm an toàn mùa dịch bệnh

Bất kể thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể lựa chọn cách mua hàng thông minh để tự bảo vệ bản thân và những người xung quanh nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty