Balo có tay kéo – Bí quyết “quẳng gánh hành lý mà đi du lịch

Balo du lịch đã nhẹ, balo có tay kéo còn nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn muốn quẳng gánh… hành lý trên vai mà đi thì balo có tay kéo là người giúp bạn “gánh hết”.

Balo có tay kéo – Bí quyết “quẳng gánh hành lý mà đi du lịch

Balo có tay kéo – Bí quyết “quẳng gánh hành lý mà đi du lịch

Balo du lịch là một trong những kiểu hành lý xách tay nhẹ nhàng cho những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc đi phượt phải di chuyển nhiều. Tuy nhiên, việc phải mang vác balo trên vác suốt chuyến đi cũng làm nhiều người ngao ngán, đặc biệt là với những bạn nữ. Và balo có tay kéo ra đời để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Một chiếc balo du lịch có tay kéo sẽ là giải pháp giúp vai của bạn được giảm tải, giúp bạn có thể “quẳng gánh hành lý mà đi du lịch” đúng nghĩa.

Balo có tay cầm vừa khắc phục được nhược điểm của balo là phải đeo trên vai trong thời gian dài dễ gây mỏi, vừa hạn chế được sự cồng kềnh, nặng nề của một chiếc vali đi du lịch. Sản phẩm hành lý này sẽ cho phép bạn mang thêm nhiều đồ đạc, di chuyển trên một chặng đường dài mà ít bị mất sức. Nếu bạn hỏi bí quyết nào cho chuyến phượt bớt đau vai và mệt mỏi thì balo du lịch có tay kéo có thể là ý tưởng tốt.

Balo có tay kéo – Bí quyết “quẳng gánh hành lý mà đi du lịch

Cách chọn mua balo du lịch có tay kéo vừa rẻ vừa tốt

Chọn mua hành lý du lịch nói chung và mua balo có tay kéo nói riêng, chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Để mua được balo có tay cầm tốt, trước tiên bạn cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm, nơi sản xuất, thương hiệu, điểm bán….. sau đó mới là yếu tố giá thành. Chọn một sản phẩm phù hợp ngân sạch rất quan trọng nhưng đừng vội mua balo du lịch giá rẻ mà không đảm bảo chất lượng. Bởi thực tế, tuổi thọ của sản phẩm tốt thường rất dài, giúp bạn an tâm và tiết kiệm hơn nhiều. 

>> Xem thêm: Mẹo đeo balo không bị đau vai gù lưng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu balo nổi tiếng cao cấp như Sakos, Simplecarry, Crumpler, Tresette,… Bạn có thể tìm mua balo du lịch tại cửa hàng chính hãng hoặc tại các đại lý với giá bán nhiều ưu đãi. Một trong những mẹo hay được nhiều tín đồ du lịch áp dụng là “săn sale”. Hãy mua sản phẩm mình yêu thích với giá tốt vào những thời điểm giảm giá lớn trong năm.

Balo có tay kéo – Bí quyết “quẳng gánh hành lý mà đi du lịch

Cuối cùng là đừng quên chính sách bảo hành. Thông thường các sản phẩm balo có tay kéo chất lượng thường được bảo hành trên 6 tháng. Ngoài ra, sau thời thời hạn bảo hành mà balo có hư hỏng, bạn cũng đừng lo lắng, các địa chỉ sửa balo uy tín sẽ giúp bạn khôi phục balo, khắc phục hư hỏng một cách thẩm mỹ và chắc chắn nhất. Dĩ nhiên, bảng giá sửa balo bao giờ cũng rẻ hơn mua balo du lịch mới nhiều lần.

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty