Balo có những size nào?

Bình thường khi cần chọn kích cỡ cho balo thông qua cách nói size thì bạn sẽ làm thế nào nếu không biết hết các loại kích thước của balo? Hãy đọc bài này để biết balo có những size nào và kích thước như thế nào nhé.

Khi chọn mua balo thì ngoài những yếu tố về “ngoại hình” như màu sắc, kiểu dáng, c6ng dụng thì kích thước là yếu tố bạn nhất thiết phải quan tâm đấy. Balo có nhiều size và kích thước khác nhau mà không phải ai cũng biết đâu đấy, khi biết được những size phổ biến và các kích thước thường dùng thì dù là mua hàng online thì bạn vẫn có thể yên tâm vì có thể chọn được chiếc balo vừa vặn với nhu cầu sử dụng. Balo có những loại size phổ biến như sau:

Balo mini size

Balo mini size thường là loại balo nhỏ, gọn. Loại balo này thường được các bạn gái ưa chuộng trong những buổi đi chơi hay đi dạo. Vì kích thước rất nhỏ, loại balo “trang trí” này gần như không chứa được đồ đạc gì nhiều. Bạn chỉ có thể chưa vài món đồ nho nhỏ như điện thoại, ví tiền, khăn giấy hay son phấn.

Tuy nhiên, nếu nhu cầu đựng đồ của bạn chỉ có thể hì đây chính là mẫu balo hoàn hảo cho bạn, vì nó sẽ không làm bạn thấy mỏi bởi kích thước quá nhẹ nhàng của mình. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và khả năng linh động khác nhau của loại balo mini này. Bạn có thể sử dụng linh hoạt dây đeo như đeo chéo 1 quai hay đeo sau lưng vói hai quai.

Balo mini size thường có kích thước là 15x15x10. 

Balo small size

Balo small size cũng là loại balo nhỏ, dù nó có lớn hơn một chút so với balo mini size. Nhưng hìn chung balo small size cũng không thể đáp ứng nhu cầu đựng đồ quá nhiều của bạn. Tuy nhiên, balo small size đủ lớn để chứa sách vở với kích thước vừa và nhỏ.

Bạn cũng có thể dùng loại balo này cho những chuyến picnic với bên trong là đồ trang điểm, cuốn sổ nhỏ và cây bút. Hiện tại, loại balo có kích thường không quá nhỏ này khá phổ biến, chúng đặc biệt được các bạn gái ưa chuộng vì có thể trông thời trang hơn, năng động hơn mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu chứa đồ cơ bản của mình.

Balo small size thường có kích thước là 20x25x12.

Balo medium size

Balo medium size hiện tại là loại balo phổ biến trên thị trường nhất. Balo medium size là sự lựa chọn của nam giới và nữ giới. Balo loại này có kích thước vừa phải nhất, nên bạn có thể dùng chúng vào nhiều chức năng khác nhau. Chẳng hạn bạn có thể đeo balo medium size đến trường với bên trong là vài quyển vở loại lớn cùng chiếc máy tính xách tay.

Đối với những người thường xuyên phải mang máy tính trong quá trình làm việc của mình thì đây là mẫu balo lý tưởng. Nó không quá lớn đến mức rườm rà, nhưng vẫn cho phép bạn đựng được rất nhiều thứ. 

Balo medium size thường có kích thước là 20x26x15.

Balo large size

Balo large size là loại balo lớn nhất trong dòng balo thông dụng dùng hằng ngày. Với kích thước to, balo large size có thể đáp ứng tối đa nhu cầu chứa hành lý của bạn. Ngoài việc chứa sách vở và máy tính đến trường, bạn còn có thể dùng balo cỡ này cho chuyến du lịch của mình. Thực tế thì rất nhiều người chọn một chiếc balo thuộc loại balo large size để cho chuyến du lịch ngắn ngày của mình.

Bởi nhiều lý do:

  • Đầu tiên đây thường là loại balo có sức chứa lớn, với nhiều ngăn nhỏ bên trong để chuyên biệt hóa các vật dụng. Chất liệu vải của loại balo này cũng được đảm bảo khá năng chịu lực rất tốt.
  • Thứ hai, so với những chiếc balo du lịch chuyên biệt thì balo large size có giá mềm hơn rất nhiều.

Nếu vẫn còn thắc mắc về các size, kích thước balo, bạn có thể liên hệ Balo Vạn Phúc để được tư vấn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty