Balo chống gù loại nào tốt?

Balo chống gù đang là sản phẩm hot trên thị trường với công dụng hỗ trợ bảo vệ hệ xương cột sống của trẻ, điều chỉnh tư thế của trẻ trong giai đoạn phát triển.

Balo chống gù là gì?

Balo chống gù xuất phát từ Nhật Bản, được bộ giáo dục Nhật quy định bắt buộc đối với học sinh tiểu học. Balo chống gù là loại balo trẻ em làm bằng chất liệu da hoặc giả da với độ bền chắc cao lên đến 6 năm, có khả năng chống thấm nước tốt. Xét về chức năng thì balo chống gù cũng tương tự như các loại cặp xách học sinh khác, chuyên đựng sách vở đồ dùng học tập cho trẻ em đến trường. Điểm khác biệt của loại balo này là thiết kế đặc biệt có khả năng chống gù lưng ở trẻ em, góp phần bảo vệ hệ xương đang hoàn thiện của bé, điều chỉnh tư thế tránh cong vẹo cột sống, gù lưng do mang cặp sách nặng thường xuyên.

Balo chống gù loại nào tốt?

Vì sao balo giúp chống gù?

Một chiếc balo chống gù trẻ em tiêu chuẩn bao gồm 1 ngăn lớn và hai ngăn phụ đựng giúp trẻ phân loại các đồ dùng học tập mang theo. Khả năng chống ù của balo đến từ cấu tạo thiết kế đặc biệt với tấm đệm lưng dài và cứng hỗ trợ dàn đều trọng lượng, giảm sức nặng cho lưng và vai. Quai đeo của balo chống gù có dạng 3D giúp vai không bị chảy xệ, lưng không bị gù dù đeo balo trong thời gian dài.

>> Xem thêm: Những thương hiệu balo trẻ em tốt nhất hiện nay

Dĩ nhiên, cấu tạo thông minh với chức năng chống gù chỉ có ở balo chất lượng và được sử dụng đúng cách. Các nhà sản xuất hướng dẫn phụ huynh nên điều chỉnh chiều dài quai đeo sao cho cân đối và phù hợp với chiều dài lưng của trẻ, lý tưởng nhất là cách thắt lưng không quá 10cm, dây cân bằng trọng lượng thấp ở phần dưới xương sườn trên bụng.

Balo chống gù loại nào tốt?

Balo chống gù loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu balo chống gù. Tốt nhất bạn nên lựa chọn balo trẻ em đến từ hãng danh tiếng uy tín của Nhật Bản, Nga hay Việt Nam như:

  • Balo chống gù Randoseru Nhật Bản: có giá dao động từ 2-18 triệu đồng tùy kích cỡ, chất liệu.
  • Balo thương hiệu Herlitz Đức: có giá chính hãng từ 1,6-1,9 triệu đồng.
  • Balo chống gù Delune Nga: có giá trên thị trường từ 1,2-1,5 triệu đồng.

Balo chống gù loại nào tốt?

Khi lựa chọn balo chống gù cho trẻ, bạn nên chọn mua sản phẩm chính hãng và phù hợp với với vóc dáng, độ tuổi của trẻ để thiết kế phát huy công dụng. Không nên sử dụng balo quá bé hay quá to so với dáng người. Tốt nhất là nên dắt trẻ đến điểm bán và đeo thử balo chứ không nên đặt mua online ước chừng kích cỡ. Balo chính hãng với chất liệu an toàn và thiết kế khoa học mới có thể đảm bảo hỗ trợ tốt cho sức khỏe và tư thế của trẻ khi đeo trong thời gian dài.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty