8.3 này hâm nóng tình cảm tại Đà Lạt nào

Không phải ngẫu nhiên người ta xem là Đà Lạt là xứ sở của tình yêu đâu. Tại vùng đất lạnh này, có rất nhiều điểm đến có thể giúp bạn hâm nóng lại tình cảm và “reset” lại bản thân đấy.

Được người mẹ thiên nhiên ưu đãi về khí hậu cũng như cảnh quan tuyệt vời, Đà Lạt có các địa điểm du lịch nổi tiếng mà không một nơi nào tại Việt Nam có thể sánh bằng. Đến Đà Lạt bạn có thể dành cả ngày rong duổi khắp các ngóc ngách, đi đến đâu bạn cũng bắt gặp những điểm du lịch tuyệt đẹp, những con người thú vị. Nếu không thích những nơi đông đúc trong trung tâm thành phố, bạn vẫn có “hàng tá” lựa chọn ngắm Đà Lạt ở một góc hoàn toàn khác. Từ những địa điểm du lịch Đà Lạt xa trung tâm dưới đây, bạn sẽ thấy một Đà Lạt rất khác đấy.

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Hồ có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, cảnh quan tự nhiên (rừng, núi, hồ, suối, thác,…). Đây là điểm đến mang lại cho bạn khoảnh khắc bình yên, lãng mạn và tươi mát nhất mà khó có nơi nào có được.

Dia diem du lich Da Lat

Thác Đambri

Đamri là thác nước đẹp nhất Lâm Đồng, thác cách Bảo Lộc khoảng 17km. Đến với Thác Đambri, bạn sẽ cảm nhận được một Lâm Đồng hoàn toàn khác. Cũng dung dị, cũng hiền lành nhưng thêm phần hoang sơ, hùng vĩ, mạnh mẽ đến khó tả.

Dia diem du lich Da Lat

Địa chỉ: cách khoảng 100km từ Đà Lạt đi xuống, 200km từ TP. HCM đi lên theo quốc lộ 20, thác Dambri (thuộc khu du lịch sinh thái Dambri) nằm cách thị xã Bảo Lộc (Lâm Đồng) khoảng 18 km theo hướng đông bắc.

Trại Mát

Trại Mát là địa điểm du lịch săn mây lý tưởng vớ mây luồn, lúc thì cuồn cuộn, lúc thì lãng đãng, lúc thì lạnh ngắt, đôi khi lại ấm áp bởi ánh ban mai. Trại Mát cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km. Bạn có thể đến đây bằng xe máy, xe buýt hoặc tàu hoả. Thời điểm thích hợp nhất để săn mây là khoảng 5h30 hoặc 5h45.

Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa ve chai là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt nằm ở khu vực Trại Mát. Chùa được xây hẳn hoi bằng ve chai với những tạo hình tượng Phật, mái vòm,… Để đến chùa bạn có thể di chuyển bằng xe lửa từ nhà ga.

Dia diem du lich Da Lat

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất cách trung tâm Đà Lạt khoảng 25km, mặc dù quãng đường đến đây xa và không dễ chạy nhưng đây là điểm đến yêu thích của nhiều người khi du lịch Đà Lạt. Bởi tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành.

Dia diem du lich Da Lat

Đỉnh Langbiang

“Nóc nhà cao nguyên” cách thành phố Đà lạt chừng 20km. Nhiều người khuyên bạn nên đến Langbiang vào sáng sớm hoặc chiều tối để ngắm bình minhh hay hoàng hôn từ đỉnh Langbiang huyền thoại. Tới đây, bạn còn có thể nghe hay đọc câu chuyện tình cảm động giữa chàng Lang và nàng Biang – một mối tình thuỷ chung, son sắt của họ đã làm đồng bào dân tộc cảm động và gắn kết các dân tộc Lạch, c’Ho.. với nhau thành 1 dân tộc chung.

Dia diem du lich Da Lat

Địa chỉ: Núi Lang Biang nằm về hướng bắc, cách thành phố Đà Lạt khoảng 12km, thuộc địa phận thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Ngôi làng Cù Lần

Ngôi làng nhỏ nhưng đẹp như cổ tích ở Đà Lạt. Làng chỉ rộng khoảng 30 ha, là nơi sinh sống của người dân K’ho. Làng được lấy tên từ một loài cây cù lần mọc xen kẽ ở núi rừng nơi đây, đồng thời cũng xuất phát từ con cù lần – loài động vật quý hiếm nằm trong Sách Đỏ.

Dia diem du lich Da Lat

Địa chỉ: Làng Cù Lần nằm dưới chân núi Lang Biang (Đà Lạt), cách Hồ Xuân Hương và Đồi Cù 20 km.

Với những địa điểm này, 8.3 của bạn và người ấy chắc chắn sẽ tràn ngập cảm xúc đấy. Hãy đến những địa điểm vô cùng lãng mạn này để hâm nóng lại tình cảm nhân dịp 8.3 bạn nhé. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty