5 xu hướng túi xách da thịnh hành năm 2023

Túi xách da vẫn luôn là món phụ kiện thời thượng được các tín đồ thời trang lựa chọn. Ngoài túi da đơn giản, còn có những thiết kế túi xách da lạ mắt.

5 xu hướng túi xách da thịnh hành năm 2023

1-Túi xách da kết hợp dây xích

Mẫu túi xách da không quá xa lạ với các tín đồ yêu thích phụ kiện từ da hoặc theo phong cách street style. Các mặt xích vừa lớn không những được sử dụng làm dây đeo mà đây cũng được xem như một món đồ trang sức. Túi da phối dây xích nặng tay nhưng vẫn mang lại cảm giác nữ tính và thanh lịch.

1.1-Túi xách da đế cong

Với dáng này sẽ giúp cho túi xách nhìn rộng rãi và mềm mại hơn. Đường cong của túi xách kết hợp cùng những đường khâu đẹp mắt làm tôn thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính.

5 xu hướng túi xách da thịnh hành năm 2023

1.2-Túi xách da Techmate

Lấy cảm hứng từ những chiếc điện thoại, xu hướng túi xách da Techmate có kích thước như chiếc điện thoại. Các bạn nữ có thể mang chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng, tiện lợi với mẫu túi xách này. Túi xách da Techmate được xem là chiếc túi da đựng điện thoại đặc biệt với khả năng tạo nên nét đặc trưng riêng với những đường may chắc chắn.

1.3-Túi da quàng vai

Túi da quàng vai là một trong những mẫu túi xách thời trang được lựa chọn rất nhiều. Túi nhiều ngăn và bảng lớn để người dùng đựng đồ thoải mái nhưng vẫn đậm tính thẩm mỹ và độ bền cao. Hình dạng có thể mang phong cách cổ điển hình chữ nhật hoặc được biết tấu đa dạng để đề cao sự năng động, cá tính.

1.4-Túi xách da Color Covertable

Xu hướng thời trang và phụ kiện năm 2023 chú trọng màu sắc nổi bật. Túi xách da Color Covertable đáp ứng hoàn hảo tiêu chí này, hợp với cá tính năng động. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn hình dạng, kích thước và đắm chìm trong những màu sắc nổi bật. 

5 xu hướng túi xách da thịnh hành năm 2023

2-Mẹo bảo quản túi xách da mùa hè

Thời tiết nắng mưa bất chợt trong mùa hè dễ làm chất liệu da bị nổ, bong tróc hay bị nấm mốc. Hãy ứng dụng 4 mẹo bảo quản túi xách da sạch đẹp tránh phải sửa túi xách da.

2.1-Thường xuyên vệ sinh túi/ ví

Thực tế là chất liệu dễ bám bụi, nhưng bù lại là bụi bẩn dễ làm sạch hơn da lộn nhiều. Sau mỗi ngày đi làm hay đi chơi về bạn nên lau sạch bụi trên bề mặt túi. Tuy nhiên nê vệ sinh túi xách da bằng cách nào? Hãy lau sạch bề mặt túi mỗi cuối ngày bằng khăn mềm hoặc khăn giấy khô. Lưu ý là nếu bạn dùng khăn thì hãy chọn loại mềm, nếu dùng khăn giấy thì hãy chọn loại không có bụi giấy. Và đặc biệt là không được sử dụng khăn giấy ướt. Hóa chất có trong khăn giấy ướt sẽ làm hỏng chất liệu da.

2.2-Giữ tay của bạn sạch

Nếu bạn yêu thích chiếc túi xách da của mình thì hãy “nâng niu em nó” bất cứ khi nào sử dụng. Hãy rửa sạch tay trước khi cầm túi, tránh mồ hôi và bã nhờn từ tay khiến cho chiếc túi dễ bắt bụi, phần da có thể bị bong tróc hay thậm chí là bị sẫm màu. Dù bạn không để ý nhưng đây là lý do phổ biến khiến cho chiếc túi trở nên loang lổ, mất thẩm mỹ.

5 xu hướng túi xách da thịnh hành năm 2023

2.3-Chú ý đến thời tiết

Với thời tiết “sáng nắng, chiều mưa, trưa âm u, nửa đêm ngập lụt” thì việc bảo quản phụ kiện thời trang càng phức tạp hơn. Ngay cả việc diện túi xách da thời trang xuống phố giữa thời tiết thất thường cũng là “mạo hiểm”. Chính vì thế, bạn cần chú ý đến thời tiết khi dùng túi da. Để cho chắc chắn, hãy mang theo một chiếc bao túi vải hay một vài chiếc túi nilon to để có thể bảo quản túi khi trời bất chợt đổ mưa. Trong trường hợp chiếc túi da chẳng may bị ướt, bạn tuyệt đối không được dùng máy sấy để làm khô. Cách xử lý đúng khi túi xách da bị ướt là lau sạch và để da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió.

2.4-Đựng đồ trang điểm vào túi riêng

Thói quen xấu của 70% người dùng là ném hết các món đồ make-up vào chiếc túi xách da của mình. Nếu chẳng may các loại mỹ phẩm như son môi, mascara, kem nền hay thậm chí là những sản phẩm skincare bị tràn và dính vào túi thì túi của bạn sẽ vô cùng bẩn, loang lổ và mau hư hỏng. Vì vậy, mẹo bảo quản túi xách da sạch đẹp bất chấp thời tiết là đầu tư thêm một túi đựng đồ trang điểm.

5 xu hướng túi xách da thịnh hành năm 2023

3-Cách giữ gìn túi xách da không bị phồng da

Sau đây là những cách đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà để giữ gìn túi xách da không bị phồng da.

>> Xem thêm: Cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng

3.1-Nhét giấy vào bên trong túi

Nhét giấy vào bên trong túi là cách bảo quản túi xách da không bị phồng da đơn giản được nhiều người sử dụng nhất. Giấy có khả năng hút ẩm và khi nhét vừa đủ một lượng giấy sẽ giúp túi không bị biến dạng, mất phom. Phía bên ngoài, bạn cũng nên bọc một lớp nilon bên ngoài để bảo vệ túi khỏi bụi bẩn. Đối với phần quai túi được làm từ kim loại để tránh bị đứt hoặc bị trầy xước, bạn có thể dùng khăn giấy có tính axit để làm sạch sau khi sử dụng. Ngoài túi xách da thì cách này cũng có thể áp dụng với nhiều loại vật dụng khác tương tự túi như giày da, ví da,…

3.2-Diệt nấm mốc tận gốc

Bất kỳ vật dụng nào cũng có khả năng cao bị nấm mốc, kể cả túi xách da trong mùa hè. Tình trạng nấm mốc kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da, dễ khiến túi xách bị phồng da. Để diệt trừ nấm mốc một cách nhanh chóng, bạn chỉ cần dung dịch cồn pha loãng hoặc giấm ăn thấm vào khăn mềm và lau nhẹ bề mặt túi da. Các loại dung dịch tẩy sẽ tự động khô và loại bỏ nấm mốc tận gốc.

5 xu hướng túi xách da thịnh hành năm 2023

3.3-Loại bỏ các vết bẩn trên túi

Phần lớn những vết bẩn lâu ngày phần lớn đều do thói quen hằng ngày gây nên. Vết bẩn từ thức ăn, bụi bẩn… không được vệ sinh ngay sẽ ngấm dần vào bề  mặt da, lâu ngày trở nên khó làm sạch và hình thành những vết nấm mốc gây bong tróc da. Việc làm sạch vết bẩn nên được thực hiện thường xuyên. Cách làm sạch túi xách da cũng đơn giản, bạn dùng khăn mềm lau ngay chỗ có vết bẩn. Một mẹo làm sạch túi xách da rất hiệu quả là dùng phấn đã được nghiền rắc lên để sáng hôm sau lau lại, túi sẽ sạch bóng như ban đầu.

3.4-Làm sạch các vết dầu mỡ trên túi

Một trong những loại vết bẩn khó chịu là vết dầu mỡ. Nếu không được làm sạch ngay, vết dầu mỡ lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến màu và chất liệu của túi xách da. Để loại bỏ vết dầu mỡ trên túi xách da nhanh chóng và giữ gìn túi xách da không bị phồng da là sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho da. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là làm sạch chỗ vết bẩn nhỏ trước sau đó mới làm sạch toàn bộ chiếc túi.

3.5-Áp dụng quy trình làm sạch túi đặc biệt

Dù là túi xách thường xuyên sử dụng hay không thường xuyên thì bạn cũng cần làm sạch định kỳ với quy trình đặc biệt. Chỉ cần một chút xà phòng, lau nhẹ nhàng theo hình tròn lên bề mặt, lau khô và bảo quản cẩn thận túi ở nơi thoáng mát sẽ góp phần giữ gìn túi xách da không bị phồng da.

Nếu phát hiện túi xách da có dấu hiệu hư hỏng thì hãy nhanh chóng mang túi đến Cửa hàng Vạn Phúc để được sửa túi xách lấy liền đúng cách. Trong trường hợp linh kiện hỏng, cần sửa túi xách hư dây kéo, sửa túi xách đứt quai… thì thợ lành nghề tại đây cũng có thể thay linh kiện mới phù hợp và giữ được thẩm mỹ.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty