Cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng

Mặc dù túi xách trắng dễ bị dơ nhưng bạn có thể yên tâm là có cách khắc phục được. Sau đây là cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng hiệu quả tại nhà.

Túi xách trắng là một vật dụng không thể thiếu đối với nhiều bởi nó dễ phối trang phục, diện được trong nhiều dịp và luôn mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho các nàng. Nhiều người lo lắng túi xách trắng dễ bị dơ, đúng là như vậy thật. Tuy nhiên, hiện nay có các mẹo hữu ích giúp bạn tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng tại nhà.

Cách vệ sinh túi xách trắng sạch vết bẩn mới

Để thực hiện cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng này, trước tiên hãy chuẩn bị xà phòng hoặc giấm, nước ấm và 3 miếng vải nhỏ.

  • Bước 1: Trộn đều một lượng nước ấm cùng một vài giọt xà phòng hoặc giấm.
  • Bước 2: Lấy một miếng vải nhỏ thấm đều dung dịch và lau nhẹ lên các vùng bị ố vàng và chỉ cần lau nhẹ nhàng vì nếu lau mạnh có thể làm hỏng túi.
  • Bước 3: Bạn lấy một miếng vải khác, làm ẩm với nước sạch rồi nhẹ nhàng lau sạch phần dung dịch bám trên túi.
  • Bước 4: Cuối cùng, hãy dùng một miếng vải khô để lau khô túi da là xong.

Cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng

Cách vệ sinh túi xách trắng sạch vết ố vàng lâu ngày

Có 2 cách vệ sinh túi xách trắng sạch vết ố vàng lâu ngày như sau.

Cách 1: Sử dụng nước tẩy sơn móng tay, nước rửa chén

Chuẩn bị vật dụng bao gồm: Dung dịch tẩy sơn móng tay, nước rửa chén, miếng bông gòn và tấm vải mềm.

  • Bước 1: Nhúng một miếng bông gòn vào nước tẩy sơn móng tay hoặc cồn và chà lên vết bẩn đến khi vết mực mờ dần và biến mất.
  • Bước 2: Sau khi lau sạch hoàn toàn vết mực bằng dung dịch gồm nước ấm và vài giọt nước nước rửa chén để lau sạch lại bằng vải mềm.

Cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng

Cách 2: Sử dụng baking soda hoặc bột bắp

Với cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng này bạn chỉ cần chuẩn bị baking soda hoặc bột bắp là được. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, rắc đều baking soda hoặc bột bắp lên bề mặt túi xách vải ở vùng da bị ố.
  • Bước 2: Để túi xách ở nơi thoáng mát trong vòng vài giờ hoặc để qua đêm đến khi chất bột từ từ hút hết lượng dầu mỡ trên bề mặt da.
  • Bước 3: Dùng một miếng vải nhỏ thấm nước ấm lau lại bề mặt túi cho sạch bột là được.

Một số lưu ý khi tự tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng tại nhà

  • Lau theo chiều dọc: Lau bề mặt da quá mạnh tay hay lau theo chiều ngang cũng là những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng hỏng hóc hay phòng bề mặt da. Lau theo chiều dọc sẽ giúp bảo vệ tuổi thọ của da.

Cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng

  • Không sử dụng khăn ướt: Sử dụng khăn ướt là một cách làm sạch túi xách da bị dính màu tiện lợi và được nhiều người sử dụng như một phương pháp tức thời. Tuy nhiên, dùng khăn ướt lau túi xách da có nhiều tác hại, phần da túi sẽ bị ẩm và gây nên tình trạng bong tróc nặng nề về sau bởi các loại hóa chất có trong khăn ướt.
  • Dùng baking soda khử mùi hôi: Baking soda ngoài là một bí quyết làm sạch màu bị dính trên da và khử mùi hôi hữu dụng. Đặt một ít bột baking soda vào trong túi trong khoảng 1 ngày, bụi bẩn cùng với mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng được loại bỏ hoàn toàn.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời: Bảo quản túi da trong điều kiện khô ráo thoáng mát sẽ giúp tăng tuổi thọ túi. Và ngược lại, để túi da tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời là một cách nhanh chóng làm nứt nẻ, bong tróc bề mặt da.
  • Không dùng nước vệ sinh vết bẩn dầu mỡ: Dầu mỡ và nước là hai hợp chất tối kỵ nhau, dễ làm hỏng da khi gặp nhau. Vì vậy đừng sử dụng nước để vệ sinh những vết dầu mỡ bám trên bề mặt túi xách da.

Với những vết ố vàng nặng, loang lổ nhiều nơi không hiệu quả khi áp dụng những cách tẩy túi xách trắng sạch vết ố vàng ở trên thì bạn hãy mang túi đến địa chỉ sửa túi xách uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vừa cung cấp vừa sửa túi xách da chuyên nghiệp thì Cửa hàng Vạn Phúc tại Tân Bình là lựa chọn lý tưởng. Cửa Hàng Vạn Phúc không chỉ được đông đảo khách hàng tại quận Tân Bình tìm đến mà khách hàng ở khắp các quận khác cũng tin tưởng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và linh kiện luôn sẵn có, Vạn Phúc có thể khắc phục hầu hết hư hỏng trên túi xách trong thời gian nhanh chóng. Bảng giá sửa túi xách được Vạn Phúc niêm yết công khai, cụ thể từng lỗi hư hỏng và thay thế linh kiện.
Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn và cách sửa túi xách da như thế nào miễn phí.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty