5 mẫu túi xách nữ được dự đoán lên ngôi năm 2023

Dưới đây là danh sách những chiếc túi xách nữ được dự đoán sẽ lên ngôi năm 2023. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc túi xách thời thượng cho năm sau thì đừng bỏ qua.

Burberry Lola

Burberry Lola là chiếc túi đã được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Đây là chiếc túi dễ nhận biết với chất liệu da cừu chần bông đặc biệt với logo có cả hai màu bạc và vàng. Túi Lola mới có ba kích cỡ phù hợp với nhiều diện mạo, còn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Bạn có thể đa dạng từ các tông màu cổ điển như trắng, đen và be đến các màu bắt mắt như hồng, vàng, xanh lá cây, cam và xanh dương cho các diện mạo từ ngày đến đêm.

5 mẫu túi xách nữ được dự đoán lên ngôi năm 2023

CHANEL 22

CHANEL 22 đến từ bộ sưu tập Metier Dart 2021/22 đã trở thành “must-have item” ngay sau khi ra mắt trên sàn diễn. Mỗi chiếc túi đều được làm thủ công từ da bê sơn mài kèm với một thiết kế rất sang trọng, một khe xếp li ở phía trên kết nối với dây đeo vai thay thế bằng vàng. CHANEL 22 nhẹ và dễ mang đi, có nhiều tông màu khác nhau, mỗi tông màu đều tạo nên biểu tượng của chiếc túi.

5 mẫu túi xách nữ được dự đoán lên ngôi năm 2023

Gucci Blondie

Gucci là một hãng thời trang toàn cầu cho ra mắt chiếc túi Gucci Blondie lần đầu tiên trên đường băng Love Parade Show vào cuối năm 2021, trước khi chính thức trình làng vào tháng 5.

5 mẫu túi xách nữ được dự đoán lên ngôi năm 2023

Louis Vuitton Loop

Bộ sưu tập Louis Vuitton Loop có mẫu túi Coussin PM được cải tiến bằng cách giảm kích thước để nhỏ gọn hơn, bên trong túi được chia thành hai ngăn, bên ngoài được in chữ lồng đặc trưng của thương hiệu trên chất liệu da cừu mềm mại.

>> Xem thêm: Tím đỏ – Xu hướng màu sắc năm 2023

5 mẫu túi xách nữ được dự đoán lên ngôi năm 2023

Saint Laurent ICARE

Sản phẩm nổi bật của Saint Laurent là chiếc túi ICARE – chiếc túi được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, Icarus. Saint Laurent ICARE có màu đen cổ điển và được trang trí bằng biểu tượng YSL với các phần vàng được chạm khắc thủ công như một món đồ trang sức quý tộc gợi nhớ đến mặt trời đốt cháy đôi cánh của Icarus. Nhiều người gọi chiếc túi xách nữ này là một món đồ truyền tải tinh thần “Đẹp mà không cần nỗ lực”.

5 mẫu túi xách nữ được dự đoán lên ngôi năm 2023

Bạn ưa thích chiếc túi xách nữ nào trong top những mẫu túi được dự đoán sẽ lên ngôi năm 2023? Hãy trở thành người dẫn đầu xu hướng bằng những món phụ kiện thời thượng nhất.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty