5 kiểu túi xách du lịch được blogger nổi tiếng ưa chuộng

Dưới đây là những kiểu túi xách du lịch được các blogger nổi tiếng ưa chuộng, vừa thời trang và tiện dụng, rất lý tưởng dành cho các cô nàng mê xê dịch.

Túi tote

Túi tote được làm chủ yếu bởi vải mềm, thường có dáng vuông hoặc chữ nhật, kèm theo dây đeo đầy nữ tính và tiện lợi xách đồ. Mẫu túi này có thể gấp gọn lại trong vali hành lý du lịch. Túi tote rất thích hợp với những bộ quần áo vintage.

5 kiểu túi xách du lịch được blogger nổi tiếng ưa chuộng

Túi thắt lưng

Túi thắt lưng có thể vừa xách vừa thắt ở eo vô cùng tiện lợi. Túi rộng vừa phải đủ để mang theo những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi chơi mà không nặng nề hay cản trở hoạt động. Đây là mẫu túi xách du lịch hữu ích mà bạn nên sử dụng khi di chuyển ở sân bay hay tham gia các hoạt động đi lại nhiều.

5 kiểu túi xách du lịch được blogger nổi tiếng ưa chuộng

Túi yên ngựa

Túi yên ngựa là một trong những kiểu túi xách đi du lịch vô cùng fashionista. Túi có thiết kế sang trọng và nhỏ nhắn, tiện lợi, đựng được những đồ dùng như ví, điện thoại,… Ngoài ra, với phong cách “bụi bặm” chiếc túi yên ngựa sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, kết hợp với nhiều bộ đồ khác nhau một cách ưng ý.

5 kiểu túi xách du lịch được blogger nổi tiếng ưa chuộng

Túi đeo vai

Túi đeo vai là một lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các chuyến đi đến những thành phố lớn, những địa điểm đông người. Túi đeo vai thường được thiết kế có dây quai bản to, giúp người sử dụng cảm thấy cân đối với cơ thể, với nhiều bản khác nhau từ hình vuông đến chữ nhật vô cùng đa dạng. Đây cũng là một trong những chiếc túi xách du lịch mà chị em nên có.

>> Xem thêm: Túi xách nữ đeo vai dần trở thành xu hướng

5 kiểu túi xách du lịch được blogger nổi tiếng ưa chuộng

Túi dây rút

Túi dây rút có thể đeo được thành nhiều kiểu dáng như cầm tay, đeo trên vai hoặc hai bên như một chiếc balo. Túi dây rút mặc dù nhìn nhỏ nhắn nhưng vẫn đủ để bạn mang theo nhiều vật dụng cần thiết, rất phù hợp với những bạn trẻ đam mê đi phượt mà vẫn giữ đồ đạc một cách cẩn thận.

Với những gợi ý túi xách du lịch thuận tiện và thời trang trên đây, chắc chắn bạn sẽ có thể trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của mình. Khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích khác tại www.balovanphuc.com.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty