5 bí quyết có chuyến du lịch tiết kiệm

Làm thế nào để có một chuyến du lịch tiết kiệm nhưng vẫn thoải mái? Bài viết này Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn một số “tuyệt chiêu” để tiết kiệm hiệu quả khi đi du lịch.

Đi cùng bạn bè

Đi du lịch cùng bạn bè, người thân là cách để bạn tiết kiệm chi phí và có chuyến đi an toàn, vui vẻ. Ví dụ như các bạn vừa có thể chia sẻ chi phí ăn ở, vừa có thêm những ý tưởng, gợi ý điểm đến hấp dẫn. Trừ khi bạn muốn trải nghiệm cảm giác du lịch một mình, còn lại dù bạn đi phượt hay nghỉ dưỡng thì bao giờ bạn bè, người thân cũng mang đến nhiều niềm vui hơn.

5 bí quyết có chuyến du lịch tiết kiệm

Sử dụng các phương tiện công cộng

Sử dụng các phương tiện công cộng như tàu hỏa hay xe buýt là cách tiết kiệm hiệu quả mà các tín đồ phượt đường dài sử dụng. Dĩ nhiên nó chỉ phù hợp khi bạn đi đường dài, xuyên Việt chẳng hạn. Hơn nữa, các phương tiện công cộng còn cho phép bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn nữa đấy, điển hình nhất là cảnh quan, con người và văn hóa bản địa.

Linh hoạt lịch trình du lịch

Dĩ nhiên, để kiểm soát chi phí cho chuyến đi bạn cần phải có một kế hoạch và lịch trình cụ thể. Tuy nhiên, đừng quên sự linh hoạt cần thiết. Chẳng hạn, nếu bạn có một hành trình bay dài thay vì cách bay trực tiếp tới sân bay bạn có thể lựa chọn dừng ở sân bay gần đó nếu chi phí chuyến bay thấp hơn, hoặc chọn khách sạn hơi xa trung tâm một chút nhưng có xe đưa đón miễn phí để vào trung tâm.

5 bí quyết có chuyến du lịch tiết kiệm

Đổi ngoại tệ

Nếu bạn du lịch nước ngoài thì nên đổi tiền tại sân bay bởi vì tỷ giá ngoại tệ sẽ thấp hơn so với khu vực trong thành phố. Cách này tiết kiệm hơn đổi tiền ở nơi khác có thể mức tỷ giá sẽ cao hơn hoặc mất phí rút tiền áp dụng cho những cây ATM ở nước ngoài cao. Nhiều người thường du lịch nước ngoài chọn cách mở một tài khoản thẻ tín dụng thuộc loại không phải trả phí quy đổi hoặc loại có tích điểm sau mỗi lần quy đổi.

>> Xem thêm: Bí quyết chọn balo du lịch bền đẹp

Sửa vali – balo lấy liền

Nếu bạn đã sở hữu chiếc vali kéo hay balo du lịch cao cấp nhưng chẳng may bị hư một lỗi nhỏ thì nên cân nhắc sửa vali lấy liền hoặc sửa balo lấy liền thay vì mua vali balo mới. Dù không nhiều nhưng chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí để phục vụ các mục đích khác của chuyến đi.

5 bí quyết có chuyến du lịch tiết kiệm

Hiện nay, dịch vụ bảo hành sửa chữa vali – balo – túi xách lấy liền của Cửa Hàng Vạn Phúc rất được tin tưởng. Vạn Phúc cam kết sửa mọi lỗi hư hỏng của hành lý du lịch một cách nhanh chóng, chắc chắn và đẹp mắt như mới. Hơn hết, dịch vụ bảo hành sửa chữa vali kéo, balo du lịch của Vạn Phúc luôn có giá thành tốt và được bảo hành dài hạn uy tín.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty