4 sai lầm tai hại khi mua vali kéo ít người biết

Chọn vali kéo không phù hợp mục đích sử dụng, không kiểm tra chất lượng sản phẩm, mua ở cửa hàng không uy tín là 4 sai lầm tai hại khi mua vali kéo ít người biết.

>> Xem thêm: Vì sao nhiều người tin tưởng chọn vali tại Balo Vạn Phúc?

1. Chọn vali kéo không phù hợp mục đích sử dụng

Nhiều người vì muốn tiết kiệm mà thường chọn mua những chiếc vali kéo có kích thước khá lớn. Nhằm sử dụng cho nhiều mục đích, đặc biệt là tranh thủ những dịp khuyến mãi. Với vali lớn size 24, khi dùng cho những chuyến đi ngắn ngày vừa nặng nề, cồng kềnh quá mức, vừa dễ khiến đồ dùng bên trong bị xáo trộn khi di chuyển do có nhiều khoảng trống không dùng đến trong vali.

4 sai lầm tai hại khi mua vali kéo ít người biết

2. Không kiểm tra chất lượng vali kéo

Đây là sai lầm có thể bạn sẽ mắc phải khi mua hàng thương hiệu, đặc biệt là khi đặt mua online. Đừng để thương hiệu đánh lừa bạn. Trên thị trường hiệu nay, nhiều hàng giả hàng nhái được làm tinh vi đến mức khó phân biệt thật giả. Nếu bạn muốn mua vali kéo giá rẻ lại chất lượng, thì việc kiểm tra sản phẩm trước khi móc hầu bao là điều bạn nhất định phải nhớ kỹ đấy. Hãy kiểm tra  xem các bánh xe có xoay linh hoạt, êm dịu, tay kéo có được phân nấc, chắc chắn giúp dễ di chuyển hay không nhé.

4 sai lầm tai hại khi mua vali kéo ít người biết

3. Chọn vali không phù hợp tính cách

Nếu sử dụng vali không phù hợp với sở thích hay tính cách, thì chắc chắn bạn sẽ rất nhanh cảm thấy chiếc vali kéo của mình nhàm chán. Điều này sẽ chắng mấy chóc thúc đẩy bạn đi mua một chiếc vali kéo mới, như nhân dịp chuyến đi mới chẳng hạn.

>> Xem thêm: Bật mí cách chọn vali du lịch hợp xu hướng thời trang

Chọn một chiếc vali kéo bạn sẽ cần nó bền bỉ, đẹp mắt, nhưng hợp sở thích vẫn là lí do lớn giúp bạn gắn bó với chiếc vali của mình lâu hơn. Vì thế,  trước khi chọn vali kéo bạn nên nghĩ thật kỹ về mục đích sử dụng, sở thích về màu sắc, chất liệu,… bạn nhé.

4 sai lầm tai hại khi mua vali kéo ít người biết

4. Cửa hàng không uy tín

Đừng nhằm rằng chỉ cần mua vali thương hiệu thì luôn đảm bảo chất lượng bạn nhé. Như đã nói ở trên, biết đâu bạn  đã mua phải một chiếc vali kéo cao cấp nhưng là hàng nhái. Để mua được vali kéo du lịch chất lượng, chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín rất quan trọng đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty