3 điều đáng lưu ý khi sử dụng vali nhôm

Ngày nay vali nhôm chỉ thường được sử dụng với những mục đích đặc biệt như chứa hàng hóa chuyên biệt nào đó hay di chuyển đến những khu vực đặc thù.

Trước khi xuất hiện vali nhựa và vali vải, vali nhôm từng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và xem như một món đồ thời thượng, tượng trưng cho sự đẳng cấp. Cho đến ngày nay, vali nhôm vẫn có ưu thế lớn về tính thẩm mỹ. Vali làm từ chất liệu nhôm mang vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng. Đặc biệt, bằng công nghệ sản xuất hiện đại, vali nhôm được thiết kế mặt ngoài đẹp mắt với những họa tiết hợp thời trang. Hơn nữa, vali khung nhôm hay vali nhôm nguyên khối được đánh giá rất cao về tính cảm mật. Chất liệu nhôm rắn chắc cùng thiết kế khóa an toàn, vali nhôm có thể phòng tránh được sự xâm phạm không cho phép từ bên ngoài. Vì vậy mà người ta vẫn sử dụng vali nhôm cho những mục đích rất chuyên dụng, chứa đồ đặc biệt hoặc di chuyển đến những nơi đặc thù.

3 điều đáng lưu ý khi sử dụng vali nhôm

Khác với các mẫu vali nhựa kéo hay vali vải mang tính đại chúng cao  sử dụng được với nhiều mục ích khác nhau, vali nhôm không phải là một sản phẩm dễ sử dụng dành cho tất cả mọi người. Lý do chính đến từ chất liệu sản phẩm. Vali nhôm nguyên khối hay vali khung nhôm đều được làm chính từ chất liệu nhôm – một chất liệu không được đánh giá cao về độ bền. Nếu bạn chỉ sử dụng vali kéo cho mục đích du lịch thì nên cân nhắc những vấn đề sau đây với vali nhôm.

Chất liệu của vali nhôm không bền

Điều đầu tiên cần phải nói đến là độ bền chất liệu của sản phẩm này vẫn còn tương đối thấp. Tuy rằng việc sử dụng hợp kim nhôm trong sản xuất vali sẽ khắc phục được một số nhược điểm của vali vải hay vali nhựa PP. Thế nhưng, chất liệu nhôm vẫn mang lại nhiều bất tiện cho người sử dụng trong quá trình di chuyển. Chẳng hạn như trọng lượng vali nhôm thường khá nặng, chất liệu nhôm lại dễ bị méo mó hay trầy xước khi di chuyển.

3 điều đáng lưu ý khi sử dụng vali nhôm

Độ bền vali nhôm không quá cao

Thực tế, người dùng sẽ phải hết sức cẩn trọng nếu muốn giữ cho đồ dùng trong vali không bị ảnh hưởng. Thông thường, người ta sử dụng vali nhôm thường chỉ để chứa những món đồ nhất định và đã được cố định chắc chắn bên trong vali. Nếu bạn đi du lịch với vali nhôm ký gửi thì nên cân nhắc vì các nhân viên hải quan sẽ không “nâng niu” và có thể làm hư hại chiếc vali nhôm hoặc đồ đạc bên trong.

>> Xem thêm: Ưu điểm của vali nhựa PP – Mẫu vali nhựa PP đẹp

Vali nhôm dễ cũ theo thời gian

Cuối cùng, dễ cũ theo thời gian là vấn đề khá lớn về tính thẩm mỹ với người dùng phổ thông. Sau thời gian dài sử dụng bề mặt vỏ vali nhôm sẽ xuất hiện những vết xước, vết bong tróc sơn dù bạn có cẩn trọng đến đâu đi nữa.

3 điều đáng lưu ý khi sử dụng vali nhôm

Trên đây là 3 vấn đề liên quan đến vali nhôm mà bạn nên lưu ý khi sử dụng.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty