3 chiếc túi xách tay diện được mọi dịp trong năm 2023

Túi chần bông, túi mini và túi tote lớn là 3 mẫu túi xách tay diện được mọi dịp trong năm 2023. Nếu nàng tìm túi xách sành điệu và đa năng thì đây là gợi ý.

Một quý cô chuộng mốt hiện đại luôn biết cách làm mới bản thân bằng phong cách thời trang độc đáo với những món phụ kiện theo mùa cực kỳ thời thượng. Tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra nếu các nàng biết cách mix match trang phục và phụ kiện sao cho phù hợp với cá tính bản thân nhất. Câu chuyện phối thời trang không chỉ dừng lại ở quần áo, giày dép, tóc tai mà còn liên quan đến những món phụ kiện đi kèm dù chỉ là nhỏ nhất. Trong số đó phải kể đến sự hiện diện cho một chiếc túi xách tay thời trang. Với những cô nàng chưa có kinh nghiệm hoặc đơn thuần là không có nhiều thời gian cho việc chọn từng món phụ kiện mỗi khi ra ngoài, thì những món đồ đa năng, hợp với mọi bộ trang phục là một dạng “phép thuật”.

Tất nhiên, làng mốt hiện đại không bỏ sót bất kỳ ai, dù trình đồ phối phụ kiện của bạn ở đâu thì vẫn luôn có giải pháp. Nếu bạn yêu thích sự đổi mới mỗi ngày thì có vô số kiểu dáng túi xách cho bạn luân phiên sử dụng. Còn nếu bạn muốn tối giản bớt những lúc phải lựa chọn phân vân thì vẫn có những chiếc túi xách “thần kỳ”, đẹp trong mọi hoàn cảnh, hợp với mọi loại trang phục. Dưới đây là 3 chiếc túi xách thời trang như vậy.

3 chiếc túi xách tay diện được mọi dịp trong năm 2023

Túi chần bông: “Chân ái” của mọi quý cô thập niên 2020

Túi chần bông là một kiểu túi không thể nào bỏ lỡ trong năm 2022 và có thể vẫn duy trì trong vài năm tới. Với lối thiết kế may chần bên ngoài mặt da hoặc vải cao cấp, những mẫu túi xách thời trang này đã và đang khiến bao phái đẹp “phải lòng” trước vẻ đẹp vừa cổ điển vừa sang trọng. Tất nhiên, các nhà thiết kế thời trang hiện nay không ngừng “nâng cấp” những mẫu “It bag” này bằng những chi tiết độc đáo cùng bảng màu đa dạng, tất cả hướng đến “chiều lòng” nhiều cá tính thời trang khác nhau.

3 chiếc túi xách tay diện được mọi dịp trong năm 2023

Túi size nhỏ: “Nữ hoàng” của những trang phục tiệc tùng

Túi size nhỏ chính xác hơn là những chiếc túi xách mini chỉ đủ để đựng vừa một thỏi son, hay thậm chí chỉ vừa đủ đựng một vài đồng xu. Nhiều người sẽ tự hỏi tại sao phải mua chúng và sẽ càng bất ngờ hơn khi biết những chiếc túi mini này trở thành xu hướng thời trang trong vài năm gần đây. Chúng mẫu túi được các fashionista hàng đầu xem như “nữ hoàng” của những chiếc túi dạ tiệc. Không phải clutch ánh kim cầu kỳ hay túi đính đá bắt ánh sáng lấp lánh mà chính những chiếc túi size nhỏ xinh nhưng vô cùng đắt giá này mới là điểm nhấn nâng tầm diện mạo cho các quý cô ở các bữa tiệc. Vì sao ư? Bởi vì túi mini làm tròn nhiệm vụ của một món phụ kiện thời trang – hoàn thiện bộ trang phục, tôn nét cá tính của người sử dụng. Còn việc đựng được những gì vốn không phải là nhiệm vụ chính của bất cứ chiếc túi xách thời trang nào.

>> Xem thêm: Những mẫu túi xách da thuần chay đậm tính thời trang

3 chiếc túi xách tay diện được mọi dịp trong năm 2023

Túi tote cỡ lớn: “Đứa con cưng” của thời trang xa xỉ

Trở lại sau một thời gian dài ứng phó với dịch bệnh, phái đẹp dần quen với việc lựa chọn trang phục cũng như các món phụ kiện rộng rãi, thoải mái, đa năng. Có lẽ chính vì vậy mà những chiếc túi tote mang phom dáng chữ nhật, rộng rãi dần được các cô nàng chuộng. Ngoài các kiểu túi tote logomania cổ điển, phái đẹp cũng có thể chọn cho mình kiểu túi họa tiết monogram thanh lịch hoặc in-graphic đậm dấu ấn đường phố để thỏa sức biến tấu các trang phục theo cá tính của mình.

Trên đây là 3 mẫu túi xách thời trang mà bạn có thể diện được quanh năm, diện vào mọi mùa với mọi hoàn cảnh với cách phối trang phục khác nhau. Để mọi lựa chọn trở nên dễ dàng hơn nữa, hãy chọn túi màu cơ bản là túi màu đen, túi màu da và túi màu trắng. Chắc chắn bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa chọn túi xách nào với bộ đồ sắp diện.
 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty