3 bí quyết giúp chuyến đi công tác thành công

Những chuyến đi công tác dài ngày đôi khi làm bạn mệt mỏi. Nhưng với 3 mẹo này, chuyến đi công tác sắp tới có thể nhẹ nhàng và thành công hơn đấy.

Không quên đem theo sạc dự phòng

Khi đi công tác, bạn không thể nào thiếu internet và thiết bị di động để xử lý công việc nhanh chóng, kịp thời. Vì thế, mang theo một cục sạc dự phòng sẽ đảm bảo bạn tránh trường hợp điện thoại hoặc phương tiện liên lạc bị hết pin mà không bị phiền phức với việc không có ổ cắm sạc nhé.

Đặt khách sạn gần nơi công tác

Đặt khách sạn gần nơi công tác là một trong những lưu ý giúp bạn luôn đúng giờ với khách hàng tại nơi hẹn đấy. Việc đặt khách sạn gần nơi công tác sẽ hạn chế những rủi ro trễ giờ như kẹt xe hay lạc đường. Đây cũng được xem là mẹo giúp bạn tiết kiệm được tiền taxi, xe bus… từ đó giảm thiểu chi phí công tác hiệu quả đấy nhé.

Lưu ý, để đặt được phòng khách sạn gần nơi hẹn gặp khách hàng với mức giá tốt, bạn nên chuẩn bị kế hoạch từ sớm, đặt sớm. Bạn có thể tham khảo qua các trang web đặt khách sạn trực tuyến để nhận những giá ưu đãi nhé.

>> Xem thêm: Hai mẫu vali pilot được các quý ông lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Lựa chọn túi hành lý phù hợp cho chuyến đi công tác

Vali pilot hay vali phi công hiện nay là mẫu vali công tác ưa chuộng của giới doanh nhân. Ưu điểm của mẫu vali kéo này là gọn nhẹ, có nhiều ngăn chứa chuyên dụng cho laptop và hồ sơ giấy tờ. Khi sử dụng vali pilot, bạn vừa có thể đựng quần áo công tác, vừa có thể xếp gọn giấy tờ quan trọng. Đồng thời bạn cũng có thể kéo vali từ sân bay ra thẳng nơi làm việc mà không bị cồng kềnh hay thiếu chuyên nghiệp.

3 bí quyết giúp chuyến đi công tác thành công

Ngoài ra, nếu bạn chưa tìm được vali pilot ưng ý, thì mang theo một chiếc balo laptop nhỏ gọn trong vali du lịch cũng là giải pháp tốt. Một chiếc balo nhỏ sẽ cho phép bạn dễ dàng vác đi khắp nơi để chứa đựng những tài liệu cần thiết và thuận tiện cho việc di chuyển công tác đấy. Hiện nay, loại vải polyester  thường được sử dụng để làm balo vì chúng có khả năng chống thấm nước hiệu quả, bền, đẹp, lại nhẹ và có khả năng gấp rất gọn.

Mua ngay vali pilot và balo laptop đẹp tại Cửa hàng Vạn Phúc để được bảo hành tối ưu bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty