Hai mẫu vali pilot được các quý ông lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Vali pilot đang rất được lòng giới văn phòng, doanh nhân, những người thường xuyên đi công tác nước ngoài. Vì sao? Dĩ nhiên là vì những ưu điểm của mẫu vali này rồi.

Vì sao doanh nhân yêu thích vali pilot?

Vali pilot thường được lòng của giới doanh nhân, những người thường đi công tác nước ngoài.

Hai mau vali pilot dang duoc ua chuong nhat hien nay

Bởi nhiều lý do:

Thiết kế chuyên môn hóa: Với những doanh nhân đi công tác, điều gì làm họ bận tâm và ưu tiên? Vâng, đó là các tài liệu, giấy tờ, laptop cá nhân… Họ thường không mang theo nhiều hành lý, mà chỉ là các dạng giấy tờ. Thập chí có khi họ đến địa điểm làm việc ngay khi đáp sân bay. Điều này đòi hỏi tài liệu của họ phải được sắp xếp ngăn nắp ngay từ đầu, trong suốt chuyến đi. Và vali pilot đáp ứng rất tốt yêu cầu này. Với thiết kế nhiều ngăn  chứa chuyên biệt, bạn có thể sắp xếp giấy tờ, tài liệu ngay khi ở nhà.

Hai mau vali pilot dang duoc ua chuong nhat hien nay

Thiết kế thích hợp với văn phòng: Như đã nói, trong nhiều chuyến công tác vội vàng, doanh nhân phải di chuyển thẳng đến nơi công tác ngay khi đáp máy bay. Điều này đòi hỏi hành lý của họ phải thật gọn nhẹ và phù hợp với văn phòng. Tưởng tượng, sẽ ra sao nếu bạn phải kéo một chiếc vali kéo du lịch to đùng đến phòng họp? Nữ thì có thể không sao, nhưng nếu là nam doanh nhân thì thật… khó xử đúng không nào. Với thiết kế nhỏ, hình chữ nhật, màu sắc trang nhã và kiểu dáng đơn giản, vali pilot phi công cho phép bạn vẫn trông ra dáng một quý ông doanh nhân lịch lãm khi kéo.

Hai mẫu vali pilot được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, thị trường vali pilot tại Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế về thiết kế và nơi cung cấp chất lượng. Trong số những sản phẩm đã du nhập vào Việt Nam, thì vali pilot bằng vải dù và bằng da là 2 mẫu đang được nhiều doanh nhân ưu ái chọn.

Hai mau vali pilot dang duoc ua chuong nhat hien nay

Vali pilot kéo thông thường

Vali pilot kéo thông thường nổi bật với kiểu dáng gọn gàng tiện dụng, dòng vali kéo ngang được tạo nên từ những thiết kế tinh tế, chất liệu vải dù bền tốt dẻo dai.

Vali kéo ngang da cao cấp

Vali pilot kéo ngang làm bẳng da là dòng vali sang trọng đẳng cấp dành cho quý ông lịch lãm, những doanh nhân thành đạt. Mẫu vali này được làm từ chất liệu da cao cấp, được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến công tác, gặp đối tác làm ăn quan trọng, đẳng cấp. Với thiết kế độc đáo, dòng vali này sẽ tạo nên cho bạn phong cách hết sức ấn tượng và đẳng cấp.

Hai mau vali pilot dang duoc ua chuong nhat hien nay

Chọn mua vali pilot đúng địa điểm

Một lưu ý quan trọng khi mua vali pilot là hãy chọn những điểm mua thật uy tín. Vì nó gắn liền với các loại tài liệu quan trọng và laptop cá nhân của bạn. Đồng thời nó còn thể hiện đẳng cấp của bạn trong mắt đối tác, khách hàng và nhân viên. Chất liệu, thiết kế, thương hiệu của vali pilot đều sẽ nói lên tính cách, đẳng cấp của bạn đấy. Bạn có thể tham khảo các mẫu vali pilot kéo chất lượng cao tại đây bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty