1/6 này nên tặng gì cho bé?

Chọn quà tặng 1/6 cho bé nên chọn theo độ tuổi để chắc chắn món quà phù hợp và hữu ích với bé. Vậy thì bé từ 1-3 tuổi nên tặng gì và bé trên 10 tuổi thì nên tặng quà 1/6 gì?

Tuỳ theo độ tuổi mà bạn có thể chọn quà tặng phù hợp cho trẻ nhỏ. Vì khác với người lớn, đồ dùng, đồ chơi hay thực phẩm của trẻ thường rất nhanh thay đổi. Nếu bạn tặng món quà không phù hợp với độ tuổi thì khả năng cao là bé sẽ không sử dụng được. Quốc tế thiếu nhi này bạn có thể tặng quà trẻ the những gợi ý theo độ tuổi dưới đây.

1/6 này nên tặng gì cho bé?

Bé dưới 1 tuổi

Trong giai đoạn này, phụ huynh thường tăng cường cho bé tiếp với hình ảnh, màu sắc và tiếng động nhẹ để kích thích sự phát triển của các giác quan. Bạn có thể chọn các món đồ chơi nhựa có màu sắc sặc sỡ, thú bông mềm có tiếng kêu, đồ treo nôi có âm thanh, đồ chơi bằng vải hay đồ ngậm nướu.

Bé từ 1-3 tuổi

Đối với trẻ ở độ tuổi này, bạn nên tặng trẻ những món đồ mang tính giáo dục và giúp phát triển trí tuệ như đồ chơi xếp hình, đồ chơi xe, đồ chơi mô phỏng…

1/6 này nên tặng gì cho bé?

Bé từ 3-5 tuổi

Đây là giải đoạn rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thời điểm này bé sẽ hình thành những quan niệm, suy nghị và nhận thức về thế giới xung quanh. Vì thế, tốt nhất bạn nên chọn những món quà mang tính định hướng, giáo dục cho trẻ. Có thể là xe đạp thăng bằng, scooter, bóng ném…

Trẻ từ 5-10 tuổi

Đối với trẻ em trong độ tuổi tiểu học thì bạn có thể tặng bé các món văn phòng phẩm, đồ dùng học tập như bút, đèn bàn, bộ truyện tranh, balo chống dù, balo học sinh, giày dép…

Trẻ trên 10 tuổi

>> Xem thêm: 5 lý do nên mua vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Những trẻ lớn từ 10 tuổi trở lên thì đã hình thành sở thích và tính cách riêng. Vì vậy, bạn có thể để bé tự chọn quà 1/6 cho mình. Đây cũng là cách giáo dục ý thức của trẻ rất hay. Bạn có thể đưa ra nhiều bài học đi kèm với việc để bé tự chọn quà, tư vấn và mua quà cho bé.

1/6 này nên tặng gì cho bé?

Ngoài ra, ở tất cả độ tuổi trẻ nhỏ, bạn đều có thể tặng quầ áo phù hợp giới tính trẻ. Dĩ nhiên, nếu tặng quần áo thì bạn phải chắc chắn rằng bạn biết đúng cỡ của bé. Chọn đồ cho trẻ nhỏ rộng 1 chút vẫn được, vì trẻ sẽ lớn rất nhanh, nhưng nếu chẳng may đồ bị nhỏ thì hầu như trẻ không thể sử dụng được.

Hãy ghé cửa hàng Vạn Phúc để chọn cho trẻ chiếc balo học sinh chất lượng, kiểu dáng bắt mắt hoặc vali kéo trẻ em nhỏ gọn thuận tiện. Tại Vạn Phúc luôn có rất nhiều sự lựa chọn cho trẻ, đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tình và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty