Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024 dành cho các bạn nam

Xu hướng màu sắc thu đông 2024 nghiêng về gam màu mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái, phổ biến nhất là đỏ, cam, nâu vàng, màu cafe, hồng cam đào,…

Xu hướng lựa chọn màu sắc năm 2024 nghiêng nhiều về những tông màu tươi mát và nhẹ nhàng. Những tông màu đậm hơi hướng mùa hè này được ưa chuộng bởi khả năng “mang đến nguồn năng lượng tích cực” cho người diện và những người xung quanh. Bước sang thu đông, những tông màu ấm nóng sẽ được thêm vào để mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái.

Dựa trên ý tưởng màu sắc của năm, các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới đã tung ra dự đoán xu hướng màu sắc thu đông 2024. Hãy cập nhật ngay cho bảng màu cá nhân ngay bây giờ.Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024

1. Lava Fall

Lava Fall là một gam màu đỏ vô cùng nổi bật, vừa ấn tượng vừa tạo cảm giác ấm áp. Màu sắc này phù hợp nhất với đen và trắng để tạo nên điểm nhấn mà không quá lố hay mất điểm trong mắt người khác. Nếu bạn không ngại những gam màu rực rỡ thì Lava Fall phù hợp cho những tuổi dự tiệc hay sự kiện sắp tới.

Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024

2. Peach Fuzz

Peach Fuzz là màu sắc của năm 2024. Peach Fuzz là một màu hồng cam đào vô cùng nổi bật, vừa nhẹ nhàng vừa cuốn hút. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, thể hiện sự hào hoa, dịu dàng thì hãy thêm item có màu hồng cam đào vào tủ đồ của mình trong mùa đông tới.

>> Xem thêm: Peach Fuzz (hồng đào) – Màu sắc của năm 2024

Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024

3. Samoan

Samoan là sắc vàng của mặt trời, rực rỡ và đầy sức sống. Đây chắc chắn là màu sắc nổi bật trong thời trang thu đông. Tuy nhiên, tone màu này có hạn chế là không dễ phối đồ, đòi hỏi bạn phải biết cách mix – match phù hợp. Những bộ “cánh” màu samoan rất dễ khiến cho trang phục của bạn mất giá trị thẩm mỹ. Màu sắc đặc biệt này chỉ phù hợp nhất với những làn da sáng và ít khuyết điểm.

Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024

4. Rose Violet

Rose Violet là một màu sắc trendy mà các tín đồ thời trang “nóng lòng” cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024 không thể bỏ qua. Đây là gam màu hồng tím sáng nổi bật, phù hợp diện vào những ngày thời tiết không quá lạnh giá. Để phối đồ với màu sắc này bạn có thể kết hợp với màu nổi theo phong cách color block, nhưng cần tiết chế nếu không muốn trang phục quá lố hay bị sến súa.

Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024

5. Màu xanh lá đậm

Nếu như những gam màu xanh lá cây, xanh lá pastel gắn liền với mùa hè thì xanh lá đậm là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu đông. Màu xanh lá đậm vừa mát mắt vừa sang trọng, tạo nên sự tinh tế và độc đáo. Mặt khác chúng cũng rất tôn da, phù hợp với hầu hết mọi sắc tố da, từ sáng đến ngăm đen. Để phối trang phục, bạn có thể nghĩ đến đen, trắng, cam, vàng,…

Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024

6. Caramel Cafe

Caramel Cafe là một tông màu nâu khá trầm, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Dù bạn yêu thích phong cách đơn giản hay theo đuổi thời trang cá tính, sử dụng hàng ngày hay đi tiệc, dự sự kiện đều có thể lựa chọn. Caramel Cafe đơn giản, không quá nổi bật nhưng đủ sức “biến hóa” để tạo điểm nhấn riêng cho bạn.

Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024

7. Orange Tiger

Màu cam cũng là lựa chọn lý tưởng trong số những xu hướng màu sắc thu đông 2024. Orange Tiger có nhiều tông như cam sáng, cam đất hoặc cam nâu, trong đó cam sáng mang lại cảm giác tươi mới và ấm áp nhưng không quá khó chịu. Tuy nhiên một lưu ý nhỏ là hãy chú ý khi phối đồ vì gam màu này khá kén da, dễ khiến làn da bị xỉn màu.

Cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024

8. Những lưu ý khi phối màu thu đông 2024

Nhưng xu hướng màu sắc thu đông 2024 nói riêng và bảng màu sắc của năm nói chung đề rất hấp dẫn, thời thượng. Tuy nhiên, khi phối bạn cần chú ý những điểm dưới đây để đảm bảo mang lại outfit vừa đẹp, vừa hài hòa.

  • Tiết chế số lượng: Chỉ nên kết hợp khoảng 3 màu sắc với nhau, đừng mix quá nhiều màu sắc trong cùng tổng thể, đặc biệt là đối với những màu nổi bật, tông ấm như cam, vàng, xanh, hồng, tím.
  • Layer trang phục: Layer trang phục với nhưng khác sắc độ cũng là lựa chọn được các fashionista yêu thích. Bạn có thể chọn một tông màu chủ đạo rồi dùng các item có sắc độ đậm nhạt khác nhau để tạo thành layer trang phục độc đáo, giúp outfit tạo chiều sâu và nổi bật hơn.
  • Phối cùng phụ kiện: Những món phụ kiện như túi xách thời trang cũng có thể giúp bạn “bắt trọn “ xu hướng thời trang. Nếu bạn không muốn phối nhiều màu sắc thì có thể ưu tiên lựa chọn mix theo phong cách tone sur tone và kết hợp với phụ kiện màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn.

Tóm lại, bạn đã cập nhật xu hướng màu sắc thu đông 2024 chưa? Những gam màu hot trend nhất sẽ giúp bạn phong cách hơn. Tuy nhiên, bên cạnh cập nhật màu trendy thì cũng cần trang bị cách mix – match phù hợp với bản thân.

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty