Mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp phù hợp với phong cách hoàn cảnh

Những mẫu túi da đựng tài liệu vẫn có thể đẹp mắt cho tín đồ thời trang. Sau đây là top những mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp phù hợp với mọi phong cách.

1. Mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp

Nhắc đến túi xách đựng tài liệu thì không thể bỏ qua túi tote – mẫu túi xách có thể mang cả thế giới. Vivu, Ann, CIAO là 3 mẫu túi đưa túi tote lên thành phiên bản thời trang hơn, đáp ứng được việc đựng tài liệu, giấy tờ, sách vở.

1.1 Túi tote VIVU

VIVU còn nâng cấp túi tote thành một phiên bản cao cấp, sang trọng và thời trang. Chất liệu của túi da đựng tài liệu VIVU làm là loại vải mộc và polyester mềm mại, bền bỉ kết hợp với chất da bò thật sang trọng. Nhiều người nói rằng VIVU chính là nữ hoàng của những chiếc túi xách da công sở khi chiều ngang của túi là 44cm – đủ để chứa cả tài liệu, laptop… khi đi làm.Mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp phù hợp với mọi người

VIVU có 1 ngăn chính rộng, 1 ngăn có khóa kéo và 2 ngăn tiện ích đựng thẻ và điện thoại. Không như những mẫu túi tote vuông hoặc chữ nhật thường gặp, VIVU hướng đến thiết kế hiện đại và trẻ trung, bề mặt vải hơi sần với họa tiết chữ cái được làm từ da với màu sắc nổi bật hơn nền. VIVU hiện có 2 màu chính là nền đỏ chữ trắng và nền trắng chữ đen. Với thiết kế tối giản nhưng hiện đại, mẫu túi da đựng tài liệu đẹp này có thể phối với nhiều đồ công sở, cũng có thể dùng để mang đi dạo phố, đi chơi…. tiện lợi.

Mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp phù hợp với mọi người

1.2 Túi tote CIAO

CIAO có dáng túi tote big size truyền thống với 3 màu sắc là nâu, đen và xanh đậm hợp với các concept công sở. Tuy nhiên, dáng túi không quá thô mà thiên về “đủ dùng” để bạn có thể đựng được laptop, tài liệu dạng A4, nhưng đeo lên người thì không quá lớn.

Điểm nhấn của mẫu túi da đựng tài liệu đẹp này là phần ngăn phụ được làm từ chất da khác so với chất vải của túi, mang đến tính thời trang và sự mới mẻ. Nếu thích chất liệu da lớp 1 hoàn toàn, khách hàng có thể chọn màu đen, full da bò lớp 1, còn màu xanh và nâu có ngăn phụ và phần quai ách làm từ da cùng chất vải cao cấp.

Mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp phù hợp với mọi người

CIAO cũng có 1 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn có khóa kéo và 2 ngăn phụ để đựng thẻ, ví hoặc điện thoại thuận tiện. Từ kiểu dáng, màu sắc và đường kim mũi chỉ tinh tế phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

1.3 Túi tote ANN

Nếu nhắc đến một chiếc túi da đựng tài liệu bền đẹp thì không thể bỏ qua ANN. ANN đã được sự yêu thích của khách hàng bởi bảng màu hot và dễ phối đồ. ANN không tập trung vào những chi tiết rườm rà để làm đẹp, mà chỉ nhấn nhá thiết kế bằng đường chỉ đậm màu làm điểm nhấ, đáy túi hình chữ X, mở rộng chiều rộng, giảm độ nhọn để tăng tính thẩm mỹ và giảm hiện tượng trầy xước.

Mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp phù hợp với mọi người

ANN là chiếc túi da đựng tài liệu A4 và laptop rộng rãi với chiều ngang miệng lên đến 38cm, có 1 ngăn lớn đựng tài liệu, laptop, 1 ngăn zip có khóa và 2 ngăn phụ đựng thẻ, mỹ phẩm, điện thoại.

>> Xem thêm: Cách phân biệt túi xách da thủ công thật bằng mắt thường chuẩn

1.4 Túi xách tay THANH

THANH là mẫu túi da đựng hồ sơ tài liệu được nhiều khách hàng công sở không thích túi có kích thước quá lớn lựa chọn. Không giống dạng túi tote big size, thiết kế của THANH chỉ vừa tầm không quá lớn, điểm nhấn của sản phẩm chính là bảng màu trầm dành riêng cho quý cô công sở, phần quai và khóa có màu sắc nổi bật hơn. Túi THANH có 1 ngăn chính rộng 31cm, đựng vừa các loại tài liệu hoặc laptop không rộng quá 14 inch, có 1 ngăn để điện thoại riêng, 1 ngăn cài thẻ và 1 ngăn có khóa kéo riêng.

Mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp phù hợp với mọi người

THANH có đến 9 màu sắc, dù đi chơi, đi học hay đi làm sản phẩm đều cho phép bạn có thể thoải mái mix & match với cả trang phục thường ngày và nhiều phụ kiện khác, kể cả khi bạn muốn “đổi gió vẫn có thể dùng THANH trong các cuộc vui chơi, tụ họp kết hợp với dáng váy liền.

2. Địa chỉ sửa túi da đựng tài liệu

Sở hữu mẫu túi da đựng tài liệu bền đẹp không có nghĩa là bạn có thể sự dụng mãi. Theo thời gian khó tránh được tình trạng chất liệu bị xuống cấp, hư hỏng. Lúc này, hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc để các thợ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm sửa túi xách, phục hồi thẩm mỹ và công năng món phụ kiện.

Đây là trung tâm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần sửa túi xách lấy liền. Đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao, linh kiện chính hãng, khắc phục toàn diện sự cố một cách nhanh chóng, thời gian bảo hành dài lâu cùng bảng giá dịch vụ cạnh tranh là những lý do Vạn Phúc làm hài lòng mọi khách hàng.

  • Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, khéo léo bền chắc và đẹp mắt.
  • Trang thiết bị hiện đại, sửa chữa nhanh chóng lấy liền trong ngày.
  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay thế linh kiện khi cần thiết.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, được bảo hành đến 5 năm.
  • Các gói dịch vụ sửa túi xách lấy liền được bảo hành sau dịch vụ uy tín dài hạn.
  • Bảng giá sửa chữa niêm yết, cạnh tranh hàng đầu thị trường, báo giá rõ ràng.
  • Cung cấp kèm dịch vụ sửa túi tại nhà, giao nhận tận nơi thuận tiện.

Nếu cần sửa túi da đựng tài liệu hay sửa túi tote da, túi thời trang, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến cửa hàng Sửa Vali – Balo Vạn Phúc để được báo giá và phục vụ nhanh chóng nhất.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 – 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0967 201 271
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty