Vali kéo thông minh là gì?

Vali kéo thông minh đã xuất hiện trong nhiều năm gân đây. Các mẫu vali kéo thông minh không phổ biến và không dành cho tất cả mọi người.

Từ khi xuất hiện đến nay, vali thông minh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng hiện đại. Mặc dù vali thông minh không quá phổ biến và không dành cho tất cả mọi người, nhưng với cộng đồng hiện đại yêu thích công nghệ hay tín đồ thời trang cao cấp. Tuy nhiên, vali kéo thông minh đang ngày càng được ưa chuộng hơn bởi những ưu điểm nổi bật.

>> Xem thêm: Những chiếc vali thông minh độc đáo hàng đầu thế giới

  • Phần lớn Vali thông minh được tích hợp tính năng định vị và theo dõi vị trí nhờ đó có thể giúp chủ sở hữu tìm lại hành lý thất lạc dễ dàng.
  • Vali kéo thông minh thường được kết hợp cùng với bộ phận sạc cho phép bạn sạc điện thoại hay máy tính dễ dàng.
  • Vali thông minh được trang bị tính năng tự động có thể di chuyển theo chân chủ nhân mà không cần phải kéo hay xách cùng.
  • Một số dòng vali kéo thông minh được thiết kế cân số tiện lợi giúp mọi người kiểm soát được trọng lượng đồ đạc, giúp người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc thừa ký.

Vali kéo thông minh là gì?

Một số mẫu vali kéo thông minh tốt 2020

Năm 2020, có nhiều mẫu vali thông minh đã được “trình làng”. Hãy cùng Cửa hàng Vali Balo Vạn Phúc khám phá điều đặc biệt của những chiếc vali kỹ thuật cao này nhé.

Skype Aluminum Carry-on

Skype Aluminum Carry-on được đánh giá tốt bởi thiết kế hoàn hảo, trọng lượng nhẹ, tích hợp khóa bằng mật mã an toàn và được tích hợp bộ sạc tiện dụng. Bên cạnh đó, mẫu vali này còn có lớp chống vi khuẩn, túi đựng giày đi kèm, cho phép người dùng có thể chia tách quần áo và các phục kiện một cách dễ dàng.

>> Xem thêm: Những mẫu vali thông minh khiến tín đồ du lịch “say nắng”

G-Ro Tough Terrain Expandable Carry-on

Chiếc vali thông minh này gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế đẹp mắt với bánh xe neon, tính năng điều hướng trong quá trình di chuyển, tích hợp bộ sạch và hai cổng USB giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn khi mang theo những món đồ công nghệ như điện thoại, máy tính. G-Ro Tough Terrain Expandable cũng rất thuận tiện với những chuyến công tác khi chia tách nhiều ngăn nhỏ, và có ổ khóa kép đảm bảo an toàn cho những món đồ giá trị bên trong.

Vali kéo thông minh là gì?

Away The Bigger Carry-on

Vali kéo thông minh Away The Bigger Carry-on làm từ chất liệu polycarbonate bền bỉ theo thời gian. Ngoài tích hợp bộ sạc cho các sản phẩm thông minh, vali còn được trang bị pin với công suất 7W có thể tháo rời.

Travelpro Crew 11

Travelpro Crew 11 nổi trội với trọng lượng nhẹ, bền bỉ vượt bậc, trang bị cổng USB bên trong được thiết kế chiếc túi  hiện đại có khả năng ngăn chặn hành vi chống trộm. Ngoài ra vali còn cho phép theo dõi và xác định vị trí của chiếc vali thông qua điện thoại.

Samsara Smart Luggage

Samsara Smart Luggage được làm từ chất liệu chính là hợp kim nhôm nên rất nhẹ, bề mặt được phủ lớp annot hóa để bảo vệ bề mặt và gia tăng tính thẩm mỹ. Vali thông minh này còn vô cùng đa năng khi vừa có thiết kế bằng phẳng cho phép người dùng sử dụng như chiếc bàn để đặt máy tính làm việc trong khi đợi máy bay, vừa được trang bị bộ sạc giúp làm đầy pin điện thoại lên đến 10 lần như một thiết bị sạc dự phòng tiện dụng.

Vali kéo thông minh là gì?

Modobag

Modobag có hình dạng như chiếc xe máy mini mà bạn có thể ngồi lên đó để di chuyển trên đoạn đường ngắn nếu cảm thấy mệt. Bên cạnh kiểu dáng ấn tượng, Monobag còn được đánh giá cao bởi nhiều tính năng tiện ích tích hợp bên trong. Hai cổng USB cho phép kết nối dễ dàng với thiết bị, tích hợp đèn led chiếu sáng và cả ứng dụng điều khiển và theo dõi vị trí.

The Marlon Carry-on

Vali kéo thông minh The Marlon Carry-on được thiết kế với bánh xe lớn mang đến sự cân bằng ổn định. Với thiết kế bên ngoài tối giản sang trọng, bên trong rộng rãi nhiều ngăn tiện dụng, The Marlon Carry-on sẽ góp phần mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho bạn.

Cùng với những tính năng thông minh và thiết kế khác biệt, vali kéo thông minh luôn có giá thành cao hơn hẳn so với các dòng vali kéo thời trang phổ biến. Tuy nhiên nếu bạn là tín đồ công nghệ, thường xuyên xê dịch thì cũng nên sở hữu một “người bạn” đồng hành tuyệt vời như thế này nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty