Những mẫu vali thông minh khiến tín đồ du lịch “say nắng”

Bạn có từng thấy những mẫu vali thông minh như có thể tự di chuyển hay sạc pin iPad chưa? Nếu chưa thì hãy chiêm ngưỡng những thiết kế thông minh này nhé.

Nhiều dân phượt và người ưa du lịch xem vali là vật bất li thân bởi thực tế vali rất cần thiết cho chuyến đi của họ. Những chiếc vali luôn có rất nhiều công năng hữu ích. Đặc biệt, nay vali lại càng trở nên hữu ích hơn nữa với những tính năng thông minh từ thiết kế ứng dụng công nghệ. Hãy cùng trải nghiệm những mẫu vali thông minh có thể chiếm trọn tim của bất kỳ nàng “ưa xê dịch” nào nhé.

Vali cuộn

Đây là mẫu vali gọn nhẹ nhất cho quá trình bảo quản vali của bạn. Bạn có thể cuộn tròn chiếc vali lại còn một kích thước vô cùng nhỏ. Với mẫu vali này, bạn có thể mang chiếc vali đi đến bất kỳ đâu mà không quá nhiều công sức “vác vali”.

Vali có thể sạc pin cho iPad

Nếu bạn muốn có một thiết bị sạc thông minh và tiện dụng cho những chuyến đi của mình thì hãy cân nhắc đến mẫu vali này nhé. Bạn có thể sạc pin cho iPad thông qua đường truyền dữ liệu của iPad đến với vali. Ngoài việc khoá kỹ thuật số chống trộm, mẫu vali nàu còn có thể cảnh báo cho ngời sở hữu chiếc vali nếu chiếc túi bị di chuyển.

Vali có thể tự di chuyển

Bạn lười kéo vali theo những chẳng đường xà? Chiếc vali có thể tự di chuyển này sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Bằng kết nối với điện thoại thông minh, chiếc vali sẽ đi theo tín hiệu mà điện thoại phát ra. Vì thế, bạn chỉ việc để điện thoại bên mình và bắt đầu di chuyển, thế là chiếc vali cũng sẽ tự động ngoan ngoãn di chuyển theo. 

Vali đồng bộ với điện thoại thông minh

Mẫu vali thông minh này sử dụng ứng dụng điều khiển tương tự một ocon robot. Bạn có thể khoá hay mở vali từ xa thông qua điện thoại. Đồng thời bạn còn có thể theo dõi vị trí chiếc vali dù bạn đang ở khoảng cách rất xa vali. Bên cạnh đó, tính năng khác của vali này là bạn có thể biết chính xác trọng lượng của vali chỉ bằng điệ thoại mà không cần mất thêm công đoạn cân vali phiền hà cho những chuyến bay.

Với những  mẫu vali thông minh này, Balo Vạn Phúc tin rằng tín đồ du lịch sẽ có thêm những trải nghiệm hoàn hảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty