Hè về những chiếc balo này càng hot

Cứ mỗi độ hè về, chúng ta lại rạo rực với những chuyến đi, dù ngắn hay dài. Và cũng mổi độ hè về, balo du lịch và balo một quai đeo chéo lại trở thành người bạn đồng hành của nhiều người suốt chặng đường. Dù là kiểu dáng nào, kích thước và chất liệu ra sao, thì những chiếc balo này đều có sức nóng riêng.

Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu những ngày thời tiết thất thường, ngày nắng ngày mưa. Trong khi hè về, tiếng ve kêu rang phố phường. Hai lý do này thôi cũng đủ thoi thúc bất cứ ai xách balo lên mà “trốn” khỏi Sài Gòn. Đặc thù thời tiết cùng những chuyến “đào tẩu” khó khăn, thú vị đậm tính phượt, khiến nhiều tín đồ du lịch chấp nhận cất vào tủ chiếc vali kéo thời trang, mà thay vào đó là chiếc balo du lịch, hay balo leo núi chuyên dụng.

Balo du lịch

Một chiếc balo du lịch size vừa, chất liệu bằng dù là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến phượt của bạn đấy. Với chất liệu dù, bạn có thể chống thấm cho hành lý nếu chẳng may trời có đổ mưa. Đồng thời chất vải dù còn giúp balo giảm tải trọng lượng đáng kể, giúp bạn không quá mệt nhọc vì đi đường dài dưới trời nắng nóng. Và một lợi ích khác là balo du lịch vải dù có thể bảo vệ lung áo bạn một phần nào đó trước mồ hôi vì nó có thể thấm hút mồ hôi khá tốt và ít ra không làm lung bạn thêm nóng.

Balo leo núi

Có nhiều người nói hè là thời gian lý tưởng nhất để chinh phục đỉnh núi hay đi săn mây. Quả thật là thế, dù có phần vất vả nhưng cũng an toàn và lý tưởng hơn những ngày mưa. Bạn có thể mang theo cho mình những món vật dụng cần thiết cho chuyến leo núi. Nhưng hãy đảm bảo là chỉ những gì thật cần thiết thôi nhé, vì balo leo núi có thể chứa nhiều và thật nhiều hành lý, nhưng sức của bạn có thể mang bao nhiêu trong suốt quá trình leo núi, vượt dốc mới là vấn đề.

Balo một dây đeo chéo

Nếu bạn có một chuyến picnic thú vị vào cuối tuần này mà vẫn chưa biết mang hành lý như thế nào cho hợp lý thì hãy chọn cho mình chiếc balo một dây đeo chéo tiện lợi nhé. Với loại balo nhỏ gọn này bạn có thể mang điện thoại và ví theo bên mình mà chẳng hề vướng bận chút gì. Còn những vật dụng khác như bánh hay nước cho chuyến đi, bạn có thể cho vào giỏ và cầm ở 2 tay. Vừa không nặng nề, mà cũng không mất thời gian tìm kiếm ví tiền khi cần mua gì đó trên đường đi.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty