Xu hướng túi xách tay thời trang 2022

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào một chiếc túi xách thì hãy lựa chọn những mẫu túi xách tay thời trang xu hướng 2022 ngay dưới đây.

Từ Chanel đến Christian Dior và Louis Vuitton lần lượt cho ra đời những những chiếc túi cổ điển được thể hiện lại theo phong cách hiện đại đã được công bố khắp sàn diễn. Bất kể gu thẩm mỹ của bạn là gì thì một chiếc túi hợp xu hướng vẫn là item tuyệt vời để khởi đầu năm 2022.

Túi Tote Artsy

Túi Tote dần trở thành từ khóa hot trong năm tới. Túi Tote Artsy được nhiều nhà mốt ưa chuộng nhờ sự gia tăng nhu cầu về việc mang mọi thứ ra đường. Năm 2022, những mẫu túi tote được làm bằng  kỹ thuật thủ công và chất liệu sang trọng, có hình in và màu sắc vui nhộn sẽ là lựa chọn kinh điển.

Xu hướng túi xách tay thời trang 2022

Túi Bucket

Túi Bucket sở hữu hình dáng vượt thời gian có thể dễ dàng sử dụng quanh năm. Túi Bucket có dạng đèn lồng khác thường và tay cầm được buộc chặt, kích thước và hình dáng chức năng siêu thân thiện với người dùng: mặt trên rộng, tròn cho phép bạn dễ dàng lấy đồ đạc với không gian lưu trữ nhiều hơn đáng kể so với một chiếc túi đeo vai mini thông thường.

Xu hướng túi xách tay thời trang 2022

Túi đỏ Scarlet

Túi đỏ Scarlet rực rỡ, thu hút sự chú ý giúp bạn có outfit tuyệt vời của bạn mỗi khi xuất hiện.  Các tín đồ thời trang  đang chuyển túi xách màu đen hoặc màu trung tính của họ sang một chiếc túi màu đỏ tươi tạo ra phong cách thời trang độc đáo.

Xu hướng túi xách tay thời trang 2022

Túi kim loại

Túi kim loại lấp lánh và mới mẻ, mang tính biểu tượng và không bao giờ lỗi thời. Dolce & Gabbana và Chanel lần lượt cho lên sàn những mẫu túi kim loại với nhiều màu sắc khác nhau, từ bạc và vàng cơ bản đến đồng. 

Xu hướng túi xách tay thời trang 2022

Túi Pillow 

Túi Pillow  có thể là xu hướng túi thoải mái nhất cho năm 2022. Túi có kiểu gối mềm mại và thoáng mát, đơn giản và không phức tạp nhất cho năm 2022.

Xu hướng túi xách tay thời trang 2022

Bạn sẽ chọn chiếc túi nào để mở đầu năm 2022?

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty