Xu hướng “kéo” balo đi du lịch

Bạn nghe nhiều đến cụm từ “xách balo lên và đi”, nhưng liệu bạn có biết đến khái niệm “kéo balo đi du lịch” không? Khái niềm này chỉ đến những chiếc balo kéo thời trang mà vô cùng tiện dụng, có thể giúp bạn không cần “xách balo” nặng nề, mà thay vào đó là “kéo balo” di chuyển một cách nhẹ nhàng khi mệt mỏi.

Balo là một trong những món “bảo bối” của nhiều người, đặc biệt là những tín đồ du lịch, mê xê dịch. Với một chiếc balo du lịch đa năng, bạn có thể thoải mái “mang theo cả thế giới” trên lưng. Thế nhưng, nhược điểm lớn nhất của những chiếc balo du lịch là bạn sẽ phải đeo “cả thế giới” trên lưng trong suốt hành trình dài. Nếu chuyền đi của bạn kéo dài vài tuần hay vài tháng, thì đó sẽ là vấn đề lớn cho sức khỏe của bạn đấy.

Và balo kéo du lịch ra đời để giải quyết vấn đề này của bạn. Với tính năng “lai” giữa balo và vali, bạn hoàn toàn có thể linh động đeo như chiếc balo thông thường trên vai  khi gặp đường gồ ghề hay kéo như một chiếc vali thời trang và cá tính trên các đoạn đường bằng phẳng.

Balo kéo du lịch có cần kéo mang đến sự tiện lợi cho bạn. Bạn có thể mang theo được nhiều đồ hơn, giúp bạn di chuyển trên một quãng đường dài mà không lo bị đau tay, hay đau vai nhờ tính năng chuyển đổi hình thức mang hành lý kéo và đeo. Nhờ vậy mà bạn có thể dành nhiều sức lực hơn cho chuyến đi của mình.

Ngoài ra, balo kéo du lịch còn có găn riêng để đựng laptop. Chính vì vậy mà nhiều khách hàng nói vui rằng, khi chọn balo kéo, họ có thể mua 1 được 3: Chúng vừa có vai trò như một chiếc balo du lịch hay balo laptop, đôi khi lại biến thành chiếc vali kéo tiện lợi.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua một chiếc balo kéo du lịch năng động, thời trang và bền bỉ thì Balo Vạn Phúc chính là gợi ý tốt cho bạn. Đây là địa điểm được nhiều khách hàng ưu ái bởi 3 lý do: Sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành nhanh chóng và mức giá xứng đáng với giá trị thực của sản phẩm. Dưới đây là những mẫu balo kéo đang được ưa chuộng trên thị trường. Truy cập website www.balovanphuc.com để xem thêm những mẫu balo kéo chất lượng khác nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty