Xu hướng balo đường phố của giới trẻ Việt 2019

Balo là item phụ kiện không thể thiếu với các bạn trẻ Việt trong thời gian gần đây. Các chuyên gia trong ngành dự đoán năm 2019 cũng không ngoại lệ. Trong năm tới, balo mini, balo đep chéo và baolo laptop sẽ trở thành xu hướng balo đường phố hot trong cộng đồng người trẻ Việt.

Balo mini

Balo mini thật sự phù hợp với những bạn gái theo đuổi phong cách thời trang nữ tính pha chút năng động, trẻ trung. Balo mini nổi bật với thiết kế gọn gàng, kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ. Bạn gái có thể đeo balo này trong nhiều trường hợp, đặc biệt phù hợp cho những chuyến dạo chơi trên phố.

Xu huong balo duong pho 2019

Đủ rộng để đựng những vật dụng thiết yếu, đủ gọn nhẹ để đeo cả ngày và đủ thời trang để diện đi muôn nơi là 3 điểm khiến bất kỳ nàng nào cũng “mê tít” mẫu balo đường phố này. Balo mini có nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu cho nàng lựa chọn lắm. Hầu hết những mẫu mã balo mini đều dễ mix với các phong cách quần áo, nên bạn gái cứu an tâm mà diện nhé.

Xu huong balo duong pho 2019

Balo đeo chéo

Túi đeo chéo hay balo đeo chéo cũng tương tự như balo mini. Đây là một xu hướng phụ kiện mới nổi từ đầu năm 2018. Đến nay nó vẫn là xu hướng balo đường phố được cả nữ và nam ưa chuộng. Với những đặc điểm ưu việt trong thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng năng động, balo đeo chéo xuất hiện ngày một nhiều trên phố. So với mẫu balo mini thì những chiếc túi đeo chéo trẻ trung và năng động hơn nhiều. Bạn có thể đựng những món đồ nhỏ như son môi, điện thoại, ví, khăn giấy, tai nghe… Hiện nay bạn có thể tìm thấy vô vàng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau của balo đeo chéo, tha hồ mà chọn lựa bạn nhé.

Xu huong balo duong pho 2019

Balo laptop

Đây là item phụ kiện “ruột” của các chàng trai đấy. Với thiết kế thông minh có thể bảo vệ tối đa các món đồ điện tử, cùng kiểu dáng đẹp mắt không kém các mẫu balo thời trang, balo laptop đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên phố. So với các mẫu balo đeo chéo thì balo laptop vừa đáp ứng được khả năng đựng đồ, vừa thể hiện được gu thời trang của người đeo.

Xu huong balo duong pho 2019

Dù có phần hơi nặng và to hơn túi đeo chéo hay balo mini, nhưng nếu bạn thường xuyên mang theo máy ảnh, laptop thì balo laptop là món phụ kiện đường phố tốt cho năm 2019 đấy.

Xu huong balo duong pho 2019

Chọn mua ngay những món phụ kiện nằm trong xu hướng thời trang 2019 này tại Balo Vạn Phúc ngay bạn nhé. Tại cửa hàng hay website của Vạn Phúc có rất nhiều mẫu balo, vali chất lượng cao, đủ mọi kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tận tâm. Đến cửa hàng và sắm ngay cho mình một món phụ kiện đường phố hợp thời trang để xúng xính đi chơi dịp cuối năm bạn nhé.

Balo Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Website: www.balovanphuc.com
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty