Vì sao trẻ em thích sử dụng balo kéo đến trường?

Từ khi ra đời cho đến nay, balo kéo là một trong những loại cặp học rất được các bạn nhỏ ưa chuộng. Rất nhiều những bạn nhỏ sống tại các khu đô thị đều từng một lần mong muốn có một chiếc balo kéo để đến trường. Vậy lý do vì sao trẻ lại thích kéo balo đến trường như thế? Hãy tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này nhé.

Ra đòi cách đây một khoảng thời gian khá lâu, thế nhưng cho đến nay, những mẫu balo kéo học sinh vẫn chưa hết “hot” của thị trường dụng cụ học tập học sinh, đồng thời cũng là sản phẩm được mưa chuộng trong thế giới thời trang trẻ em. Khi được hỏi, nhiều bạn nhỏ thừa nhận rằng cũng từng thích có một chiếc balo kéo đến trường. Lý thì có rất nhiều, nhưng tựu chung là 3 lý do cơ bản dưới đây.

Kiểu dáng, mẫu mã và họa tiết đẹp

Nhiều bạn nhỏ tỏ ra rất thích thú với những họa tiết, hình ảnh hoạt hình trên những chiếc balo kéo trẻ em Những nhà sản xuất balo trẻ em thường hiểu rất rõ tâm lý của trẻ. Chính vì thế mà những sản phẩm balo kéo mang họa tiết bắt mắt, minh hạo lại nhân vật trong những bộ hoạt hình nổi tiếng trong thế giới trẻ em lần lượt ra đời. 

Các nhà sản xuất và cung cấp balo kéo trẻ em còn tâm lý đến mức phân chia rất rõ đâu là balo ké dành cho bé trai và đâu là danh cho bé gái. Từ đó cho ra đời những sản phẩm hết rất hấp dẫn đối với từng trẻ. Ví dụ như đối với bé trai, những mẫu balo kéo màu tối, màu trầm đi kèm họa tiết nhân vật siêu nhân hay anh hùng. Còn đối với các bé gái thì có vô số những mẫu balo kéo với màu sắc nổi bật, hình ảnh minh họa các nhân vật hoạt hình như công chúa, hình hoa cỏ, cây cối, thú cưng,…

Không phải đeo trên vai

Theo khảo sát từ Balo Vạn Phúc, nhiều phụ huynh chuộng cho trẻ của mình dùng những chiếc balo kéo đến trường. Lý do là vì những chiếc balo này không cần phải đeo trên vai, điều này cho phép họ không phải lo lắng về trọng lượng sách vở mà bé phải đeo trên lưng mỗi ngày. Bởi theo các chuyên gia về sức khỏe, việc rẻ phải đeo balo hay đeo túi đeo chéo với trọng lượng quá nặng trên vai trong một khoảng thời gian liên tục, có thễ gây ảnh hưởng không tốt đến vai và cột sống của trẻ, đặc biệt là những trẻ trong độ tuổi tiểu học.

Ra dáng người lớn

Trong độ tuổi tiểu học, có một tâm lý rất chung của trẻ em là mong muốn bắt chước mọi hành động của người lớn xung quanh. Trẻ em thường có xu hướng mong muốn được công nhận là đã lớn và ra dáng người lớn. Chính vì thế mà những chiếc balo kéo luôn thu hút trẻ. Nhiều trẻ cho biết rằng khi kéo chiếc balo kéo đến trường, bản thân bé và nhiều bạn bè sẽ thích thú và cho rằng bé rất “ra dáng người lớn”. Đặc biệt là đối với những trẻ có cơ hội tiếp xúc nhiều những môi trường như sân bay, hay trong nhà có người thường đi công tác xa và kéo theo vali.

Tạo ra nhiều “trò vui” với chiếc balo kéo

Điều này đặc biệt xảy ra nhiều với các bé nam. Thông thường, đoạn đường về nhà của bé trai cũng là một cuộc hành trình khám phá và vui chơi lý thú cùng bạn bè (trừ những bé được ba mẹ đưa đón). Nhiều bé trai thường bày ra những trò chơi rất thú vị trên đường đi với chiếc balo kéo, chẳng hạn như trò kéo đua balo, hay những câu chuyện lý thú xoay quanh các nhân vật hoạt hình được vẽ trên balo.

Balo kéo là một loại cặp học sinh thường phổ biến tại những khu đô thị và thành phố lớn. Không chỉ là món quà mà nhiều trẻ ưa thích, nó còn giải quyết nhiều vấn đề cho phụ huynh. Chẳng hạn, bằng cách chọn đúng chiếc balo kéo bé thích, mẹ hoàn toàn có thể dạy bé cách tự bảo quản vật dụng của mình, hay mẹ có thể giảm bớt nỗi lo về vấn đề sức khỏe của bé khi phải mang theo nhiều vật dụng học tập đến trường mỗi ngày.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty