Vì sao tín đồ mê túi xách da Buttero? Mẹo bảo quản túi xách da Buttero

Buttero là một dòng da thuộc với phương pháp tự nhiên bằng thực vật 100% hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khiến tín đồ không thể bỏ qua túi xách da Buttero.

1. Da Buttero là gì?

Da Buttero là tên riêng, được đặt cho dòng da bò thuộc có bề dày lịch sử đến từ vùng Tuscany, Ý, Conceria Walpier. Da Buttero là một dòng da thuộc với phương pháp tự nhiên bằng thực vật 100% nguyên chất, giữ nguyên phần hạt bề mặt da.

2. Đặc điểm da Buttero là gì?

  • Da Buttero có nhiều đặc điểm chinh phục mọi tín đồ mê túi xách da. Da Buttero có bề mặt mịn, chất liệu mềm tới cứng từ bụng tới lưng.
  • Da Buttero giữ đầy đủ các tính chất của một tấm da tự nhiên, bề mặt mờ mịn, nhìn kỹ bạn sẽ thấy trên bề mặt da có một vài vết sẹo và lỗ chân lông.
  • Màu sắc da nhuộm xuyên tâm có độ đậm nhạt, tạo nên sự đặc biệt rất lớn so với những loại da khác có một màu đồng nhất.
  • Một đặc điểm ít người nhận ra là dòng da Buttero có một mùi rất đặc trưng. Bên cạnh mùi thơm vốn có của dòng da thuộc thảo mộc là mùi như cây cỏ khô. Tấm da Buttero còn thoang thoảng hương ngòn ngọt như viên kẹo đường.
  • Với công nghệ thuộc da đặc biệt, da Buttero có tuổi thọ và độ bền cực kỳ cao. Chất liệu da này cũng trải qua quá trình được gọi là Patina – sử dụng lâu dài bề mặt da sẽ có những sự biến đổi tạo nên một vẻ đẹp của thời gian, đậm phong cách và đầy cá tính.

Vì sao tín đồ mê túi xách da Buttero? Mẹo bảo quản túi xách da Buttero

3. Ưu điểm túi xách da Buttero

Da Buttero là dòng da gốc Vegtan – dòng da thuộc hoàn toàn bằng thảo mộc tự nhiên. Nhờ vậy mà bề mặt túi xách da còn nguyên dấu vết của bề mặt da từ tự nhiên. Đồng thời, mỗi tấm da cũng được nhà thuộc lựa chọn rất kỹ càng để tránh những vết côn trùng cắn hoặc vết thương thành sẹo trên bề mặt.

Bề mặt tự nhiên là ưu điểm lớn nhất của dòng da Buttero – yếu tố thu hút nhất của dòng da này. Những chiếc túi xách da Buttero được nhuộm tự nhiên, lên màu một cách sâu nhất, mỗi tấm da cho ta thấy nét đẹp độc đáo mà không có tấm da nào giống tấm da nào.

Chính đặc tính này mà những nhà thiết kế thời trang trên thế giới luôn ưu ái chất liệu da thuộc Buttero cho chúng những vị trí đặc biệt trong bộ sưu tập của mình.

4. Hạn chế túi xách da Buttero

Bởi vì cách hoàn thiện bề mặt bằng thảo mộc tự nhiên nên bề mặt da Buttero dễ bị xước. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục được hạn chế này bằng cách đánh bóng túi xách da để tái tạo lại bề mặt ban đầu. Bạn có thể tự đánh bóng bằng kéo đánh bóng hoặc mang túi đến các địa chỉ chuyên spa túi xách hàng hiệu, sửa túi xách lấy liền.

5. Các bước đánh bóng túi xách da tại nhà

Sau khi đã có đầy đủ dụng cụ cần thiết thì bây giờ là việc chính – cách đánh bóng túi xách da tại nhà.

Vì sao tín đồ mê túi xách da Buttero? Mẹo bảo quản túi xách da Buttero

Bước 1: Vệ sinh bề mặt túi

Mặc dù khi nhìn bằng mắt thường có vẻ như chiếc túi không hề bị bám bụi thế nhưng bạn không được bỏ qua bước này. Dù bạn bảo quản túi da trong tủ kính thì cũng sẽ bị bám một ít bụi li ti trên bề mặt túi xách da Buttero. Hãy loại bỏ bụi trước khi sử dụng xi.

Lưu ý là chỉ nên lau và phủi bụi chứ không được giặt túi xách da với nước ở bước này. Nếu túi quá dơ và bạn muốn giặt thì cần giặt túi da bằng tay và đúng cách, rồi chờ khô hoàn toàn mới đánh xi bóng.

Cách vệ sinh bụi bẩn khá đơn giản là chuẩn bị một chiếc bàn chải khô để đánh bỏ bụi. Nếu bạn phát hiện có vết bẩn cứng đầu thì hãy làm ướt bàn chải và đánh bay vết bẩn nhẹ nhàng.

Sau khi chắc chắn túi đã sạch thì chúng ta lau lại một lần nữa cả bề mặt túi bằng một miếng vải khô để có thể đảm bảo sạch và khô nhất.

Bước 2: Làm sạch lớp xi cũ

Trước khi đánh xi mới thì dĩ nhiên phải loại bỏ lớp xi cũ trước đó. Bước này giúp xi mới sáng bóng như mong đợi. Hãy dùng miếng vải mềm thấm aceton hoặc dung dịch đánh rửa loại nhẹ để đánh bỏ lớp xi cũ. Hạn chế chà mạnh bởi như vậy có thể khiến cho túi da bị trầy và mòn, thực hiện cho đến khi hết lớp xi cũng thì làm khô hoàn toàn.

Bước 3: Đánh lớp xi mới

Cách đánh bóng túi xách da tại nhà bằng xi rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng vải mềm thấm vào xi rồi thoa lên túi theo hướng vòng tròn, dùng bàn chải đánh túi da đánh vào những phần khó tiếp cận. Thao tác này cần được thực hiện thật cẩn thận với tốc độ nhanh để xi thấm đều vào mặt túi xách da Buttero.

>> Xem thêm: Túi xách da Epsom mang linh hồn của dòng da cao cấp

Sau khi mà đánh xong thì đợi khoảng 20 phút cho xi thấm và khô hẳn. Nếu muốn thì bạn có thể phủ thêm một lớp xi bóng nữa. Sau khi xi thấm đủ vào túi thì hãy dùng khăn mềm để lau sạch phần xi thừa còn sót lại trên bề mặt da. Nếu bạn muốn làm bóng da hơn thì hãy thấm xi vào khăn mềm và đánh theo vòng tròn để có thể đạt được hiệu quả cao.

Vì sao tín đồ mê túi xách da Buttero? Mẹo bảo quản túi xách da Buttero

Bước 4: Loại bỏ xi thừa và phơi túi

Sau khi đã thực hiện cách đánh bóng túi xách da tại nhà như trên thì bạn còn cần loại bỏ xi thừa. Không được giặt túi xách da để loại bỏ xi. Hãy dùng bàn chải chuyên dụng chải nhẹ nhàng với tốc độ vừa phải và dứt khoát đánh bay những phần xi còn thừa. Đến khi cảm thấy da đã bóng đẹp thì chúng ta sử dụng khăn mềm khô lau lại một lần nữa.

Cuối cùng bạn sẽ cất túi xách vào tủ ngay sau khi đánh bóng túi xách da bằng xi? Đừng nên làm như vậy mà hãy đem túi da đi phơi ở những nơi khô thoáng để đảm bảo không bị mốc. Nhưng không nên phơi túi ở nơi bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào, vì sẽ dễ làm khô cứng bề mặt da.

Đến khi túi đã khô hoàn toàn thì hãy cho vào bên trong túi gói hút ẩm hoặc hoa khổ để khử mùi khử ẩm. Đừng quên kiểm tra tổng thể túi một lần nữa. Xem bề mặt da đã đủ sáng bóng chưa, sạch hoàn toàn chưa. Trong trường hợp phát hiện có hư hỏng thì nên mang túi đến địa chỉ sửa túi xách uy tín.

6. Địa chỉ sửa túi xách da uy tín ở đâu tại TP.HCM?

Nếu bạn cần sửa túi xách da hàng hiệu thì hãy liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc. Vạn Phúc nổi tiếng là địa chỉ sửa túi xách hàng hiệu giá rẻ, nhanh chóng nhất tại TP. HCM. Không chỉ sửa chữa túi xách hàng hiệu, Vạn Phúc còn sửa toàn diện lỗi hư hỏng ở vali và balo.

Ngoài ra, cửa hàng còn sở hữu một thương hiệu “made in Việt Nam” vali Pumpkin cùng xưởng sản xuất vali quà tặng, vali in logo. Vì vậy, đội ngũ kỹ thuật viên sửa túi xách tại đây có tay nghề rất cao, đa năng và chuyên nghiệp. Chuyên gia phục hồi hàng hiệu có đầy đủ chuyên môn kỹ thuật Linh kiện túi xách cũng luôn có sẵn, trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp bậc nhất tại TP. HCM.

Vạn Phúc luôn có thể phục hồi chiếc túi xách da Buttero bền đẹp như mới, từ sửa chữa đến thay linh kiện đều trong thời gian ngắn nhất, cùng chính sách bảo hành dài hạn hậu sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty