Vì sao nhiều người chọn mua vali Vạn Phúc?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán vali du lịch tại Tp.HCM. Tuy nhiên, Vạn Phúc vẫn là cái tên quen thuộc của nhiều người. Vì sao khách hàng lại tin tưởng Vạn Phúc?

“Mua vali du lịch giá rẻ chất lượng ở đâu” có thể là câu hỏi khá mâu thuẫn. Làm sao có vali nào giá rẻ mà chất lượng đúng không? Tuy nhiên, hoàn toàn có đấy bạn nhé. Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán vali du lịch, nhưng Vạn Phúc vẫn là cái tên quen thuộc của nhiều tín đồ xê dịch cũng bởi lý do “giá tốt mà chất lượng” đấy.

Vì sao nhiều người chọn mua vali Vạn Phúc?

Mua vali du lịch giá rẻ chất lượng ở đâu?

Cách đây nhiều năm, khách hàng vẫn phải chi trả hàng triệu đồng để mua một chiếc vali nhập khẩu chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay điều này gần như trở thành lãng phí. Bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc vali kéo trong nước với giá tốt mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Chẳng hạn như tại Vạn Phúc, sản phẩm vali có màu sắc rất đẹp, chất lượng hoàn hảo hơn, giá thành cạnh tranh bởi sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng trong nước. Khách hàng có thể mua với giá rẻ bởi sản phẩm không bất kỳ trung gian nào, không đóng thuế nhập khẩu, không qua tay buôn lái, không chịu phí vận chuyển biên giới…

Vì sao nhiều người chọn mua vali Vạn Phúc?

Vì có xưởng sản xuất, nên sản phẩm tại Vạn Phúc luôn phải đảm bảo những tiêu chí khắt khe về chất lượng trước khi xuất xưởng. Ngoài ra, màu sắc sản phẩm đa dạng, độc đáo là điểm khác biệt rất lớn của Vạn Phúc. Tại cửa hàng, bạn có thể mua được những mẫu vali màu nổi bật, màu độc lạ với độ bền màu cực kỳ tốt.

Vì sao nhiều người chọn mua vali Vạn Phúc?

Tuy nhiên, sản phẩm đẹp, bền bỉ chưa phải là lý do quan trọng nhất khiến nhiều người tin tưởng Vạn Phúc. Theo nhiều khách hàng chia sẻ, chính sách bảo hành và dịch vụ sửa chữa vali chất lượng mới là lý do hàng đầu khiến họ gắn bó với cửa hàng Vali Vạn Phúc.

Vì sao nhiều người chọn mua vali Vạn Phúc?

Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm rất dài hạn và trong phạm vi rộng mở. Không dừng lại ở đó, ngay cả khi thời hạn bảo hành đã hết, hay sản phẩm mua từ địa chỉ khác, khách hàng vẫn có thể được sửa chữa vali chất lượng nhanh chóng bởi dịch vụ sửa vai tại nhà và sửa vali lấy liền. Việc sửa chữa vali tại cửa hàng luôn được tiến hành nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Nhờ đó mà khách hàng đến với Vạn Phúc luôn có thể sở hữu ngay một chiếc vali đẹp và bền bỉ như mới ngay trước thềm du lịch.

>> Xem thêm: Cách sửa vali du lịch hiệu quả là gì?

Ngoài ra, cửa hàng luôn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như giao hàng tận nhà nhanh chóng, thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi, ưu đãi về giá, tặng kèm sản phẩm,…

Nếu bạn đang cần mua vali du lịch mới hay sửa vali du lịch cũ thì hãy liên hệ với Vạn Phúc để sở hữu chiếc vali đẹp, bền với giá cực tốt ngay bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty