Vì sao nên sửa balo với dịch vụ chuyên nghiệp thay vì tiệm sửa quần áo?

Nhiều người khuyên rằng khi balo hư hỏng bạn nên mang balo đến địa chỉ sửa balo lấy liền chuyên nghiệp thay vì lựa chọn các tiệm sửa quần áo thông thường.

Dĩ nhiên, nếu bạn mang balo laptop hay balo thời trang đến gửi sửa tại các tiệm sửa quần áo thì vẫn được, thợ sửa quần áo cũng sẽ nhận sửa balo của bạn. Tuy nhiên, thực tế giữa một địa chỉ chuyên và không chuyên luôn có sự khác biệt dù là sửa balo phụ kiện.

Vì sao nên sửa balo với dịch vụ chuyên nghiệp thay vì tiệm sửa quần áo?

Vì sao nên sửa balo với dịch vụ chuyên nghiệp thay vì tiệm sửa quần áo?

  • Đầu tiên, đó là sự khác nhau rõ ràng về máy may được sử dụng ở hai địa điểm. Thông thường, máy may ở tiệm sửa quần áo chỉ chuyên dùng để may vải thường, cotton, vải may quần áo nên phần lớn sẽ không ủ lực để may các loại da, hay vải canvas của balo.
  • Thứ hai, các máy may trên lại sử dụng loại chỉ chuyên dùng để may quần áo bình thường. Trong khi sửa balo yêu cầu phải sử dụng loại chỉ được dùng cho balo thường là chỉ keo, chỉ nilong. Để phục hồi sửa balo chắc chắn, đảm bảo độ bền phải sử dụng đúng loại chỉ công nghiệp được sản xuất chuyên dụng trong sản xuất balo.
  • Thứ ba, linh kiện thay thế ở tiệm sửa quần áo đa số là “hàng chợ”vì họ mua với số lượng nhỏ lẻ nên sẽ ưu tiên chọn linh kiện giá rẻ để cắt giảm chi phí. Những linh kiện này sử dụng để sửa quần áo may mặc hằng ngày thì không vấn đề gì. Nhưng nếu sử dụng để thay thế cho linh kiện balo thì vừa không đảm bảo tính thẩm mỹ vừa không có độ bền cao. Khi balo hư hỏng cần sửa balo thay thế linh kiện thì tốt nhất vẫn là sử dụng linh kiện công nghiệp, có xuất xứ rõ ràng, phù hợp với xu hướng tiêu dùng. Hơn nữa, với những loại linh kiện đặc thù như bánh xe, chân đế hay cần kéo của balo kéo thì chỉ có duy nhất tiệm sửa balo lấy liền uy tín mới có hàng đạt chất lượng và thay thế bền đẹp.

Vì sao nên sửa balo với dịch vụ chuyên nghiệp thay vì tiệm sửa quần áo?

Địa chỉ sửa balo chuyên nghiệp tại TP.HCM ở đâu?

Tại TP.HCM nếu bạn muốn sửa balo chuyên nghiệp thì hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc. Đây là địa chỉ chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vạn Phúc luôn có sẵn linh kiện thay thế. Khi đến Cửa Hàng Vạn Phúc, thợ sửa balo giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra rồi lựa chọn linh kiện thay thế, chọn phương pháp phục hồi lỗi hư hỏng phù hợp nhất. Dịch vụ sửa balo lấy liền tại Vạn Phúc luôn làm hài lòng khách hàng vì:

>> Xem thêm: Thay bánh xe balo kéo ở đâu uy tín chất lượng?

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay mọi linh kiện.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Đội ngũ thợ sửa túi xách giàu kinh nghiệm.
  • Bảng giá dịch vụ cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhiều ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng.

Vì sao nên sửa balo với dịch vụ chuyên nghiệp thay vì tiệm sửa quần áo?

Tham khảo bảng giá dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang cần sửa balo uy tín chất lượng thì hãy liên hệ Cửa Hàng Vạn Phúc:

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com  
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty