Vì sao nên mua balo tại cửa hàng có chính sách bảo hành uy tín?

Nếu bạn đang muốn mua balo giá rẻ thì Vạn Phúc có một lời khuyên cho bạn nhé: Hãy ưu tiên mua balo tại những cửa hàng có chính sách bảo hành uy tín bạn nhé.

Vì sao nên mua balo tại cửa hàng có chính sách bảo hành?

Với nhiều người, balo là vật dụng bất li thân, vừa đựng vật dụng cá nhân khi ra ngoài, vừa là phụ kiện thời trang đẹp mắt. Vì vậy, tùy theo sở thích, theo tính cách và theo ngân sách mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc balo thích hợp. Nhưng dù bạn chọn chiếc balo thế nào thì đảm bảo chất lượng vẫn nên là tiêu chí đáng được lưu tâm. 

Hẳn là bạn không muốn chiếc balo ưng ý, mãi mới chọn được của mình bị hỏng và vứt xó chỉ sau vài lần sử dụng đúng không nào? Có thể bạn không tiết tiền cho một chiếc balo mới, nhưng bạn có tiếc mẫu balo thời trang, chất balo quá đẹp mà mình yêu thích bấy lâu không?

Vì sao nên mua balo tại cửa hàng có chính sách bảo hành uy tín?

Vậy thì một chiếc balo được hưởng chính sách bảo hành tốt tại cửa hàng không phải rất có lợi cho bạn sao? Chính sách bảo hành sẽ đảm bảo khi chiếc balo có vấn đề bạn sẽ được hỗ trợ khắc phục, sửa chữa nhanh chóng. Bạn vừa không mất thời gian tìm nơi sửa chữa balo, vừa không cần đau đầu chọn một chiếc balo mới. Điều này đặc biệt tuyệt vời là khi bạn đang cần dùng balo gấp, hoặc đeo balo mỗi ngày.

Như thế nào là chính sách bảo hành balo tốt?

Bạn nên chọn một địa chỉ bán đáp ứng các tiêu chí sau trong chính sách bảo hành của mình.

Có bảo hành các lỗi trong quá trình sử dụng

Các lỗi trong quá trình sử dụng phổ biến nhất là hư dây kéo, đứt quai hay sút chỉ. Ngoài những lỗi do nhà sản xuất thì cửa hàng đảm bảo sửa chữa những lỗi trong quá trình sử dụng là chính sách bảo hành cơ bản cần có của một cửa hàng phụ kiện thời trang uy tín.

Quy trình bảo hành sản phẩm rõ ràng

Tốt nhất bạn chỉ nên quyết định mua balo từ cửa hàng có thể trình bày với bạn chi tiết và dễ hiểu về quy trình bảo hành sản phẩm của họ. Một đơn vị có quy trình bảo hành rõ ràng sẽ đi kèm với việc họ đảm bảo thực hiện tốt các điều khoản trong chính sách bảo hành của mình. Đồng thời quy trình rõ ràng cũng sẽ đảm bảo bạn được bảo vệ quyền lợi, bảo hành sản phẩm chất lượng trong suốt thời gian còn hạn bảo hành bạn nhé.

Vì sao nên mua balo tại cửa hàng có chính sách bảo hành uy tín?

Với những thương hiệu, cửa hàng balo lớn, họ còn có hẳn một bộ phẩn chuyên nhận sản phẩm bảo hành, hẹn ngày/ ký gửi giấy hen ngày nhận lại sản phẩm và liên hệ với bạn khi sản phẩm của bạn đã được khắc phục lỗi xong.

Thời gian bảo hành nhanh chóng

Một trong những lợi ích khi mua hàng tại cửa hàng có chính sách bảo hành là tiết kiệm thời gian cho bạn. Đối với balo, thời gian bảo hành hợp lý chỉ từ 7 – 20 ngày mà thôi.

Mua balo đẹp ở đâu có chính sách bảo hành uy tín?

Hiện nay, hầu hết các thương hiệu balo thời trang, balo laptop lớn đều có chính sách bảo hành sản phẩm riêng. Tuy nhiên, khi mua hàng tại những cửa hàng bán lẻ thì lại khá ít cửa hàng đảm nhiệm luôn nhiệm vụ bảo hành sửa chữa balo.

Vạn Phúc là một trong số ít cửa hàng được người tiêu dùng đánh giá cao về chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm. Nhanh chóng, an toàn, giá tốt và thái độ phục vụ tận tình là những ưu điểm chiếm tình cảm khách hàng của Vạn Phúc. Ngoài việc gủi balo bảo hành tại shop, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa balo, sửa chữa vali, túi xách tại nhà và lấy liền. Cửa hàng vẫn nỗ lực mỗi ngày để cải thiện dịch vụ bảo hành sản phẩm của mình đấy.

Shop Vali – Balo – Túi xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM 
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty