Vì sao balo vải bố được ưa chuộng?

Balo, túi xách du lịch, thậm chí là vali là những sản phẩm thường được ưu ái làm từ chất liệu vải bố. Và các sản phẩm thời trang, sản phẩm hành lý làm từ chất liệu này cũng thường được ưa chuộng? Vì sao?

Vi sao balo vai bo duoc ua chuong

Vải bố hay còn gọi là vải canvas. Bạn có từng nghe đến tranh canvas chưa? Vâng, chính là chất liệu vải bố đấy bạn ạ. Vải bố có nguồng ốc từ lâu đời, được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật. Sợi vải bố cực kì đẹp và bền bởi những sợi vải dệt ngang đặc biệt, độ khít cao phù hợp cho việc điều chỉnh. Thực chất thì vải bố được dệt chủ yếu từ cotton, nên sợi vải rất bền. 

Vì tính “cũ” vốn có của vải và màu đặc trưng là trắng sữa đậm, nên chất liệu này thường được ứng dụng trong các sản phẩm thời trang theo phong cách vintage cổ điển. Đồng thời, vải bố có độ giữ màu cao, dễ vệ sinh và dễ bảo quản, sợi vải không bị nhũn, không nhăn, nên nó còn được ứng dụng vào ngành nghệ thuật với sản phẩm quen thuộc nhất là tranh in canvas.

Vi sao balo vai bo duoc ua chuong

Chính những đặc điểm lớn này mà sản phẩm từ vải bố thừa hưởng nhiều ưu điểm.

Như đã nói ở trên, vải bố có độ bền và giữ màu cao, nên những chiếc balo chất liệuvải bố cũng thường bền bỉ và giữ màu, giữ họa tiết tốt hơn balo từ chất liệu khác. Ngoài ra, một đặc điểm dễ nhận thấy của balo vải bố là chống thấm rất tốt. 

Do được dệt chủ yếu từ sợi cotton nên vải bố có tính kháng tĩnh điện và kháng tia cực tím tương đối. Và khi vào đời sống, những chiếc balo, túi xách du lịch hay vali vải bố cũng thừa hưởng đặc điểm tốt này. Balo làm bằng vải bố không bị tác động bởi các vi sinh vật, nấm, vi khuẩn becteria, fungi. Ngoài ra, khi tích hợp balo vải canvas với màng PE, bạn sẽ có chiếc balo chống thấm cực tốt.

Vi sao balo vai bo duoc ua chuong

Một ưu điểm khác của balo canvas là khá mềm và dẻo dai, nên bạn có thể dễ dàng gấp và cuộn lại nếu không sử dụng để tiết kiệm không gian.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ma, kiểu dáng balo làm từ vải bố cho bạn lựa chọn. Vì là sản phẩm khá phổ biến, có ưu điểm sẵn, giá cũng bình dân mà bạn có thể dễ dàng chọn địa điểm mua balo vải bố. Tuy nhiên, lời khuyên của Vạn Phúc là bạn nên chọn những địa điểm uy tín để đảm bảo balo có chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành sản phẩm hợp lý.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty