Vạn Phúc gợi ý cho bạn những thương hiệu vali thích hợp cho chuyến đi dài ngày

Những chuyến đi dài luôn cần một chiếc vali đặc biệt. Không chỉ nên to về kích thước, nhẹ về trọng lượng, mà còn nên bền và an toàn trong thiết kế. Vạn Phúc sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu vali đáp ứng được những tiêu chí này.

Vali Verage

Thương hiệu Verage ra đời vào năm 1958 tại Manchester, Anh. Cho đến nay, đây vẫn là thương hiệu vali hàng đầu Châu Âu. Những dòng sản phẩm của Verage  luôn chinh phục người du lịch bằng đặc điểm nổi trội: siêu nhẹ và siêu tiện dụng. 

Nhung chiec vali thich hop di du lich dai ngay

Vali Verage thường làm từ chất liệu vải có độ bền cực cao cùng với khả năng chống thấm nước vượt trội. Việc sử dụng chất liệu tốt cũng giúp vali Verage nhẹ hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng kích thước từ thương hiệu khác. Còn về thiết kế thì khỏi nói, sang trọng và hiện đại luôn gắn liền với hình ảnh của thương hiệu hành lý nổi tiếng này. Với vali Verage, hành lý của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn bởi khóa đạt tiêu chuẩn TSA.

Nhung chiec vali thich hop di du lich dai ngay

Vali Sakos

Có thể nói đây là một trong số ít thương hiệu hành lý Việt Nam nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Những sản phẩm của Sakos luôn có thiế kế độc đáo, gắn liền với gam màu trang nhã, thanh lịch trên nền chất liệu vải cao cấp. Hầu hết các dòng vali cỡ lớn cho chuyến du lịch dài ngày của Sakos đều làm bằng chất liệu Nylon, polyester, PE, EVA có khả năng khán nước tốt lại cực bền bỉ. 

Nhung chiec vali thich hop di du lich dai ngay

Theo thương hiệu, mọi sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyện công nghệ hiện đại với quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chính vì thế mà vali Sakos có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng, kể cả những vị khách siêu khó tính.

Nhung chiec vali thich hop di du lich dai ngay

Vali Famous General

Nếu bạn đang tìm một chiếc vali du lịch nhiều ngày thì đừng qua vali của thương hiệu Famous General đình đám. Famous General là thương hiệu vali sang trọng đến từ Pháp. Các sản phẩm vali từ thương hiệu này đều làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có thể kể đến là nhựa PC kết hợp với ABS siêu bền.

Nhung chiec vali thich hop di du lich dai ngay

Chất liệu này có độ đàn hồi cao, chịu được lực ép và lực val đập rất tốt. Bánh xe được thiết kế với độ xoay 360 độ và bố trí trên 4 trục xoay cân đối giúp bạn di chuyển vali dễ dàng, nhẹ nhàng. Điểm nổi trội trong thiết kế của vali từ hãng là tính thẩm mỹ và sự tinh tế.

Nhung chiec vali thich hop di du lich dai ngay

Ngoài những thương hiệu vali nổi tiếng này, bạn có thể tìm thêm sản phẩm khác tại www.balovanphuc.com. Vạn Phúc chúc bạn tìm được chiếc vali thích hợp cho chuyến du lịch dài ngày của mình sắp tới nhé.

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty