Vali xuất khẩu: Khẳng định đẳng cấp của bạn trên mọi miền đất nước

Bạn mong muốn mua một chiếc vali du lịch thế nào? Đẹp mắt, bền bỉ, cao cấp, tiện dụng hay giá rẻ? Hoặc… cả 5 đặc điểm này? Vậy thì mua vali xuất khẩu ngay và luôn nhé.

Vali xuất khẩu: Khẳng định đẳng cấp của bạn trên mọi miền đất nước

Còn gì tuyệt vời hơn khi tìm được một chiếc vali kéo du lịch chất liệu bền bỉ, thiết kế thời trang, vẻ ngoài cao cấp, bên trong đa năng nhưng lại có giá thành rẻ đúng không nào? Có thể ai đó sẽ nói bạn tham, nhưng không sao, kỳ vọng vào những điều tốt đẹp không bao giờ sai cả. Và hơn hết là điều bạn mong muốn không phải là “viễn vông” hay “ảo tưởng”. Có những chiếc vali du lịch có thể đáp ứng kỳ vọng này của bạn đấy. Đó là vali xuất khẩu.

Vali xuất khẩu là gì?

Bạn từng nghe đến hàng xuất khẩu như quần jeans xuất khẩu, áo xuất khẩu, balo xuất khẩu,… chưa? Vali xuất khẩu cũng tương tự như vậy. Đó là những sản phẩm vali thương hiệu Việt, được sản xuất trong nước nhưng theo tiêu chuẩn của thị trường xuất khẩu hướng đến. 

Vali xuất khẩu – Chiếc vali đáng mua

Bạn mong muốn mua một chiếc vali du lịch thế nào? Đẹp mắt, bền bỉ, cao cấp, tiện dụng hay giá rẻ? Hoặc… cả 5 đặc điểm này? Vậy thì mua vali xuất khẩu ngay và luôn nhé. Vì sao?

Vali xuất khẩu: Khẳng định đẳng cấp của bạn trên mọi miền đất nước

Chất lượng cao

Để được xuất khẩu, những chiếc vali này phải được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ, Pháp… Đồng thời nó cũng phải đạt được những chuẩn mực nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Những tiêu chuẩn điển hình nhất là một chiếc vali xuất khẩu phải đáp ứng được là: hình dáng gọn nhẹ, chất liệu bền bỉ, có khả năng chống thấm nước tốt, có nhiều chức năng tiện dụng, hệ thống bánh xe và thanh kéo vận hành trơn tru, khóa TSA phải đạt chuẩn quốc tế về độ an toàn.

Ngoài những tiêu chuẩn này, mỗi thị trường mục tiêu sẽ có những đòi hỏi thêm khác tùy theo thị hiếu người tiêu dùng bản địa. Bạn biết rồi đấy, một chiếc vali kéo du lịch đáng mua hay không cũng được đánh giá dựa trên những tiêu chuẩn này. 

>> Xem thêm: Vali kéo cách chọn mua vali phù hợp với chuyến đi của bạn

Kiểu dáng thời trang

Để một sản phẩm nhập khẩu được chọn mua tại thị trường bản địa thì nó phải nổi bật từ tên thương hiệu, chất lượng bên trong và cả kiểu dáng bên ngoài. Bởi thế bạn có thể an tâm rằng các nhãn hàng sản xuất vali du lịch xuất khẩu chắc chắn sẽ đầu tư thiết kế vali hợp thời trang. Thậm chí xét về độ thời trang, đẹp mắt thì những dòng vali kéo xuất khẩu còn phù hợp với xu hướng thời trang, xu hướng hành lý thế giới hơn hàng bán trong nước.

Vali xuất khẩu: Khẳng định đẳng cấp của bạn trên mọi miền đất nước

Mang thương hiệu nổi tiếng

Sự thật là vali xuất khẩu đều là sản phẩm của các thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Và quan trọng hơn hết là những thương hiệu này luôn gắn liền với danh xưng “sản phẩm cao cấp”. Bởi hàng xuất khẩu thì đều là “hàng tuyển”, hàng chất lượng cao.

Giá thành rẻ

Tương tự như quần áo, vali xuất khẩu bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn các dòng bán nội địa. Vì giá bán rẻ, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với những thương hiệu vali nổi tiếng nhập khẩu, nên vẫn có nhiều người nghi ngờ chất lượng của vali nhập khẩu. Vì sao hàng xuất khẩu luôn rẻ?

Vì vali du lịch xuất khẩu được sản xuất tại Việt Nam, không phải chịu mức thuế cao như các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Có thể khẳng định rằng hàng hóa xuất khẩu nói chung và vali xuất khẩu nói riêng có chất lượng cao không thua kém vali thương hiệu ngoại dù giá thành có thấp hơn. Chắc chắn vali xuất khẩu là sản phẩm đáng mua cho chuyến du lịch của bạn đấy.

Vali xuất khẩu: Khẳng định đẳng cấp của bạn trên mọi miền đất nước

Những ưu điểm này đã giúp vali xuất khẩu ngày càng được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, cũng vì thế mà ngày nay xuất hiện nhiều sản phẩm vali xuất khẩu giá rẻ trôi nổi trên thị trường, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Để tránh mua phải các mặt hàng giả kém chất lượng, bạn nên chọn thương hiệu vali xuất khẩu nổi tiếng cùng địa điểm bán vali xuất khẩu của Việt Nam uy tín. Gợi ý cho bạn là thương hiệu Black Paw hay Elite là hai thương hiệu đang được ưa chuộng nhất tại các cửa hàng bán vali xuất khẩu đấy.

Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn vali xuất khẩu tốt và không muốn “mạo hiểm” thì hãy đến Cửa hàng Vạn Phúc để mua vali du lịch nhé. Vạn Phúc là cửa hàng chuyên về hành lý: balo, vali, túi xách,… Vì sao nên chọn Vạn Phúc? Các sản phẩm vali Vạn Phúc đều được đánh giá cao nhờ chất lượng sản phẩm và chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi, chính sách bảo hành uy tín. Để biết thêm thông tin về Vạn Phúc cũng như sản phẩm, dịch vụ của Cửa hàng, liên hệ theo thông tin bên dưới bạn nhé.

Shop VẠN PHÚC 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty