Vali thông minh dần chinh phục giới sành điệu

Dù không phải kiểu vali kéo hay vali du lịch phổ biến trên thị trường, nhưng những mẫu vali thông minh vẫn chinh phục được một phần đông đảo giới sành điệu.

Khi vali du lịch được nâng cấp bằng công nghệ vượt trội

Vali thông minh được xem là sản phẩm công nghệ cao của những thập niên hiện đại. Vali thông minh ra đời vừa giải phóng tín đồ du lịch khỏi cảm giác mệt mỏi bất tiện khi dùng vali kéo, vừa làm vừa lòng giới sành điệu bởi những tiện ích phục vụ tối ưu cho chuyến đi. Rất nhiều thương hiệu vali liên tục thử nghiệm ý tưởng mới để tạo ra những mẫu vali du lịch ngày càng thông minh và hữu ích hơn. Một chiếc vali thông minh tự hành có thể tự di chuyển có định hướng hay chiếc vali tích hợp bộ sạc đa năng, định vị GPS, điều khiển từ xa… là cách mà một bộ phận người sành điệu trên thế giới đang sử dụng để khẳng định “chất” riêng của mình.

Vali thông minh dần chinh phục giới sành điệu

Đáp ứng mọi nhu cầu chuyến du lịch công tác của bạn

Khi nhắc đến mẫu vali thông minh các hãng sản xuất tự hào sở hữu “át chủ bài” mạnh mẽ trên thị trường vali hiện đại. Không chỉ thực hiện tốt chức năng  chứa đựng hành lý cơ bản, vali thông minh còn nâng cấp trải nghiệm cho giới sành điệu bằng các đặc điểm vượt trội.

Vali thông minh dần chinh phục giới sành điệu

Không cần kéo

Vali thông minh không cần bạn phải động tay vào như vali kéo. Nó có thể tự di chuyển linh hoạt theo chủ nhân nhờ trang bị cảm biến trên thân. Các dòng vali tân tiến có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 13km/h với khối lượng hành lý tiêu chuẩn.

Không cần tốn sức

Bạn có thể điều hướng chức năng mở khóa, đóng khóa vali du lịch ngay cả khi không ở gần hành lý. Chức năng này vừa giúp bạn tiện lợi vừa đảm bảo an toàn hành lý du lịch trong điều kiện tầm xa.

Vali thông minh dần chinh phục giới sành điệu

Không lo thất lạc

Giờ đây việc thất lạc hành lý không còn là mối lo trong chuyến du lịch. Với công nghệ định vị GPS hiện đại, bạn có thể dễ dàng kiểm soát vị trí của vali du lịch mọi lúc mọi nơi.

Không lo hết pin

Vali thông minh hiện nay được trang bị cổng sạc USB kép tiên tiến, hoạt động như một củ sạc dự phòng giải quyết nhanh gọn nhu cầu nạp đầy năng lượng cho các thiết bị điện tử giữa hành trình.

Vali thông minh dần chinh phục giới sành điệu

Vậy làm thế nào để chọn được chiếc vali thông minh tốt? Mẹo dành cho bạn là hãy lựa chọn vali du lịch thông minh như một sản phẩm công nghệ. Trên thực tế các mẫu vali kéo thông minh luôn được thiết kế khoa học và thời thượng. Vì vậy bạn không cần quá bận tâm về tính thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy chú ý đến thương hiệu, chất liệu và chất lượng các tính năng được tích hợp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình những danh mục tiện ích hiện đại trên vali du lịch. Thương hiệu sản xuất và uy tín điểm bán sẽ giúp bạn yên tâm phần nào khi mua vali du lịch thông minh.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty