Vali Pilot – Giải pháp ngăn nắp cho tài liệu giữa những chuyến công tác

Từ lâu vali pilot đã rất được giới doanh nhân ưa chuộng. Có nhiều lý do cho hiện trạng này, nhưng lý do mà nhiều người cho là quan trọng nhất là vali pilot có thể giúp họ giữ ngăn nắp những loại giấy tờ, tài liệu khác nhau trong suốt chuyến công tác mà vẫn tiện lợi và gọn nhẹ. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về nhận định này nhé.

Vali pilot – một loại vali kéo nhỏ, dựng vừa các loại bìa hồ sơ khổ A4. Vali hình hộp chữ nhật, có phần cần kéo dài hơn so với những loại vali kéo khác (vì phần thân vali khá nhỏ). Đây là một trong những loại vali kéo “sang chảnh” trong thị trường hiện tại. Dòng vali kéo này được sản xuất ra với mục đích hỗ trợ cho những người thường xuyên đi công tác.

Vali Pilot - Giai phap cho chuyen cong tac cua ban

Thông thường, khi đi công tác nước ngoài hay công tác xa, dân văn phòng thường phải mang theo vali quần áo nặng nề. Nếu không muốn cồng kềnh thì họ đựng các thứ tài liệu, giấy tờ và laptop cá nhân vào luôn trong vali, hoặc có thể cho vào một chiếc cặp tài liệu và bỏ trong vali. Nhưng bất tiện của việc này là tài liệu cùng giấy tờ sẽ nằm luôn trong khoang chứa hành lý cùng vali đồ. Nếu chẳng may bạn có một chuyến công tác gấp và sẽ phải làm việc ngay khi tới nơi. Lúc này sẽ rất khó để bạn có thể xem qua tài liệu trên đường đi.

Vali Pilot - Giai phap cho chuyen cong tac cua ban

Hoặc bạn có một giải pháp khác khả dĩ hơn nhưng bất tiện là bạn có thể cầm túi đựng tài liệu riêng bên ngoài. Nhưng khá phiền phức và nguy cơ bị cướp là có thể xảy ra.

Vali Pilot - Giai phap cho chuyen cong tac cua ban

Vali pilot ra đời để giải quyết vấn đề này cho bạn. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng không đáng, vali pilot có thể giúp bạn chứa các món tài liệu và laptop cá nhân dễ dàng. Nếu bạn có một chuyến công tác ngắn ngày, thậm chí bạn có thể đựng cả vài bộ quần áo vào chiếc vali này.

Ưu điểm của vali kéo pilot là có khá nhiều ngăn chứa bên trong. Vì nó được thiết kế dành riêng cho các tài liệu mà. Bạn có thể chuyên biệt hóa các thể loại giấy tờ của mình để dễ dàng tìm kiếm khi cần.

Vali Pilot - Giai phap cho chuyen cong tac cua ban

Với thiết kế nhỏ và thời trang, bạn hoàn toàn có thể kéo vali pilot đến ngay chỗ làm việc ngay sau khi đến nơi nếu không có thời gian. Dĩ nhiên là sẽ không ai than phiền hay thấy bạn kì kì, vì pilot cũng được xem là một loại túi đựng tài liệu dạng kéo.

Bằng chất liệu vải dày dạn, chiếc vali kéo này có thể bảo vệ tài liệu của bạn trước nắng và mưa trong một chừng mực nhất định. Dĩ nhiên nhiều người cho rằng thiết kế đơn giản và khá thô của vali pilot chỉ phù hợp với chủ nhân là nam. Điều này không hẳn là sai, vì hướng đến đối tượng là người đi làm, doanh nhân, những nhà thiết kế tạo cho pilot vẻ ngoài đơn giản, thời thượng và khá “cứng”. Nhưng không phải vì thế mà nữ không dùng được vali pilot nhé.

Vali Pilot - Giai phap cho chuyen cong tac cua ban

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại vali pilot khác nhau, đa dạng về mẫu và màu sắc. Trong đó có nhiều màu trung tính và nhẹ nhàng, có thể dùng cho cả nam và nữ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu nhiều về tính năng của loại vali kéo này, có thể đến cửa hàng Balo Vạn Phúc để được tư vấn tận tình, hoặc truy cập website www.balovanphuc.com để tham khảo sản phẩm bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty