Vali nhôm được dùng để làm gì?

Vali nhôm là vali làm bằng chất liệu nhôm hoàn toàn từ bề mặt, khung khóa đến cần kéo. Vali nhôm nguyên khối có vẻ ngoài cao cấp, tính bảo mật và độ bền cao.

Vali nhôm nguyên khối hay vali nhôm từng rất được ưa chuộng, được xem là sản phẩm xa xỉ, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp. Vali nhôm nguyên khối có tính bảo mật và độ bền rất cao, kiểu dáng sang trọng lịch lãm, chống thấm nước hoàn toàn, khung nhôm rất cứng cáp giúp bảo vệ đồ bên trong an toàn tuyệt đối trong suốt chuyến đi.

Vali nhôm được dùng để làm gì?

Tuy nhiên, ngày nay vali nhôm chỉ còn được sử dụng với các mục đích chuyên dụng, không còn là sự lựa phổ biến như vali du lịch thông thường. Hiện nay, người ta sử dụng vali nhôm để bảo quản những món đồ dễ vỡ hay cần được bảo mật tuyệt đối như:

  • Vali nhôm y tế.
  • Vali nhôm chống sốc đựng vật mẫu, demo sản phẩm, máy móc thiết bị chuyên dụng có tính dễ vỡ, các loại máy ảnh máy quay camera, các dụng cụ đồ nghề trong y tế, phòng thí nghiệm, flightcase,..
  • Vali nhôm đựng nhạc cụ.
  • Vali nhôm chứa tài liệu tuyệt mật.

Vali nhôm được dùng để làm gì?

Nếu bạn muốn lựa chọn mua vali kéo nhôm nguyên khối làm vali du lịch thì nên cân nhắc những hạn chế sau đây:

  • Chất liệu vali nhôm còn thấp: Tuy  hợp kim nhôm sẽ khắc phục được một số nhược điểm của các chất liệu nhựa PP hay vải nhưng nhôm cũng mang lại không ít phiền toái và bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là trong việc di chuyển giữa các địa điểm như trọng lượng vali khá nặng, dễ móp, méo khi va đập.
  • Độ bền còn hạn chế: Nếu bạn ký gửi hành lý là vali nhôm tại các sân bay có thể bạn sẽ phải lo lắng đến tính thẩm mỹ của vali do các va chạm vật lý khó tránh khỏi trong lúc nhân viên cửa khẩu, hải quan hay sân bay thực hiện công việc sắp xếp hành lý.

>> Xem thêm: Vì sao vali nhôm nguyên khối ngày càng được ưa chuộng?

  • Dễ cũ theo thời gian: Vali nhôm dễ bị cũ theo thời gian, dễ xuất hiện những vết xước, vết bong tróc sơn sau thời gian dài sử dụng.

Vali nhôm được dùng để làm gì?

Trên đây chính là 3 điều cần lưu ý khi sử dụng vali nhôm nguyên khối khi đi du lịch. Ngày nay, nhiều người vẫn lựa chọn sử dụng vali nhôm như một giải pháp an toàn cho chính mình với những mục đích đặc thù. Tuy nhiên, bởi những đặc điểm từ chất liệu nhôm mà việc xem vali kéo nhôm trong các chuyến du lịch thông thường thì nên cân nhắc đến những lưu ý trong quá trình sử dụng. Bởi vali nhôm không phải là một sản phẩm hành lý dễ sử dụng như chúng ta vẫn lầm tưởng.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty