Vali – Món quà tuyệt vời nhất dành cho tín đồ “xê dịch”

Đối với tín đồ “xê dịch” thì vali là món quà tuyệt vời nhất. Vali không chỉ đơn thuần có công dụng chứa hành lý mà còn là nguồn động lực, niềm vui và cả người bạn đồng hành thân thiết của họ trong những chuyến đi.

Đối với những người mê các chuyến du lịch nước ngoài, yêu thích việc chu du khắp các đất nước khác nhau bằng những tour du lịch, thì vali chính là người bạn đồng hành thân thiết. Cũng giống những tay phượt thủ, thì không thể thiếu balo trong mỗi hành trình phượt. Nếu có một người bạn hay người thân thích du lịch, thì vào những dịp lễ, món quà tuyệt vời nhất với họ chính là chiếc vali mới.

Tuỳ theo mỗi người mà sở thích về phong cách chiếc vali sẽ khác nhau. Nhưng tựu chung lại, chúng đều có giá trị rất lớn với người đam mê du lịch.

Mang đến sự tiện lợi cho bạn

Không thể phủ nhận rằng vali có rất nhiều công dụng. Ngoài việc bạn có thể chứa hành lý, vật ụng cần thiết trong vali, bạn còn có thể tận dụng chiếc vali thân yêu của mình vào những việc khác trong suốt chuyến “du hí”.

Chẳng hạn khi nghỉ chân dọc đường, vali có thể trở thành điểm tựa cho bạn nghỉ ngơi, hay khi cần một set ảnh mang hơi hướng vintage tại một cái hồ xinh đẹp nào đó, bạn cũng có thể tận dụng vali làm hoạt cảnh cho bức hình thêm phần đặc biệt. Ngoài ra, sự bảo mật an toàn mà chiếc vali mang lại có thể khiến bạn yên tâm khi gửi gắm những món đồ quý giá trong các chuyến bay hay khi di chuyển trên xe.

Là vật dụng không thể thiếu

Sẽ không thể hình dung được rằng sẽ bất tiện ra sao nếu đi du lịch hay công du mà lại không có vali. Đồng ý rằng chúng ta có nhiều vật cùng chức năng như vali như balo hay túi đeo chéo. Thế nhưng phù hợp cho những chuyến đi xa có phần “sang chảnh” một chút thì chỉ có vali. Bởi bạn có thể chứa số lượng đồ nhiều hơn một chiếc balo, chưa kể với các loại vali kéo, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều sức lực để mang, vác hành lý.

Hơn hết là tính thời trang của vali. Dù vali của bạn hiệu gì, màu gì đi nữa, thì bản thân vali cũng đã thể hiện tính chất nghiêm túc của chuyến đi. Bạn có hình dung ra việc kéo một chiếc vali thời trang trên sân bay sẽ nâng tầm phong cách, sự sành điệu của bạn lên không?

Người bạn đồng hành thân thiết

Những người yêu thích du lịch chia sẻ rằng, với họ vali thật sự là người bạn đồng hành thân thiết. Có rất nhiều người thích du lịch một mình, nhưng không hẳn là một mình, vì người bạn không thể thiếu vẫn là vali du lịch. Dù là bạn đi đến đất nước nào hay nơi khó khăn, hành trình gian khổ như thế nào, chiếc vali du lịch vẫn đồng hành cùng bạn.

Nếu khi mua, bạn chú trọng khâu lựa chọn vali nhiều, để “sắm” được chiếc vali bền, dẻo dai thì hẳn nó sẽ theo chân bạn cho đến khi nào bạn chán nó hay không còn muốn đi nữa.

Là nguồn động lực cho chuyến đi kế tiếp

Nhiều khách du lịch chia sẻ rằng đôi khi vali chính là nguồn động lực để họ tiếp tục con đường du hành từ vùng đất này sang vùng đất khác. Bởi thực tế sẽ có những lúc bạn cảm thấy không có thời gian, bị cuốn theo công việc mà không còn nguồn cảm hứng để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

Những lúc như thế hãy nhìn vào chiếc vali du lịch của mình. Người bạn đồng hành trung thành này sẽ nhắc nhở bạn rằng, những chuyến du lịch bạn đã từng trải qua thú vị và giúp bạn hạnh phúc đến nhường nào. Sau đó, cũng chính chiếc vali du lịch sẽ gợi lên trong bạn niềm đam mê khám phá, đó là lúc bạn sẽ lấy lại nguồn vui của mình.

Chứ hành lý – Chứa cả kỷ niệm

Nếu là người tình cảm, bạn sẽ rất lấy làm yêu quý chiếc vali đã theo chân bạn trong mọi hành trình. Bởi đó không chỉ là “người bạn đồng hành”, là vật dụng tiện lợi, mà còn là nhân chứng cho hầu hết những trải nghiệm mà bạn đã có trong mỗi chuyến du lịch đây đó. Chính vì thế, có thể nói rằng, vali không chỉ chứa hành lý mà còn chứa cả những kỷ niệm bạn có được trên mỗi cung đường khám phá vùng đất mới.

Rất nhiều cựu tín đồ du lịch cho biết rằng, họ luôn giữ lại những chiếc vali du lịch dù nó có cũ thế nào. Bởi sau khi không thể đi tiếp, bạn có thể ngắm nhìn chiếc vali – vật từng gắn bó một thời, để nhớ lại những khoảnh khắc “để đời” mà bạn khó lòng trải qua lần nữa.

Có thế mới thấy, đối với mỗi người sẽ có vật mà ý nghĩa vượt ra ngoài chức năng sử dụng của nó. Trong trường hợp này, vali du lịch chính là vật như thế đối với tín đồ xê dịch.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty