Vali kitty hóa giải lời nguyền sến

Trước giờ bạn vẫn yêu thích họa tiết mèo kitty nhưng không dám mua vali kitty vì sợ “lời nguyền sến”. Vạn Phúc có cách hóa giải lời nguyền sến của vali kitty nhé.

Họa tiết mèo kitty đã xuất hiện từ rất lâu trong ngành thời trang. Những mặt hàng dành cho trẻ em như quần áo, giày dép, phụ kiện, vali, balo,… đều có sự xuất hiện của kitty với đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là trong gam màu hồng. Tuy nhiên, họa tiết này vẫn được đánh giá là “tuổi thơ”, thường ít được ứng dụng trong các sản phẩm dành cho người trưởng thành và người lớn tuổi. Hoặc nếu có trang trí họa tiết kitty cho sản phẩm người lớn, nhà sản xuất sẽ sử dụng theo cách khéo léo để bớt “sến” và “bánh bèo”.

Vali kitty hóa giải lời nguyền sến

Bạn lại là cô nàng yêu thích họa tiết kitty? Bạn mong muốn mọi nẻo đường của mình đều có hình ảnh chú mèo đáng yêu này đồng hành? Thế nhưng bạn lại chưa bao giờ nghĩ đến việc mua một chiếc vali kéo có mặt kitty bởi sợ bị chú ý? Đừng lo lắng nữa nhé. Vạn Phúc có thể giúp bạn đấy.

Vẫn là gương mặt kitty quen thuộc, nhưng khi được trang trí trên các mẫu vali kéo của Vạn Phúc thì tuyệt nhiên không còn “sến” nữa. Nguyên nhân đến từ chất liệu và thiết kế bên ngoài của vali.

Vali được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp nên trông bề ngoài vô cùng cứng cáp.

Vali kitty hóa giải lời nguyền sến

Bề mặt vali được sơn bóng bền bỉ tạo nên sự sang trọng, thời thượng.

Hình ảnh chú mèo kitty được thiết kế theo kiểu tối giản, chỉ sử dụng một màu duy nhất nên vẫn giữ được sự nhã nhặn, thanh lịch.

Kích thước vali size 20 vừa phải, có thể sử dụng cá nhân hoặc cho chuyến đi gia đình, phù hợp ngay cả khi có trẻ em.

Vali kitty hóa giải lời nguyền sến

Vì những lý do ở trên mà mẫu vali kitty tại Cửa Hàng Vạn Phúc luôn bán rất chạy. Bạn nên đến cửa hàng để xem và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm này nhé.

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: Shop VẠN PHÚC : 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty