Vali khóa khung là gì? Nên mua vali khóa kéo hay khóa khung?

Chắc bạn không xa lạ với vali khóa kéo – loại khóa phổ thông thường gặp nhất. Vậy còn vali khóa khung là gì? Nên mua vali khóa kéo hay vali khóa khung?

Vali khóa kéo là gì?

Vali khóa kéo hay vali khóa dây kéo là kiểu vali đóng mở bằng dây kéo và khóa lại các loại ổ khóa số cho vali. Với đặc điểm dễ sử dụng, vali khóa kéo là sự lựa chọn phổ biến nhất của khách hàng khi tìm mua vali kéo du lịch. Mọi khách hàng đều có thể sử dụng dễ dàng khóa kéo trên vali, dù là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.  Hiện nay các loại khóa số dùng cho vali khóa kéo cũng đa dạng mức giá. Bạn có thể sử dụng khóa số thông thường hay khóa số TSA tùy theo mức độ bảo mật mà bạn muốn. Mặc dù khóa dây kéo ẩn chứa rủi ro bị rách hay bị rạch trộm. Nhưng bù lại ưu điểm lớn nhất của hệ thống dây kéo là nếu có sự cố hỏng hóc cũng có thể dễ dàng sửa vali lấy liền bằng cách sửa hoặc thay dây kéo mới.

Vali khóa khung là gì? Nên mua vali khóa kéo hay khóa khung?

Vali khóa khung nhôm là gì?

Vali khóa khung nhôm hay vali khóa sập. Như tên gọi vali khóa khung nhôm được thiết kế bộ khóa kéo khung nhôm chắc chắn thay cho khóa kéo truyền thống. Vali khóa khung không sử dụng dây kéo mà được đóng lại bằng các chốt khóa lắp ở khung sườn. Ưu điểm của vali kéo khóa sập là không lo phải sửa vali kéo hư dây kéo hoặc bị kẻ gian xâm phạm. Tuy nhiên có một hạn chế là thiết kế này làm cho chiếc vali khóa khung nhôm trở thành một khối thống nhất nên không có nhiều sự lựa chọn về chất liệu như vali khóa kéo phổ thông.

Vali khóa khung là gì? Nên mua vali khóa kéo hay khóa khung?

Nên mua vali khóa kéo hay khóa khung?

Thực tế việc nên sử dụng vali kéo khóa dây kéo hay khóa sập khóa khung tùy thuộc vào nhu cầu bảo mật hành lý của bạn. Thông thường trong những chiếc du lịch phổ thông, chỉ cần chứa đồ dùng cá nhân bình thường thì vali khóa kéo là đủ an toàn. Nếu bạn muốn an toàn hơn nữa thì có thể lựa chọn vali khóa TSA, chắc chắn và tiết kiệm hơn vali khóa khung nhôm. Còn nếu bạn thường di chuyển với các món đồ giá trị cao, cần bảo mật tuyệt đối, thì nên sử dụng vali khóa khung nhôm cho an tâm.

>> Xem thêm: Địa chỉ sửa túi xách lấy liền uy tín tại Tân Bình

Vali khóa khung là gì? Nên mua vali khóa kéo hay khóa khung?

Vali hư khóa thì làm sao?

Thực tế sử dụng vali kéo du lịch với loại khóa nào cũng sẽ có khả năng hư hỏng hoặc quên mật khẩu. Khi bạn không thể mở khóa vali kéo du lịch thì giải pháp dành cho bạn là các địa chỉ sửa vali uy tín. Các thợ sửa vali kéo lấy liền uy tín sẽ giúp bạn khắc phục mọi sự cố với khóa vali kéo. Từ sửa chữa đến thay mới khóa dây kéo, khóa TSA và cả khóa sập. Tại TP. HCM, Cửa Hàng Vạn Phúc là địa chỉ bạn có thể tin tưởng tuyệt đối và liên hệ bất cứ khi nào cần sửa vali lấy liền. Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm là 3 lợi ích chắc chắn bạn sẽ nhận được khi sửa vali du lịch tại đây.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty